ดิฉันติดเครดิตบูโร ขอกู้เงินส่วนบุคคล ขอเงินด่วนส่วนบุคคล

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ชัยนาท ดิฉันมีความต้องการในการกู้เงินสดค่ะ เพื่อนำมาขยายกิจการ และนำนำมาหนุนเวียนในร้านค่ะ ที่ร้านขายของชำนำ้มันหลอด แก๊สหุงต้ม อุปกรณ์ประปา และอุปกรณ์ก่อสร้างเป็นบางอย่าง ปรับปรุงห้องเช่าบางส่วน ห้องเช่ามี 5 ห้องพอประมาณ กิจการที่บ้านทำมานานแล้วค่ะ จดทะเบียนการค้าพาณิชย์ ตั้งแต่ปี 2538 ค่ะ พ่อกะแม่ทำมานานแล้วค่ะ แต่ตอนนี้ท่านแก่มากทำหนักไม่ได้ จึงยกกิจการให้กับดิฉัน เพื่อทำเป็นอาชีพต่อค่ะ ดิฉันมีงานประจำทำอยู่ค่ะ เป็นลูกจ้างของรัฐแห่งหนึ่งในจังหวัดค่ะ เงินเดือน 8300 บาท โอที 5000 เฉลี่ยต่อเดือน หักสุทธิ์ คงเหลือ 9000 เฉลี่ยต่อเดือนค่ะ กิจการที่บ้านหากวันทำงานพ่อกับแม่จะค่อยดูแลขายให้ค่ะ ดิฉันจะกลับไปดูหลังเลิกงาน และวันหยุดนัดขัตฤกษ์ค่ะ ดูเรื่องการเงิน การค้าสินค้ามาขายพัฒนาร้าน และซื้อสินค้ามาขายในร้านค่ะ แต่ปัจจุบันเงินหมุนในร้ายไม่เพียงพอในการขยายกิจการ และหมุนเวียนในร้านค่ะ ดิฉันได้หาที่ขอสินเชื้อกับธนาคารหลายแห่งในจังหวัด แต่ถูกปฏิเสธ เพราะดิฉันติดเครดิตบูโรค่ะ คือ ดิฉันไม่จ่ายบัตรอิออนค่ะ แต่เมื่อเดือนสิงหาคม 2559 ที่ผ่านมาได้ทำการปิดบัญชีหนี้กับทางอิิออนแล้วค่ะ แต่ทุกธนาคารได้ให้คำตอบว่าต้องรอประมาณ 1-2 ปี ถึงจะขอสินเชื้อได้ เพื่อสร้างบัญชีค่ะ และดิฉันยังมีหนี้กับธนาคารออมสิน 60000 บาท ส่งปกติค่ะ บัตรเงินสด อีซีบาย 25000 ส่งปกติค่ะ และได้ค้ำรถกะบะ ให้เพือนที่ทำงานไว้ด้วยอีก 1 คันค่ ะ (อันนี้ไม่ทราบว่ามีผลอะไรกับเรารึป่าวค่ะ ) ดิฉันอยากหาแหล่งเงินทุน ในระบบ ที่ถูกกฎหมาย ที่เป็นเงินด่วน ไม่เช็คเครดิตบูโรค่ะ ไม่ทราบพอจะมีธนาคารไหนบ้าง ค่ะ ที่พอขอสินเชื้อได้ ขอขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2019 03:55 111 views ,

sep-7257 พูดว่า:

เดิมที่เป็นคนเพชรบูรณ์ ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ นนทบุรี ทำงานบริษัท ฟิตเนตแห่งหนึ่ง ตำแหน่งแคชเชียร์ เป็นเวลา 1ปี 2เดือน แล้ว เงินเดือน 20,000-22,000 /เดือน ต้องการกู้เงินสดจำนวน 30,000 บาท จะนำไปช่วยแม่ผ่อนรถเนื่องจากแม่ไม่มีเงินผ่อนไม่ค้างค่างวด4งวดแล้วถ้าไม่จ่ายสิ้นเดือนนี้เค้าจะมายึดรถแล้ว จะปล่อยให้ยึดก็เสียดายเหลือส่งอีกปีกว่าๆ ตอนแรกแม่ประกอบอาชีพขายของที่ ตลาดคลองหลอดข้างสนามหลวงประสบปัญหารัฐบาลยกเลิกไม่ให้ขาย เปลี่ยนที่ขายก็ขายไม่ดีเลยกลับไปทำนาทำไร่ที่บ้าน ทำอะไรก็ต้องชื้อของใหม่หมด ทุนหดกำไรหาย ขายไม่ดีราคาผักตก จึงไม่มีเงินผ่อน และแม่ก้เป็นหม้ายหย่ากับพ่อของดาวได้6ปีแล้วเรื่องจากพ่อมีแฟนใหม่ แม่ก็ยังไม่รักใคร ทำคนเดียวมาตลอดประสบกับดาวก็มีครอบครัว และต้องใช้จ่ายปัจจุบัน มากมายลูกก็ต้องเข้าเรียนต้นเดือนไม่มีส่วนนี้ช่วยเหลือแม่ ส่วนการคืนทุกอย่างจะมีคืนแน่นอนคือโบนัสจะออกมิถุนายนนี้มีคืนท่านแน่นอนค่ะ และแม่ดาวก้กำลังจะขึ้นมาทำงานที่กรุงเทพในเดือนหน้าถ้าเคลียทุกอย่างจบอยากให้คุณได้อ่านเรื่องที่ไม่ได้ แต่ง และขอพิจารณาอนุมัติเงินกู้ด้วยค่ะ จำเป็นจริงๆ ค่ะ .