อาชีพค้าขาย ขอผ่อนชำระเป็นรายเดือนรวมต้นรวมดอก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี อาชีพค้าขาย ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้อยู่จำนวนหนึ่ง ดิฉันเปิดร้านเป็นร้านเช่าจ่ายรายเดือน ค่าน้ำค่าไฟต่างหาก ค่าร้านเดือนละ 3000 บาท รวมแล้วเดือนนึงจ่ายประมาณ 4500ต่อเดือน ดิฉันอาศัยอยู่กับแม่ แต่ละเดือนมาช่วยค่าใช้จ่ายในบ้านอีกประมาณเดือนละ 2500 บาท มีหนี้นอกระบบ ซึ่งเสียดอกอยู่หนี้เงินกู้นอกระบบร้อยละ 10% ต่อเดือน เป็นจำนวนเงินอยู่35000 บาท หนี้ไฟแน้นรถจักรยานยนต์อยู่ 3 คันรวม40000 บาท หนี้บัตรผ่อนสินค้ากับเบิกเงินสดอยู่อีกประมาณ 30000 ซึ่งช่วงก่อนหน้านี้เศรษฐกิจดีอยู่หน่อยดิฉันยังคงทรงตัวค้าขายได้เก็บเงินจ่ายค่าโน้นค่านี่ และมีเงินเดือนของสามีมาช่วยเหลือบางส่วนก้อพอไปได้ สามีดิฉันทำงานบริษัท แต่ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยจะดีสักเท่าไร ของขายฝืดเคือง แค่พอถูๆ ไถ ทำให้ชักหน้าไม่ถึงหลังกับรายจ่าย อีกอย่างตอนนี้ของก้อมีราคาสูงขึ้นปรับขึ้นเป็นเท่าตัว ของที่เอามาลงทุนก้อน้อยลง เลยทำให้รายได้ลดน้อยลง แต่รายจ่ายคงเท่าเดิม กลายเป็นเงินที่ยืมนอกระบบมาเสีย แต่ดอกไปเงินต้นไม่ได้จ่ายทำให้หนี้สินบานปลาย ดิฉันอยากได้เงินสักก้อนนึง เพื่อมาปิดส่วนนี้ ดิฉันเปิดเจอในเวปไซด์ เลยสนใจ ดิฉันอยากได้ดอกที่ไม่แพงร้อยละ2-3ต่อปี ดิฉันขอสัญญาว่าจะจ่ายตามกำหนดที่ท่านจะเมตตา ขอความกรุณาท่านโปรดพิจารณาด้วยค่ะ ขอกราบขอบพระคุณท่านมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2019 07:35 85 views ,

sep-7279 พูดว่า:

ผมต้องการกู้เงิน 20000 ครับ จะเอาไปเปิดร้านขายของครับ ร้อนเงินมากครับ จำเป็นต้องใช้ตังครับ เดือดร้อนเงินครับ ต้องเลี้ยงแม่ด้วยครับ และจะทำห้องด้วยครับ เงินที่ผมมีอยู่ แค่10000ครับ แต่เงินไม่พอทำร้านขายของครับ จะทำไงถึงจะกู้เงินได้ครับ จำเป็นต้องใช้เงินครับ ไม่ทราบว่าเก็บเงินทุกวัน หรือเป็นเดือนครับ ขอกู้20000ได้ป่าวครับ ผมเดือดร้อนจริงๆ ครับ ผมอยู่พิจิตรครับ อยู่ ต.ทับหมัน อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร ต้องการใช้เงินวันนี้ครับ ผมจะเอาไปเปิดร้านขายของครับ กู้วันนี้ได้ป่าวครับ กี่โมงก็ได้ครับ ผมเดือดร้อนเงินจริงๆ ครับ ผมต้องหาเงินเลี้ยงแม่ด้วยครับ ผมอายุ29ปีครับ ทำงานล้างรถครับ วันละ400เงินผมขาดครับ ผมอยู่กับแม่2คนครับ เงินไม่พอใช้ผมต้องเลี้ยงลูกเลี้ยงเมียอีกครับ ผมสันยาว่าผมจะส่งเงินกู้ไก้ได้ทุกวันครับ ช่วยผมทีผมเดือดร้อนเงินครับ ไม่ก็ผมจะกู้50000ครับ จะได้ไหมครับ ผมจะไห้ทั้งต้นทั้งดอกครับ สะดวกวันนี้ได้ป่าวครับ ผมจะเอาไปก่อสร้างร้านขายของครับ และต้องไห้แม่ใช้เงินอีกครับ ผมต้องซื้อนมซื้อผ้าอ้อมไห้ลูกอีกครับ ผมร้อนเงินจริงเลยครับ ตอนนี้สะดวกมาวันนี้ได้ป่าวครับ กี่โมงก็ได้ครับ ถ้าผมจะกู้50000ได้ไหมครับ