รับราชการ กู้เงิน30นาทีโอนเข้าบัญชี กู้ธนาคาร ผ่อนบ้าน และผ่อนรถต่อ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาชีพรับราชการคะ อยู่อำเภอเมืองจังหวัดนครสวรรค์ต้องการกู้เงินจากนายทุนเนื่องจากต้องนำเงินไปผ่อนบ้าน และผ่อนรถต่อ และหมุนเงินไม่ทันเนื่องจากว่าตอนนี้ได้ทำการผ่อนชำระหนี้บัตรเครดิตต่างๆ แบบกดมาใช้ไม่ได้ ได้ แต่ใช้หนี้เค้าอย่างเดียว เงินมันก็เลยติดขัดมากก็ค่อยๆ หมุนไปเงินก็เลยไม่พอใช้คะ ดิฉันต้องการเงินมาหมุนใช้ในการผ่อนบ้าน ผ่อนรถ และใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งตอนนี้รูแล้วคะ ว่าไม่มีเงินใช้ หรือหมุนเงินไม่ทันมันเป็นยังไงทุกข์มากๆ . ทำงานก็ไม่มีความสุขเหมือนอยู่ไปวันๆ คิด แต่เรื่องเงินไม่พอใช้จะกินจะอยู่ยังไงแม่เราลูกเรา. ใกล้จะสิ้นเดือนก็ต้องเตรียมค่าเทอมใหม่อีกแล้วคิดไปต่างๆ นาๆ จะหาตรงไหนที่ไหนมีให้ยืมบ้าง ก็มาเจอเว็ปนี้คะ ถึงได้ลองคลิกเข้ามา ตัวดิฉันเองสามารถผ่อนได้เงินด่วนมากร้อยละ 5 เปอร์เซนต์คะ . จะขอกู้เจ็ดหมื่นคะ . ผ่อนชำระหนึ่งปีครึ่ง หรือแล้ว แต่นายทุนจะคิดคะ . ขอความเมตตาจากท่านด้วยนะคะ . ไม่รู้จะบากหน้าไปหาใคร. โชคดีที่ได้เจอเว็บนี้ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงได้รับความเมตตาจากท่านในการขอกู้ยืมเงินจากท่านในครั้งนี้ไม่มีที่พึ่งจริงๆ คะ เครียดมากๆ นอนก็ไม่หลับรู้เลยคะ ว่าทุกข์เป็นยังไงขอความเมตตาจากท่านด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7233 พูดว่า:

ตอนนี้มีความจำเป็นหาแหล่งเงินทุนเงินด่วน 200,000 – 300,000 บาท เพื่อใช้ในการลงทุนซื้อสินค้ามาลงในร้านค้าของตัวเอง (ร้านค้าไม่ต้องเช่าเป็นบ้านตัวเอง ของพ่อแม่) เดิมทางบ้าน มีกิจการทำธุรกิจครอบครัวเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า ทำมา30ปี แต่เมื่อ7ปีที่แล้ว ได้ประสบปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน เนื่องจากร้านค้าถูกไฟไหม้ ไฟฟ้าลัดวงจร ประกันอัคคีภัยหมดอายุเพียง1วัน ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับวันที่เกิดเหตุ เป็นวันที่จะเปลี่ยนบริษัทประกันจาก LMG มาเป็นAIA ทำให้ร้านค้าได้รับความเสียหายมาก แต่ครอบครัวของเราก็พยายามสุดความสามรถ ประคับ ประคองดำเนินกิจการมาอย่างทุลักทุเลไปเรื่อยๆ แต่ที่หนักมากก็คือ ธุรกิจของเราต้องรับภาระในการส่งดอกเบี้ย และเงินต้นให้กับธนาคารทุกเดือน เพราะในระหว่างนั้นจำเป็นต้องใช้วงเงิน กู้ OD จากธนาคารเป็นจำนวนเงิน5,000,000 บาท โดยส่งมาเรื่อยๆ ติดลบมา โดยตลอด จนต้องขายทรัพย์สิน บ้าน เพื่อมาปิดบัญชี เพราะคิดแล้วว่า ต่อไป หนี้จำนวนนี้คงจะเพิ่มขึ้นมากจนทำให้เราไม่สามารถชำระได้ ต้องปิดกิจการแน่ๆ ซึ่งหลังจากนั้นทำให้ธุรกิจของเราหมดกังวลในเเรื่องหนี้ก้อนนี้ ไม่ต้องแบกภาระหนัก แต่จะมีปัญหาอื่นๆ ตามมา เรื่องเงินทุนการสั่งซื้อสินค้า เพราะเรามีเงินทุนไม่มาก สั่งมาอย่างละตัวสองตัวเมื่อขายไปก็ต้องวิ่งไปซื้อใหม่ วนเวียนกันไป เมื่อเทียบกับอดีต ทางเราจะสั่ง โดยตรงกับบริษัท แต่ตอนนี้เราทำได้เพียสั่งซื้อกับร้านค้าด้วยกันกับร้านใหญ่เจ้าใหญ่ แล้วขอตัดในราคาส่ง ราคาที่ได้รับ จะเป็นปัญหาในการขายมาก ในตลาดคู่แข่งขัน และเสียโอกาสในการขาย เมื่อสินค้าหมดขาดตอน อยู่ประจำ ลูกค้าเดิมๆ ก็เริ่มห่างหาย ไป แต่ช่วงเวลา ที่ลำบากนี้ ผมได้ศึกษาเรียนรู้เกี่ยวงานซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าในด้านบริการหบังการขายด้วยตัวเอง ปัจจุบันสามารถบริการให้ลูกค้าได้ การบริการหลังการขายนี้กลายเป็นจุดแข็งของทางร้านไป สามารถดำเนินธุรกิจไปช้าๆ ได้ จนถึงขณะนี้ เจอกับปัญหาใหม่ เรื่องเงินลงทุน โดยส่วนตัวผมติดแบล็กลิสกับธนาคารในช่วงที่ประสบปัญหาในอดีตที่ผ่านมา แต่ก็จัดการชำระหนี้ไปเกือบหมดแล้วจากหนี้ก้อนโตจนเหลือก้อนเล็ก เหลือเฉพาะบัตรเครดิต วงเงินหนี้150,000เหลืออีก38,000ชำระเดือนละ3,515 ทุกๆ เดือนไปเรื่อยๆ ผมต้องการเงินลงทุน200,000-300,000 บาท ในการลงทุนสินค้าในวันที่10พค.2560 นี้ เพื่อแก้ปัญหาสภาพคล่องร้านของผมครับ เงินก้อนนี้สำคัญสำหรับผมมากครับ ในการดำเนินร้านให้ไปต่อได้ ผมเคยทำในสิ่งที่ผิดพลาดไปมาถึงวันนี้ผมขอโอกาสในการแก้ไขตัวเองพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งครับ ผมหวังข้อมูลทั้งหมดนี้ เป็นส่วนหนึ่งในหานตัดสินใจของท่านจากหัวใจครับ