ขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่าน ยินดีผ่อนชำระเป็นรายเดือนให้ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละสิบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย เนื่องด้วยดิฉันต้องการกู้ยืมเงิน30000 บาท เพื่อไปชำระหนี้สินให้ครอบครัว17000 และค่างวดรถ10000มอเตอร์ไซด์ เนื่องจากรถหาย แต่ยังต้องชำระค่างวดให้กับทางร้านอยู่ เคยโดนหลอกให้เล่นแชร์ทางอินเตอร์เน็ตก้อโดนโกง เคยโดนหลอกเรื่องกู้เงินผ่านทางอินเตอร์เน็ต ต้องโอนเงินไปก่อนหลายครั้งรวมๆ แล้ว20000 ทำให้ตอนนี้ค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอกับรายได้ ดิฉันจึงคิดอยากกู้เงินสักก้อนมาปิดหนี้สินรายย่อยทุกด้านให้มารวมๆ ที่เดียว เพื่อที่จะได้วางแผนจัดการเรื่องเงินให้ดีกว่าเดิมตอนนี้ดิฉันไม่มีทางออกไหนเลยเรื่องเงิน เพราะเมื่อก่อนเป็นพนักงานบริษัทประจำมีบัตรเครดิต มีบัตรกดเงินสดก้อใช้จ่าย โดยรุ้ไม่ถึงการณ์ทำให้ติดบูโร มีครอบครัวก้อล้มเหลวสามีแยกทางทิ้งภาระหนี้สินค่าใช้จ่ายต่างๆ และลูกให้รับผิดชอบคนเดียว ต้องกากู้นอกระบบจ่ายรายวันมาไม่จบสิ้น ส่วนตัวดิฉันมีอาชีพค้าขายอาหารในตลาดเช้าได้เงินวันละประมาน500 และเปนตัวแทนขายประกันเป็นรายได้เสริม หากนายทุนมีความกรุณาให้กู้ยืมเงิน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์มา เพื่อพิจารณา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2019 07:25 128 views ,

sep-7278 พูดว่า:

อายุ37ปี ทำงานประจำ เงินเดือน 9,000 บาท ต่อเดือน อยู่ จ.ตรังค่ะ ดิฉันมีบุตร 4 คน ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่3คน ดิฉันมีความต้องการอยากหานายทุนที่ให้กู้เงินคิดดอกเบี้ยไม่แพงมาใช้หนี้ร้อยละ40ค่ะ ทำไมถึงเรียกร้อย40 เพราะถ้าร้อยละ20เขาเก็บเดือนละครั้ง แต่นี่เก็บ15วันครั้งก็ต้องเรียกร้อยละ40ถูกมั้ยค่ะ เช่น ยืมมา2,000คืน2,400ทุกๆ 15วันถ้าเงินไม่พอจ่ายดอกเบี้ยก่อน400 บาท นัดไปอีก15วัน ส่วนอีกแบบนึงผ่อนแบบรายวัน ต้องผ่อนทุกวันร้อยละ 30 ยืม 2,000 ผ่อนวันละ100 บาท ผ่อนไม่หมดเดือนร้อนเงินขึ้นใหม่อีกเป็นอยู่อย่างนี้มาหลายปี จนดิฉันเหนื่อยมาก เพราะเงินที่ไม่พอจ่ายทุกวันนี้ เพราะไปจ่ายค่าดอกเบี้ยเขาหมด แต่ต้นยิ่งเพิ่มขึ้น ทำให้ดิฉันเป็นหนี้แบบนี้ อยากขอความเมตตานายทุนท่านใดเห็นใจช่วยเหลือดิฉัน ทำสัญญากู้ยืมเงิน จำนวนนี้มาปลดหนี้โหด บางครั้งรู้ว่าดอกเบี้ยแพง แต่ก็ต้องเอา เพราะไม่รู้จะไปกู้ที่ไหน ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้อยู่30,000 เป็นหนี้มาหลายปีแล้ว กู้มาใช้จ่ายบ้าง ค่าเล่าเรียนของบุตรบ้าง รวมๆ แล้วเกือบ30,000 บาท ผ่อนดอกเบี้ยทุกๆ 15วัน หากมีนายทุนท่านใดเมตตาช่วยเหลือดิฉัน จะขอบพระคุณมากค่ะ เพราะตอนนี้ดิฉันเดือนร้อนจริงๆ