กู้เงินไม่มีหลักทรัพย์ เงินเดือน 12,100 บาท หากู้เงินอเนกประสงค์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานโรงงานเปนช่างกลโรงงานมา3ปีแล้วคับ เงินเดือน12,100 บาท ต่อเดือนไม่รวมโอ อยู่ ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คับ ต้องการเงินสัก150,000 บาท หรือ100,000ก็ได้คับ ดอกร้อย2-3ก้อได้คับ .นายทุนคนไหนเห็นช้วยผมด้วยนะคับ ผมต้องการเงินเอาไปปลดหนี้ให้พ่อแม่คับ ครอบครัวผมเป็นหนี้เงินกู้นั้นได้ เพราะเมียผมช้วยจ่ายคับ ถึงเมียผมจะช้วยจ่ายมันก็แสนลำบากมากคับ เพราะบ้านผมมีกันอยู่5คนพ่อกับแม่ผมก้อไม่ข่อยมีงานทำพ่อแม่ผมทำงานก่อสร้างทำบ้าง ไม่ทำบ้าง พ่อแม่ผมแก่แล้วร่างกายไม่แข็งแรง.ผมมีน้องชายอีกคนอยู่ม.2คับ แล้วก็ผมกับเมียรวมกันเป็น5คนคับ เราช้วยกันทำงานจ่ายดอก.แระพอได้มีไว้ใช้จ่ายในบ้านนิดน่อยบ้าง ครั่งไม่พอก็กู้เพิ่มคับ .ครอบครัวผมลำบากมากคับ ได้ แต่จ่ายดอกมาตลอดจนกว่าจะปีใหม่โบนัสผมออกถึงได้จ่ายต้นคืน โบนัสผมออกปีระครั้ง ปีหนึ่งก็25000ถึง30000 บาท .ถึงได้มีจ่ายต้นคืน. ตอนนี้ชีวิตผมก็ไม่พร้อมที่จะมีลูก. แต่เมียกับมาท้องอีก แต่ทำไงได้ระคับ ท้องแล้วผมก็ต้องเลี้ยงเค้าไปตอนนี้ก็ได้6เดือนแล้วคับ ค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้นเมียผมก็ทำโอไม่ได้เงินในครอบครัวก็ลดลง ชีวิตกับครอบตอนนี้แย้มากคับ .จนกระทั้งวันที่14ผมเปิดเน็ตมาเห็นการกู้เงินนอกระบบผมเรยคุยกับเมียรองตัดสิ้นใจรองกู้ดูเห๋นว่าดอกถูกจ่ายร้อย2ต่อเดือนให้ผ่อนพร้อมต้น และดอกผมเรยติดต่อไป เพราะความอยากปรดหนี้สิ้นให้น้อยลงเรยกู้.ไปสุดผมโดนเค้าหลอกเสียตีงไป2500 บาท .ผมยิ่งไม่มีตังคิดว่าจะได้มันกับทำให้ผมแย้ไปกว่าเดิม. เพราะคิดที่จะปรดหนี้สิ้นให้น้อยลงผมเรยถูกหลอก.นายทุนคนไหนก็ได้คับ ช้วยเห็นใจผมน่อยคับ ให้ผมกู้ตีงน่อยคับ ผมเกิดที่นี้โตที่นี้คริบครัวผมก็อยู่นี้ผมไม่หนีไปไหนหลอกคับ .ผมขอนายทุนใจดีสักคนเข้ามาช้วยผมด้วยคับ .ตอนนี้ครอบครัวผมเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบมาได้2ปีเกือบ3ปีแล้วคับ .ผมรักครอบครัวผมมาก. ขอนายทุนสักคนเห็นใจเราด้วยคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2019 01:35 110 views ,

sep-7241 พูดว่า:

ต้องการนำเงินไปใช้ในการส่งลูกเรียนอนุบาลจำนวน15000 บาท ผมมีติดเคดิตบูโรจะทำกู้ในระบบก็ไม่ผ่านจึงอยากให้เพจนี้ช่วยผม บาท ผมมีติดเคดิตบูโรจะทำกู้ในระบบก็ไม่ผ่านจึงอยากให้เพจนี้ช่วยผมเรื่องเงินกู้ครับ เรื่องดอกเบี้ยก็ไม่ต้องแพงมากนะครับ ตัวผมเป็นรปภ.แถวนนทบุรีมาเกือบ2ปีแล้วครับ ผมได้เงินเดือนวันละ450 บาท /วันมีOTประมาณ5000 บาท ต่อเดือนส่วนแฟนไม่ได้ทำอะไรเลี้ยงลูก เพราะเขามีลูกติดมา3คนรวมลูกผมเป๊น4คนผมต้องโอนเงินไปให้แฟนทุกอาทิตย์/1000-2000 บาท เพื่อเลี้ยงดูถึง6ปากทั้งแม่ยายด้วยตอนนี้ผมต้องการกู้เงิน เพื่อที่จะซื้ออุปกรณ์การ เรียนให้กับลูก เพราะพึ่งเข้าเรียนอนุบาล1ถ้าไม่มีผมคงต้องไม่ส่งลูกเรียน แต่ผมห่วงอนาคตเขาผมจึงต้องหากู้เงิน เพื่อส่งลูกผม และลูกติดแฟนอีกคนเรียนผมต้องควงกะบางครั้งควงมากก็ป่วยต้องนอนโรงบาลบ่อยมากเงิน แต่ละเดือนก็ต้องส่งทุกเดือนเหลือ12000 บาท ต้องจ่ายค่าเช่าหอ และส่งไปทางบ้านทุกเดือนพอมาปีนี้ผมต้องเอาลูกเรียนจึงต้องหากู้มฟ้มีเงินพอในการเรียนทั้ง2คนลูกติดแฟนอยู่มัธยมศึกษาปีที่2ก็ต้องใช้เงินซื้อของในการเรียนประมาณ3000-4000 บาท มันทำให้ผมเครัยดมากจึงต้องหาทางอออก…ข้อความทุกคำเป็นความจริงทุกคำครับ …ขอความกรุณาด้วยครับ