ว่างงาน หากู้เงินโอนเข้าบัญชี2019 ต้องการเงิน 5000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ ริมคลองชักพระ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย อาชีพ ว่างงาน ความเป็นอยู่ เรียนจบเมื่อเดือน เมษายน 2558 แล้วก็ได้งานทำเลยคะ เงินเดือน 15000 แต่ปัจจุบันได้ลาออกมาแล้วคะ เพราะทางบริษัทให้ย้ายไปสาขาที่ไกลบ้าน.พอออกมาอยู่บ้าน พ่อก็ให้เงินอาทิตย์ละ 2300 บาท คะ ต้องการเอาเงินไปทำอะไร เอาเงินไปปิดบัตรเคดิดค่ะ เป็นงวดสุดท้ายค่ะ ต้องการเงิน 5000 บาท คะ วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2559 เริ่มงานใหม่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งคะ หวังว่าสิ้นเดือน มีใช้แน่นอนคะ ดิฉันอยากจะเอาเงินที่กู้ยืมทายทุนมาปิดยอมบัตรให้หมดคะ จะได้ไม่ต้องเสียดอกเยอะคะ ถามว่าเงินที่พ่อให้รายอาทิตย์ละ 2300 พอไหม ตอบเลยว่าไม่ค่ะ เพราะดิฉันต้องซื้อกับข้าวทุกเย็นให้คนในบ้านกินคะ มื้อนึง150-200 บาท ค่ะ บางวันของใช้หมดก็ต้องซื้อคะ เงินไม่เหลือเลยคะ แต่ผิดกับตอนทำงานคะ ตอนทำงานมีรายได้ 15000 จ้ายบัตร 5000 ให้พ่อแม่ 5000เหลือเกินเดือนละ 3000-4000 คะ เลยมีเงินเก็บน้อย พอออกจากงานมาแรกๆ ก็ไม่กล้าบอกใครมี่บ้าน เพราะกลัวจะโดนว่าคะ เลยเอาเงินที่เก็บมาใช้จนเหลือน้อยมากทุกที ตอนนี้ได้งานทำรู้สึกดีใจคะ เงินเดือนเยอะกว่าที่เดิม3000 บาท ดิฉันขอให้นายทุนได้เห็นใจ และพิจารณาให้หนูได้ผ่านด้วยเถอะนะคะ สาธุ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2019 02:15 1,081 views

sep-7245 พูดว่า:

อยู่อ.บางเขน จ.กรุงเทพค่ะ ตอนนี้หนูมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนท่านที่มีกำลังพอช่วยเหลือหนูได้น่ะค่ะ เนื่องจากหนูมีความจำเป็นต้องกู้เงินไป เพื่อเตรียมจัดการ เรื่องงานศพของคุณยายน่ะค่ะ ตอนนี้คุณยายยังอยู่ ICU ที่รพ.ย่านแจ้งวัฒนะคะ น่ะค่ะ โดยตอนนี้คุณยายไม่รู้สึกตัว สมองไม่ทำงาน ที่ยังคงอยู่ เพราะเครื่องช่วยหายใจน่ะค่ะ หนูจึงอยากจะเตรียมการเรื่องอื่นๆ ไว้ตามลำดับน่ะค่ะ โดยส่วนตัวหนู อายุ26 ทำงานประจำทำมา2ปีแล้วค่ะ เงินเดือนอยู่ที่30000 ไม่มีภาระหนี้สินก้อนใหญ่ค่ะ ที่ผ่านมาพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง แต่ช่วงที่คุณยายเข้าออกรพ.ตลอด2ปี หนูก็เอาเงินที่เก็บออกมาใช้จ่ายหมุนเวียนจนไม่น่ะค่ะ มีน้าชาย แต่เค้าก็ไม่ได้ทำงานน่ะค่ะ สาเหตุ เพราะต้องดูแลคุณยายมาตลอด2ปี ที่คุณยายป่วยดูแลตัวเองไม่ได้น่ะค่ะ ตอนนี้ก็เลยมีหนูเหมือนเป็นเสาหลักของบ้าน ตัวคุณยายเองจริงๆ มีสิทธิสหกรณ์ที่เป็นเงินช่วยเหลือ100000ในกรณีเสียชีวิตน่ะค่ะ แต่เราจะได้รับเงินก้อนนั้นหลังจากคุณยายเสียชีวิตแล้ว1เดือนน่ะค่ะ เนื่องจากคุณยายทรุดหนักกระทันน่ะค่ะ ทางหนูเลยไม่ได้เตรียมทางออกไว้ก่อนน่ะค่ะ ตอนนี้หนูคำนวนค่าใช้จ่ายไว้ ตั้งแต่วันสวดจนถึงวันเผา และรวมค่าโรงค่าจัดศาลาแล้วอยู่ประมาณ60000 บาท เผื่อขาดน่ะค่ะ หนูจึงขอรับความช่วยเหลือจากนายทุนทุกท่านที่มีกำลังพร้อมที่จะช่วยเหลือหนู โดยกำหนดระยะเวลาการคืน อยู่ที่1-2เดือนไม่เกินนี้ค่ะ หนูสามารถจ่ายดอกเบี้ยอยู่ได้ที่ร้อยละห้าค่ะ