ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกทุกท่าน เป็นพนักงานประจำฝ่ายผลิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการกู้เงินกับธนาคาร

อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ อยู่ที่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ อาศัยอยู่ที่อำเภอกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ทำงานโรงงานเป็นพนักงานประจำฝ่ายผลิต เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้ไปใช้หนี้ดอกร้อยละสิบ ใน 1 เดือน ดิฉันต้องจ่ายดอกพร้อมเงินต้นเดือนละ 6,700. บาท วิคละ3,350 บาท เงินเดือนของดิฉันออกเป็นวิควิคละ 5,200 บาท เป็นพนักงานประจำฝ่ายผลิต ประสงค์ขอกู้เงินดอกเบี้ยถูก และดิฉันก็ได้ไปสมัครบัตรกดเงินสด เพื่อที่จะมาหมุนเวียนใช้ แต่ว่าดิฉันกลับต้องมีหนี้สะสม และภาระหนี้ของดิฉันเพิ่มมากขึ้น ดิฉันจึงอยากจะขอกู้มาปิดหนี้บัตรกดเงินสด และหนี้ดอกร้อยละ 10 ค่ะ ตอนนี้ดิฉันก็ใช้เงินเดือนของแฟน

สินเชื่อเงินสด 30 นาที ปิดหนี้บัตรกดเงินสด

แต่บางเดือนก็ไม่พอ เพราะต้องซื้อนมให้ลูก และส่งให้แม่ทางบ้านค่ะ บางทีต้องยืม เพื่อนร่วมงานมาใช้ให้ได้ถึงเงินออกค่ะ หมุนไม่ทัน และหนี้ดอกร้อยละ 10  เพราะต้องจ่ายหลายอย่างดิฉันจึงจะขอกู้กับนายทุนทุกทุกท่านที่ปล่อยเงินให้กู้ดิฉันจะเอาไปปิดหนี้บัตรกดเงิน และหนี้เงินดอกร้อยละ10 และดิฉันจะได้ใช้หนี้ แค่ทางเดียวไม่ต้องใช้หลายทางจะได้มีเงินหมุนได้ตลอด และไม่ต้องไปยืมเงินดอกแพงๆ ดิฉัยสามารถผ่อนชำระคืนได้ร้อยละ 3-5% สัญญา1ปี เพราะดิฉันก็ไม่อยากเป็นหนี้นาน และเป็นหนี้หลายทางจะได้เบาแรง และพอมีเงินให้เหลือเก็บบ้าง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7220 พูดว่า:

อยู่ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ครับ อายุ 33 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตำแหน่งบริการลูกค้าสัมพันธ์ อัตราเงินเดือน 16,000 บาท และช่วยงานธุรกิจขายเฟอร์นิเจอร์กับทางบ้าน กระผมมีความประสงค์ที่จะขอกู้เงินกับท่านนายทุนทุกๆ ท่านที่เมตตา เหตุผลที่กระผมต้องกู้เงินในครั้งนี้ก็ เพราะว่ามีความจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องหาเงินให้กับแฟนที่พึ่งอย่าร้างกันไปได้ไม่นาน เรามีทรัพย์สินคือโฉนดที่ดินที่ตอนนี้ประกาศขาย แต่ยังไม่ได้ขาย และเราทั้งคู่มีส่วนแบ่งด้วยกันคนละครึ่ง แต่ติดตรงที่ยังขายไม่ได้ และแฟนขอเบิกเงินส่วนแบ่งของตัวเองครึ่งหนึ่งของในโฉนด เพื่อใช้เป็นทุนในการเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศกระผมไม่รู้จะทำยังไง คิดทบทวนอยู่หลายวัน เพื่อหาทางออกกับปัญหานี้ และอยากที่จะช่วยเหลืออดีตคนรัก จึงหาหนทางด้วยวิธีการขอความเมตตาจากทางนายทุนผู้เมตตาทุกๆ ท่าน กระผมไม่เคยมีความเดือดร้อนในเรื่องของการเงินมาก่อน และไม่มีความคิดว่าจะต้องกู้เงิน แต่ในครั้งนี้จำเป็นจริง ๆ ครับ กระผมขอนำโฉนดที่ดินถือเป็นหลักทรัพย์คำประกันให้กับทางนายทุน อัตตราดอกเบี้ย 2-3% ( กระผมมีความประสงค์กู้เงินจำนวน 100,000-150,000 ) กำหนดระยะไม่เกิน 2 ปี หรืออาจปิดหนี้ทั้งหมดได้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 1 ปี และ/ หรือ ถ้าที่ดินได้ขายเมื่อไหร่จะนำเงินมาชำระให้กับท่านทั้งหมดทั้งเงินต้น และดอกเบี้ย กระผมจึงใคร่ขอความกรุณาจากท่านนายทุนทั้งหลาย เพื่อโปรดพิจารณามา ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณครับ ผม