มีความต้องการจะขอกู้เงิน จากนายทุนทุกท่านค่ะ กู้เงิน 4 หมื่น เร็วมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการกู้เงินสด อ.เมือง จ.สงขลา

อยู่อ.เมือง จ.สงขลา ดิฉันมีความจำเป็นจะกู้เงิน40,000 บาท ค่ะ ดิฉันมีอาชีพขับรถส่งนมค่ะ ดิฉันได้รายได้จากการขายนม โดยการกินเปอร์เซ็นต์ค่ะ ดิฉันมีลูก2คนกำลังเรียนอยู่ชั้นป.5 และอนุบาลดิฉันอายุ30ปีอยู่บ้านของตัวเองดิฉันส่งนมได้รายได้ต่อเดือนประมาณหมื่นสี่สาเหตุที่เป็นหนี้สี่หมื่นนั้น ดิฉันเอาเงินที่ส่งนมมาใช้ในการยัดแฟนทำงานที่หนึ่ง เป็นงานเกี่ยวกับพ่นสีกลางทะเล หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งคือเรือน้ำมัน ตอนนี้สามีดิฉันลงทะเลไปได้ไม่ถึงครึ่งเดือนได้เงินเดือนประมาณสามหมื่นกว่า บาท 

สมัครเงินกู้ส่วนบุคคล 40,000 บาท

ปัญหาคือดิฉันต้องการเอาเงินมาใช้ให้กับบริษัทที่ดิฉันส่งนมใน แต่ละเดือนดิฉันมีรายจ่ายตอนสิ้นเดือนประมาณสามรายการ ผ่อนรถเก๋งเดือนละ 6000บัตรอิออนสามพันกว่า บาท ใช้จ่ายประมาณเดือนละหมื่นต้นๆ ถ้านายทุนไว้ใจ และเชื่อใจดิฉัน 

สินเชื่อเงินสดอนุมัติทันที ดอกเบี้ยร้อยละ3-5 บาท ต่อเดือน

ดิฉันพร้อมที่จะให้นายทุนคิดดอกเบี้ยร้อยละ3-5 บาท ต่อเดือน มันเป็นเรื่องยากที่นายทุนจะให้กู้ เพราะดิฉันกับนายทุนไม่เคยรู้จักกันเลย แต่อย่างไรก็ตามอยากให้นายทุนมั่นใจ และเชื่อใจดิฉันสักครั้งจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ ดิฉันพร้อมจะทำสัญญา 1ปีค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงินด่วนมากค่ะ ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนอนุมัติในการกู้เงินจากนายทุน ใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก โดยเร็วที่สุดหวังว่านายทุนทุกท่านจะเมตตา และสงสารดิฉันขอบพระคุณใน ณ ทีนี้ด้วยขอบคุณมากๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 12, 2019 08:55 544 views ,

sep-7225 พูดว่า:

อายุ 23ปีค่ะ อยู่อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น กำลังเรียน และทำงานอยู่ ตอนนี้ทั้งทำงานทั้งเรียนก็หนักเหมือนกันค่ะ ทำงานเป็นร้านสปาทั้งเลิกดึกด้วย และกำลังศึกษาอยู่ปริญญาตรีด้วยค่ะ ไหนจะค่าเทอม ค่าห้อง ค่าอยู่กินใน แต่ละวันไหนต้องส่งให้ทางบ้านอีก เงินเดือนออกเกือบจะไม่พอใช้ ต้องหยิบยืมจาก เพื่อนๆ มาใช้ก่อนเงินออกถึงจะได้คืน ต้องการเงินด่วน 30,000-40,000ไปจ่ายค่าเทอมที่ติดครั้งไว้ถ้าหนูไม่มีไปจ่ายหนูคงไม่ได้เรียนแล้วค่ะ การศึกษามันสำคัญกับหนู และครอบครัวหนูมาก หนูมีพี่สาวคนนึงเค้าก็ไม่ได้ช่วยอะไรหนูเลย มี แต่ขอจากหนูหมด เพราะพี่สาวก็มีภาระเยอะเหมือนกันค่ะ ทั้งบ้านทั้งรถ พี่สาวมีน้องให้แม่เลี้ยงอยู่ที่บ้านภาระทุกอย่างในครอบครัวคือหนูเป็นคนรับผิดชอบค่ะ หนูไม่อยากให้คนในครอบครัวรับรู้ว่าหนูลำบาก แค่ไหน แต่หนูก็ไม่เคยเรียกร้องนะคะ ไม่เคยให้แม่ไปหยิบยืมคนอื่น เพราะรู้ว่าการถูกคนนินทาว่าร้ายมันเลวร้าย แค่ไหน หนูถึงเลือกรับหน้าที่ตรงนี้ไป เพื่อแบ่งเบาภาระแทนพ่อได้บ้าง ส่วนตัวหนูไม่เคยเป็นหนี้ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ เลือกที่จะอยู่แบบมีก็กินไม่มีก็ไม่กินค่ะ ต้องขอขอบคุณสำหรับการรับฟังนะคะ และขอความกรุณา และโอกาสเก็บไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