ดิฉันมีความต้องการขอเงินกู้เงินก้อนจากนายทุนทุกๆ ท่านๆ ค่ะ ปิดหนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินกู้เงินก้อน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์

อยู่อ.ชนแดนจ.เพชรบูรณ์ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะกู้เงินจากธนาคาร ดิฉันอายุ27ปีทำงานในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ดิฉันทำงานอยู่ในตำแหน่งลูกจ้างประจำได้เงินเดือน15,000 บาท แต่ไม่เคยได้เงินเดือนเต็มสักเดือนเลยจะโดนหักค่าใช้จ่ายจิปาถะให้กับทางที่ทำงานทุกเดือนเดือนๆ นึงจะเหลือประมาณ11,500 บาท 

สมัครกู้เงินบุคคล ปิดหนี้บัตรเครดิต

ซึ่งถ้าดิฉันจะกู้เงินทางธนาคารจะต้องปิดบัตรเครดิตก่อนถึงจะกู้ได้คือตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่100,000 บาท สาเหตุที่ทำให้ฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เริ่มขึ้นจากเมื่อ3ปีที่แล้วดิฉันเริ่มเข้าทำงาน เพราะลูกเริ่มโต และใช้เงินมากขึ้นสามีขอหย่าขาดจากดิฉันด้วยสาเหตุที่ว่าเงินเดือนดิฉันน้อยมี เพื่อนที่ทำงานจึงพาไป สมัครบัตรเครดิตทั้งหมด3ใบ เพื่อนที่พาไปทำจะรู้ทุกเรื่องของดิฉันดิฉันใช้เงินอย่างระมัดระวังดิฉันเปิดใช้บัตร แค่ใบเดียวอีก2ใบมีไว้ แต่ไม่ได้กดเงินมาใช้ เพราะดิฉันคิดว่าจะกดก็ต่อเมื่อจำเป็นจริงๆ เท่านั้น แต่เหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นคือ 

สินเชื่ออเนกประสงค์ ปิดหนี้บัตรเครดิต

เพื่อนที่พาฉันไปทำบัตรเครดิตนำบัตรทั้งสองใบของดิฉันไปกดเงินออกมาทั้งสองใบ แต่ไม่มีเงินมาผ่อนชำระคืนดิฉันจึงจำเป็นต้องผ่อนชำระทั้งหมด เพราะเป็นชื่อดิฉันทำให้ดิฉันเป็นหนี้ขนาดนี้ เพราะความเชื่อใจ และไว้ใจดิฉันจึงจำเป็นต้องหาเงินมาปิดหนี้บัตรเครดิต เพื่อที่จะกู้กับทางธนาคารได้ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ3ต่อเดือนถ้ากู้เงินจากธนาคารได้จะนำมาใช้คืนทั้งต้น และดอกอย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน อนุมัติการกู้ยืมเงินของดิฉันด้วย ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7223 พูดว่า:

อายุ 25 ทำงานอยู่ที่สระบุรี ในโรงงาน คับ ผมต้องการเงินไปจ่ายหนี้ที่กู้ มาใช้จ่าย เป็นเงิน 60,000 บาท ผมต้องการ ปิดยอดทั้งหมด เนื่องจากส่ง ดอกเบี้ย ร้อยละ 20 ไม่ไหว จึงขอรบกวน นายทุนท่านใด ที่มีความเมตตา ช่วยให้ผมกู้ ดอกเบี้ยเงินด่วน ร้อยละ 10 ก็ยังดีคับ ตอนนี้เดือดร้อนมาก เงินเดือนที่ทำงานมา ไม่เคยเหลือ เพราะใช้หนี้จนหมด ขอความกรุณาด้วยครับ ผมไม่เคยเป็นหนี้เลย ครั้งนี้ครั้งแรก เหตุผลจริงๆ มาจากเงินไม่พอใช้ในครอบครัว ผมทราบดีว่า การให้เงินแก่คน ที่ไม่รู้จักเป็นเรื่องยาก เเต่ผมไม่มีทางแล้วจริงๆ ไม่รู้จะหาที่ไหน มืดแปดด้านไปหมด ทุกวันนี้ไปทำงาน คำว่าเงินเดือนไม่มีความหมายเลยครับ ทรมาน มากๆ กับการเป็นหนี้ ดอกเบี้ย ร้อยละ20 แถมมีรายได้ทางเดียว ใน แต่ละเดือน จะเหลือเงินใช้ เพียง 2500 เท่านั้นครับ แน่นอนว่า ใช้ทั้งเดือนคงไม่พอ ผมอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ ผมใช้หนี้ไหว หากได้ดอกเบี้ย ร้อยละ 10 หรือ หากท่าน นายทุนใจดีให้ต่ำกว่านี้ หรือ หากมีอะไรให้ผมช่วยเหลือเพิ่มเติม ก็ยินดีมากครับ ผมเชื่อว่า ใครที่เคยเจอปัญหาแบบผม คงเข้าใจดี ตอนนี้ผมเลี้ยงลูกคนเดียวครับ ภรรยาทิ้งไป ได้ หลายเดือนเเล้ว เสียใจ แต่ต้องสู้ เพื่อลูกครับ ขอวอนท่านนายทุนนะครับ ได้โปรดให้ความช่วยเหลือ ผมด้วยครับ