อายุ 27ปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนพิจารณาอนุมัติเงินด่วนไม่ต้องมีคนค้ำด้วยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เป็นลูกจ้างของสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป เงินเดือน 17,000 บาท ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุน เนื่องจากแม่ของดิฉันต้องการทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งเงินที่จะนำมาใช้เป็นทุนนั้นต้องไปกู้จากธนาคาร แต่ปัจจุบันดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ประมาณ 180,000 บาท ซึ่งสาเหตุที่เป็นหนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้พ่อของดิฉันป่วย และประสบอุบัติเหตุ มีค่าใช้จ่ายเยอะ ไม่พอหมุนเงิน ดิฉันจึงต้องทำบัตรเครดิต และทำบัตรกดเงินสด กดบัตรนั้นไปจ่ายบัตรนี้ วนไปมาจนถึงจุดตันที่ไม่สามารถทำได้ ต่อมาพ่อของดิฉันเสีย จึงมี แค่ดิฉันที่ทำงาน แม่ของดิฉันเป็นแม่บ้าน จึงมีเงินเข้าบ้านทางเดียว พอจะทำธุรกิจส่วนตัว ธนาคารจึงเห็นว่ายังมีหนี้สินอยู่ เรื่องอาจไม่ผ่าน ซึ่งดิฉันคิดว่าอยากจะกู้เงิน เพื่อปิดบัตรเครดิตต่างๆ จะไปขอยืมจากญาติก็เป็นไปไม่ได้ พอพ่อเสียก็เหมือนไม่รู้จักกัน ตอนนี้ไม่รู้จะหันไปทางไหนแล้วค่ะ ในเรื่องของดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 3ปี หากธุรกิจได้กำไร ดิฉันก็จะนำมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2019 08:35 297 views ,

sep-7285 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัท ช่วงนี้รายจ่ายค่อนข้างเยอะ จึงต้องการเงินด่วนมาจ่ายหนี้ต่างๆ จำนวน 30,000 บาท เป็นระยะเวลา 4 เดือน จะสามารถชำระคืนให้ได้ทั้งหมดค่ะ ซึ่งตอนนี้ต้องการเงินด่วนมากๆ ค่ะ ไม่รู้จะไปปรึกษาใครดี รับรองถ้าได้รับอนุมัติสามารถชำระเงินคืนได้ทั้งหมดแน่นอนค่ะ เพราะตอนนี้เครียดมาก ทั้งค่าห้อง ค่าประกัน ค่าบัตรเครดิตยังจ่ายไม่พอเลย จริงๆ ไม่อยากให้เสียเครดิตเลย แต่ช่วงนั้นมีเรื่องฉุกเฉินจึงทำให้เครดิตเสีย จ่ายได้เพียงบางส่วนเท่านั้น แต่ก้ยังไม่พอ ไม่อยากรบกวนทางบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะพ่อกับแม่ก็ไม่ค่อยมีรายได้อยู่แล้ว จึงไม่อยากให้ท่านร้อนใจ และเป็นทุกข์ นี่เป็นครั้งแรกที่ลองหากู้เงินทางนี้ บอกเลยว่ากลัวเหมือนกันค่ะ เพราะยังไม่เคยทำ แต่ไม่มีทางเลือกแล้วจริงๆ เพราะถ้าได้เงินก้อนนี้มาก็จะช่วยแบ่งเบาไปได้เยอะค่ะ ถ้าเรายังพอมีบุญอยู่บ้าง ก็หวังว่าจะโชคดีอยู่บ้าง มันเครียดมากสำหรับเรื่องเงินๆ ทองๆ หมุนเงินไม่ทัน แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ก่ต้องยอมรับ และพยายามทำจนสุดความสามารถ ซึ่งพรุ่งนี้ก็ต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตแล้ว หากนายทุนท่านใดสนใจปล่อยเงิน รบกวนด้วยนะคะ จ่ายคืนแน่นอนค่ะ ขอ แค่ระยะเวลาผ่อน4เดือนเท่านั้นเองค่ะ