ดิฉันมีความต้องการขอเงินกู้ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน จากนายทุนทุกๆ ท่าน 400,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี อายุ 39 ปีคะ เป็นครูโรงเรียนเอกชน ทำงานที่นี้ 13 ปีคะ เงินเดือน 18,000 บาท อาชีพครู มีเกียรติ แต่เงินเดือนน้อย คะ เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2554 ดิฉันไปกู้เงินกับธนาคารอิสลาม มา 300,000 บาท เพื่อให้แม่ไปลงทุนค้าขาย แล้วซื้อรถมือสองให้แม่ เพื่อที่สะดวกในการไปขายของ เพราะต้องกลับบ้านตอนกลางคืน บ้าง วันดิฉันก็ต้องไปรับเองหลังจากทำงาน ดิฉันเป็นลูกคนที่สอง คนแรกเป็นผู้ชาย มีครอบครัวไม่เคยกลับมาเยี่ยมแม่ เพราะอยู่ไกล้ นานๆ จะกลับมาเยี่ยมสักที่ ดิฉันก็เลยต้องเลี่ยงดูพ่อ แม่ และยาย สาเหตุที่ดิฉันติดหนี้กับธนาคารอิสลามช่วงนั้น ดิฉันส่งน้องสาวเรียนหนังสือ และเมื่อกับเกับเป็นมรสุมชีวิตของดิฉันมาก ตอนยายของดิฉันไม่สบาย เจ็บๆ หายๆ ต้องเข้า โรงพยาบาลหมอบอกว่าต้องนอนโรงพยาบาล ดิฉันก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะพ่อก็ไม่สบายอยู่ที่บ้าน แม่เป็นคนดูแลพ่อ เลยต้องทำให้ที่บ้านขาดรายได้จากการค้าขาย เพราะเงินเดือนของดิฉันต้องไปจ่ายค่ารักษา และดูแลพ่อ และไหนค่ากิน ที่จะดูแลยายกับพ่อ ถึงตอนนี้ ยายก็ยังไม่หายดี ส่วนพ่อก็หายแล้ว แต่ตอนนี้ทางธนาคารกำลังจะฟ้องกับดิฉัน ดิฉันไม่ทราบจะไปหาเงินที่นอกจากที่นี่้ ดิฉันขอกู้เงิน 400,000 บาท สามารถผ่อนคืนดอกเบี้ยร้อยละ 3% ต่อเดือน ดิฉันจะเอาเงินส่วนนี้ไปจ่ายหนี้ให้กับธนาคารอิสลามต่อไป ดิฉันขอสัญญา 36 เดือน ดิฉันจะมามาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2019 08:45 450 views ,

sep-7286 พูดว่า:

ตอนนี้อยากได้เงินสัก90000 บาท ค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง กู้เงินนอกระบบมาดอกร้อยละ10-15 เดือนๆ นึงหักเเล้วแทบไม่เหลือใช้ ต้องส่งรถมอเตอร์ไซด์อีก 2 คันค่ะ เดือนนึงไม่พอใช้ก็ต้องไปกู้เขามากิน มาใช้ อยากได้เงินมาปิดค่างวดรถ และเงินกู้ค่ะ อยากเป็นหนี้ทางเดียวค่ะ เพราะส่งแบบนี้ไม่ไหวค่ะ มี แต่จะเพิ่มหนี้ เงินเดือนออกมาโดนเจ้าหนี้หักหมดก็ต้องกู้หาอีกทางทำให้ดินพอกหางหมู ไม่รุ้จะทำอย่างไรค่ะ เพราะเคยไปกู้ธนาคารแล้วไม่ผ่านค่ะ ติดแบคลิส ไม่รุ้จะหาทางออกยังไง ดิฉันแยกกันอยู่กับสามีค่ะ มีลูก 2 คนกำลังเรียนทั้งคู่ภาระจึงตกหนักมาอยู่ที่ดิฉัน ทุกวันนี้หันหน้าไปทางไหนก็มี แต่เจ้าหนี้ค่ะ ต้องการปิดหนี้ แล้วรวมยอดหนี้เป็นยอดเดียว ส่งเดือนละประมาณ 5000 ได้ค่ะ สัก 3 ปีส่งอย่างนี้ยังหมดนะค่ะ แต่ทุกวันนี้ส่ง แค่ดอกอย่างเดียวเดือนนึงก็ประมาณ 10000 นึงเห็นจะได้ สงสารลูกค่ะ อยากได้อะไรก็ไม่ได้ เพราะแม่ไม่มีเงิน แค่เฉพาะให้ลูกไปกินโรงเรียนก็ต้องกู้เขามาอีก เพราะแฟนเก่าดิฉันเขาส่งลูก2 คน อาทิตย์ล่ะ 1000 เฉพาะค่ากินส่วนค่าอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม หรือ ลงทะเบียนเปิดเทอมก็ต้องเป็นหน้าที่ของดิฉันทั้งนั้น นายทุนคนไหนสนใจปล่อยกู้ติดต่อมาหาได้เลยค่ะ อยากผ่อนแบบสบายๆ จะได้มีตังเหลือ ติดต่อได้นะค่ะ ดิฉันอยู่ลพบุรีค่ะ ภูมิลำเนาอยู่ที่นี่ตั้งแต่เกิดค่ะ รับรองจะส่งคืนให้หมดเร็วที่สุดค่ะ