กู้เงินสด30นาที นสามแสนบาท ดอกร้อยละสองบาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อฉุกเฉิน สามแสน

ขอบคุณสยามโลนค่ะ ที่เปิดโอกาสให้พี่ได้เล่าความทุกข์ ในการฝ่าด่านพวกปล่อยเงินกู้ที่เค้าไม่มีเหตุผล พี่ต้องการเงินสามแสน บาท ดอกร้อยละสอง บาท ต่อเดือน ขอผ่อนเดือนละห้าพัน เพื่อนำเงินมาลงทุนซื้อตู้แช่พายมะพร้าวอ่อน พายต้องรับมาจากเชียงใหม่ พอถึงกรุงเทพต้องรีบส่งให้หมดภายในวันเดียว เพราะมะพร้าวจะเสียง่าย ถ้ามีตู้เย็นเก็บพายก็ไม่ต้องรีบร้อนส่งให้หมด แล้วสามรถสั่งพายมาเก็บสต๊อกไว้ได้ เวลาลูกค้าสั่งจะได้มีส่งเลยไม่ต้องรออีกสิบวัน รอตัดออเดอร์ ตอนนี้เป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่แสนแปด ต้องการปิด แล้วส่วนที่เหลือจะเอามาเป็นทุนในการซื้อตู้แช่พายมะพร้าวอ่อน แล้วจะได้มีเงินทุนสำรองสั่งพายมาเก็บสต๊อกไว้ จะได้จ่ายหนี้ทางเดียว อีกอย่างจะเข้าหน้าหนาวแล้ว คงจะมีเงินลงทุนซื้อหมวกกันหนาวมือสองกับเสื้อกันหนาวมือสองบ้าง เพราะปีนี้น้ำเยอะมากจากประสบการณ์ในการค้าขายเสื้อ และหมวกมือสองมาสิบกว่าปี 

ยืมเงินด่วน กู้ทางเมล์

ดูจากสภาพอากาสแล้วปีนี้หน้าหนาวมาเร็ว และก็จะหนาวมาก เพราะสังเกตุจากน้ำที่มาจากภาคเหนือเยอะมาก อาจจะเหมือนปี 2554 น้ำมาเยอะมากแล้วจะหนาวมาก จึงอยากจะขอให้นายทุนทีท่านอ่านแล้วช่วยด้วยค่ะ ต้องการปิดบัตร และต้องการเงินสนับสนุนในการทำมาหากินด้วยค่ะ เพราะที่ผ่านมาเจอ แต่พวกแก๊งต้มตุ๋นจะเอาเงินมัดจำก่อน แล้วให้โอนไปให้เค้า บอกไม่มี เค้าก็จะบอกว่าเป็นกฏ ส่วนทางเมล์ไม่ต้องไปกู้เลยค่ะแทบจะทุกเมล์เครือข่ายเดียวกัน เบอร์ก็ไม่บอก เบอร์ที่ให้ไว้ก็ปิด เอกสารส่งไปครบทุกอย่าง แถมต้องถ่ายจากตัวจริงส่งไปให้ ใครไม่อ่านจะบล๊อก แบบถ้าลูกค้าไม่เข้าใจไม่ต้องถาม เค้าจะบอกว่าให้อ่านข้อโน้นข้อนี้ ลูกค้าเมล์ถามอะไรที่ไม่ครบก็ตอบว่าให้อ่านทุกครั้ง เบอร์ก็ติดต่อไม่ได้สรุปจะกู้กับใคร กันแน่ พอไปเล่าให้อีกเมล์ฟัง เชื่อมั๊ยคะ เค้าด่าตอบมาทางเมล์ว่าอีควาย.เยอะมากรับไม่ได้ถึงได้ถึงบางอ้อว่าแก๊งเดียวกัน พวกต่างชาติก็มีบอกให้โอนเงินก่อน 

