เงินกู้บุคคล เงินกู้อนุมัติทันที 100,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ แต่ได้มาทำงานที่ นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ ผมต้องการกู้เงิน เอาไปปิดหนี้ให้พ่อตา100,000 บาท เพราะพ่อตาได้เอาใบโฉนดที่ดินไปจำนองไว้ที่ บริษัทรับจำนองที่ดินแห่งหนึ่งใน จ.อำนาจเจริญส่วนตัวผมอายุ34ปี เป็นพนักงานขับรถประจำของบริษัทแห่งหนึ่ง ส่งนายญี่ปุ่น ฐานเงินเดือน20,000 บาท ผมเคยกู้กับทางธนาคารมาแล้วหลายแห่ง แต่ไม่ผ่าน เพราะผมเคยออกรถให้พี่ชายเมื่อปี52 แต่พี่ชายได้ขาดส่ง จึงทำให้ผมติดเครดิตรบูโร จึงไม่สามารถกู้เงินทางธนาคารได้ ส่วนเรื่องภาระในครอบครัว ผมต้องส่งลูก2คน แต่ลูกทั้ง2คนอยู่กันคนล่ะที่ ลูกชายคนโตอยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ ส่วนลูกคนเล็กอยู่ที่ จ.อำนาจเจริญ คนโตเรียนชั้น ม.1ค่ารถโรงเรียน ค่ากิจกรรมทางโรงเรียน ค่ากินข้าวที่โรงเรียนจะส่ง3,000 บาท ต่อเดือน ส่วนคนเล็กอายุ2ปีกว่า ส่วนมากจะหมดไปกับค่านมกระป๋องส่ง4,500 บาท ต่อเดือน เช่าห้องตกประมาณเดือนล่ะ2,600 บาท ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ก็ตกประมาณเดือนล่ะ6,000-7,000 บาท ส่วนเงินเดือนของภรรยาก็ไม่มาก แค่พอได้ใช้ในยามจำเป็น จึงมีไม่พอที่จะเก็บส่งไปไถ่ถอนที่คืนให้พ่อตา จึงอยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เรื่องขอกู้เงินจากท่าน โปรดรับเรื่องของผมไปพิจารนา เพื่อทำการอนุมัติการขอกู้ยืมเงินด้วยคับ เดือดร้อนจริงๆ ส่วนค่าดอกเบี้ยผมสามารถส่งได้ ร้อยล่ะ2ต่อเดือน แต่จะขอส่งเป็นงวด ใช้เวลาในการส่ง2ปี ที่ผมใช้เวลาในการส่งคืนที่นาน เพราะผมมีภาระเยอะพอสมควร จึงเลือกส่งคืนแบบไม่เกินความสามารถของตัวเอง ขอให้ท่านได้รับเรื่องของผมไปพิจารณาด้วยนะคับ ขอบคุณคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7263 พูดว่า:

อยู่อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ต้องการที่จะขอกู้เงินจากในทุกท่าน มาใช้ในการ หมุนเวียน ค้าขาย ของชํา แก๊สน้ำมัน ปุ๋ยเคมีการเกษตร เนื่องจากว่า ช่วงนี้หมุนเงินไม่ทัน จึงมาขอ กู้เงิน จำนวน 100000 บาท ขอชำระเป็นรายเดือน 12 งวดด้วยกัน ปัญหาในตอนนี้เนื่องจากว่าหมุนเงินไม่ทัน ขอขอบคุณมากครับ เรื่องหนี้สิน ไม่เคยมี มีภาระหนี้ที่ ต้องใช้ จ่ายค่ารถ เดือนละ 7500 บาท ผมจำเป็นต้องใช้เงินด่วน เพื่อมาหมุนเวียน ของในร้าน ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ขายไม่ค่อยได้ ทำให้ หมุนเงินไม่ค่อยทันหากมีนายทุนท่านใด ที่สามารถช่วยได้ ผม ขอขอบคุณครับ ต้องการเงินด่วนจริงๆ ถ้าเกิดว่า ผมได้กูจริง ผมขอสัญญาว่า และสาบานว่า จะใช้คืนทุก บาท ทุกสตางค์ พร้อมดอก ภายใน 12 เดือน ไม่มีการคดโกงใดๆ ทั้งสิ้น ผมเคยเป็นของคู่กันแล้วหลายที่ ในอินเตอร์เน็ต มี แต่หลอกให้โอนเงิน ผมเสียเงินไป แปดพันกว่า บาท สุดท้ายก็โดนหลอก แต่ถ้ามีท่านใดสนใจให้พูดจริงๆ ผมไม่หลอกถ้าไม่นอน ผมน้ำเงินนี้มา เพื่อการค้าการขาย เงินมันไม่หายไปไหน เป็นทุนหมุนเวียน ขอให้ท่าน และเข้าใจ และโปรดพิจารณา ของข้าพเจ้าด้วย ครับ ขอขอบคุณในทุกทุกท่านครับ