กู้เงินได้จริงปรึกษาฟรี24ชม วงเงิน 7 หมื่น - 1 แสน พนักงานประจำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่อ.กันตังจ.ตรังค่ะ ภูมิลำเนาเดิม อ.ละงู จ.สตูลค่ะ มาทำงานในจ.ตรัง ตอนนี้มีอาชีพเป็นพนักงานประจำของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจ.ตรังมีความต้องการจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน70,000-100,000 บาท ดอกเบี้ยประมาณไม่เกินร้อยละ3ต่อเดือน สัญญาประมาณ 2ปี โดยที่จะนำเงินส่วนนี้ไปทำธุรกิจออนไลน์เกี่ยวกับการขายสินค้าอาหารเสริม ความงาม ร่วมกับบริษัทแห่งหนึ่งที่เกี่ยวกับการขายสินค้าระบบออนไลน์ เพราะถ้าหากไม่มีเงินลงทุน ดิฉันก็ไม่สามารถทำธุรกิจการขายออนไลน์กับบริษัทนั้นได้ ดิฉันจึงจำเป็นต้องหานายทุน เพื่อให้กู้ยืมเงินในส่วนนี้ค่ะ แต่ ณ. ตอนนี้ดิฉันยังมีภาระหนี้สินที่ต้องจ่าย แต่ละเดือนดังนี้ค่ะ 1.ผ่อนบัตรกดเงินสด3ใบ 2.ผ่อนรถยนต์ 3.ผ่อนบ้าน ค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนบอกได้เลยว่าใช้แบบเดือนชนเดือนมาตลอด ดิฉันมีลูก2คน ไหนจะค่าใช้จ่ายลูกทั้ง2คน แต่ละเดือนต้องดิ้รนนกันเป็นอย่างมากเดือนไหนไม่พอก็ยืม เพื่อนทีละ1,000-2,000 บาท เพื่อให้อยู่รอดถึงเดือนถัดไปทำแบยนี้ทุกเดือน ดังนั้นจึงคิดที่จะหาช่องทางการมีรายได้เพิ่มขึ้นจากงานประจำ เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินจากท่านด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7236 พูดว่า:

อายุ30ปีค่ะ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกไม่สนคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องจ่ายค่าส่วนกลางที่คอนโดของดิฉัน ในเดือนพฤษภาคม ดิฉันอาศัยอยู่ที่ลุมพินีคอนโดทาว ดิฉันขาดสภาพคล่องทางการเงินเนื่องจากเดือนกุมภาพันธ์ดิฉันต่อประกันรถชั้น1รถของดิฉัน ดิฉันขับรถมิตซูบิชิแอททราจสีน้ำเงินคะ เดือนมีนาคมดิฉันจ่ายค่าประกันรถชั้น1ในส่วนรถของแม่ดิฉัน ต่อพรบ และ ภาษี และดิฉันก็จ่ายเพิ่มเติมในส่วนของรถดิฉันคือเปลี่ยนยางใหม่ทั้ง4เส้นเลี่ยนพัดลมไฟฟ้า เปลี่ยนฟิล์ม และค่าใช้จ่ายจิปาถะ ซึ่งดิฉันใช้ และจ่ายในส่วนที่จำเป็นจริงๆ ดิฉันมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนคือจ่ายค่าคอนโด8200 ค่ารถ 6155 และให้แม่ดิฉันทุกเดือน4000 ซึ่ง ณ ตอนนี้ดิฉันไม่มีเงินสำรองในบัญชี และ เพื่อรายจ่ายเพิ่มเติมนอกเหนือจาก20000ที่ดิฉันต้องจ่ายในทุกๆ เดือน ดิฉันเปิดร้านขายกาแฟเป็นซุ้มเล็กๆ ให้แม่ช่วยขายในเวลาที่ฉันไม่ได้อยู่เมืองไทย เพราะดิฉันจะต้องเดินทางไปกลับระหว่างไทยกับอเมริกาทุกๆ 3 เดือนเนื่องจากดิฉันมีแฟนอยู่ที่นั่น ในปี2017 ดิฉันกลับมาเดือนมกราคมดิฉันมีเงินติดในบัญชีเพียงเล็กน้อยไม่สามารถทำอะไรได้เลยในตอนนี้ ดิฉันอยากกู้เงิน 30000-40000 บาท แล้ว แต่นายทุนเงินกู้จะเห็นควรพิจารณา ดิฉันมั่นใจว่าดิฉันมีศักยภาพในการชำระหนี้คืนตามกำหนด ดิฉันไม่สามารถทำบัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสดได้เนื่องจากดิฉันไม่มีสลิปเงินเดือน และร้านซุ้มกาแฟของดิฉันก็ไม่ได้จดทะเบียนการค้าคะ ดิฉันพยายามหาหนทางในการยืมญาติคนสนิทคนใกล้ชิดอย่างเต็มความสามารถแล้วทุกคนไม่สามารถช่วยให้ดิฉันยืมเงินได้เนื่องจากมีภาระหน้าที่ต้องใช้จ่ายภายในครอบครัวพร้อมกับเด็กๆ ที่กำลังจะเปิดเทอม แฟนดิฉันให้ค่าใช้จ่ายทุกเดือน30000-40000 บาท ดิฉันไม่มีหนี้สินนอกระบบใดๆ นอกจากผ่อนคอนโดผ่อนรถ และให้แม่ในทุกไปเดือนคะ