ต้องการเงินด่วนวันนี้ ผ่อนมอเตอร์ไซ

ชื่อบอกอยู่อเมริกา แต่พอจะไปโอนมีการบอกห้ามพูดคุย และถามกับทางธนาคาร แค่นี้ก็เริ่มแล้วค่ะ แถมปลายทางคือประเทศไนจีเรีย ก็บางอ้ออีกแล้ว พวกผิวดำมันจะทำเป็นแก๊ง แต่รูปคนในเมล์เป็นผิวขาว ดูพวกมันทำ และที่ได้กู้ได้จริงมี แต่ผ่อนมอเตอร์ไซอย่างเดียว ผ่อนออกมาแล้วเอาไปขายมีนายหน้ามาซื้อแบบหักคอ รถห้าหมื่นสี่ แต่ถ้าขายต่อจะได้ แค่สองหมื่นสามสองหมื่นสี่เท่านั้น ขาดทุนไปสามหมื่นกว่ามันโหดร้ายมาก มาหากินบนความทุกข์ของคนที่เค้าลำบากเค้าไม่มีทางเลือก พูดง่ายๆ คือทำนาบนหลังคนมันบาปมาก ส่วนที่ทิ้งเบอร์ไว้ไม่ต้องโทรค่ะ ปิดเครื่องปิดเบอร์ตลอดเป็นร้อยๆ เบอร์ หาจนแบบหมดหวังตลอดร่วมสิบวัน เจอ แต่พวกใจดำใจร้ายด่าเก่ง ถึงได้รู้ว่าพวกนี้เค้าโหดจริงๆ ค่ะ 

เงินด่วนทําสัญญาผ่านเน็ตได้ เชียงใหม่

ถ้าพี่มีหลักทรัพย์พี่ก็คงไปกู้แบงค์แล้วล่ะ ไม่ต้องมานั่งแบบเสียสุขภาพจิตกับพวกหลอกลวง พวกใจคอโหดร้ายหลอกค่ะ ก็ขอให้นายทุนทางสยามโลนช่วยพิจารณาด้วยค่ะ ขอให้สนับสนุนในการทำมาหากินด้วย เพราะที่ผ่านมาไม่เจอคำพูดที่โดนใจเหมือนสยามโลนเลยค่ะ ถ้าจะให้ไปหาเจ้าอื่นคงจะไม่เอาแล้วค่ะถอดใจพิมจนมือหงิกแถมเจอด่าอีก คงหยุดอยู่ แค่ช่องของสยามนี่แหละค่ะ ไม่ไหวจริงๆ เหนื่อยใจท้อใจถอดใจแล้วค่ะ ขอบคุณสยามโลนนะที่ช่วยให้พี่ได้ชี้แจงทุกประเด็น ขอบคุณจริงๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7237 พูดว่า:

อยู่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน และส่งให้พ่อกับแม่ที่บ้านนอกค่ะ ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานรับราชการเป็นพยาบาลวิชาชีพ เงินเดือนเดือนล่ะ 19,000 บาท แต่โดนหักกู้สหกรณ์ และอื่นๆ เหลือ แค่เดือนละ 3,500 บาท เพราะได้กู้เงินมาส่งไปที่บ้านให้พ่อกับแม่ซื้อรถ เพื่อเอาไว้ไปหาหมอตามนัด ซึ่งพ่อเป็นโรคหัวใจ และที่ดิน เพื่อทำเกษตรกรรม เพราะครอบครัวเราไม่มีสิ่งของเหล่านี้มาตั้งแต่แรก ขนาดค่าเทอมดิฉันยังกู้ กยศ มาค่ะ ตั้งแต่ม.4จนเรียนจบ ป.ตรี และดิฉันไม่อยากให้พ่อกับแม่เป็นหนี้ดิฉันจึงขอเป็นหนี้เอง และขณะนี้ดิฉันก็ต้องใช้หนี้กยศ.ด้วยเดือนล่ะ 3,400 และยังต้องเก็บไว้เดือนล่ะ5,000 เพื่อส่งกลับบ้านไว้เป็นค่าหนี้ สหกรณ์การเกษตรที่แม่ได้เอาที่ดินไปกู้เงินออกมาทำสวน ถึงอย่างไรก็ยังมีค่าเวร แต่ได้ประมาณเดือนล่ะ 10,000 บาท ก็ยังไม่พอสำหรับค่าใช้จ่าย ดิฉันยังไม่มีครอบครัว เคยมีหนี้บัตรเครดิต แต่ปิดยอดหมดแล้วทุกธนาคาร เหลือ แค่หนี้บัตรกดเงินสด แค่ 24,000 จ่ายเดือนล่ะ 1,145 บาท ดิฉันจึงอยากกู้เงินในวงเงิน 1 แสน บาท ดอกเบี้ย ร้อยล่ะ 5 ต่อเดือน สัญญา 2 ปี หรือแล้ว แต่ข้อตกลงของนายทุนค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบคุณพระคุณเป็นอย่างยิ่ง