อยากกู้เงิน เพราะอยากไปปิดหนี้ หากู้เงินร้อยละ 5 ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ตอนนี้ดิฉันกำลังทำงานอยู่ตำแหน่งสโตร์/สต๊อกของค่ะ ตอนนี้ดิฉันจำเป็นจะต้องใช้เงิน เพื่อที่จะไปใช้หนี้ที่บ้านค่ะ ภาระในบ้านทั้งหมดดิฉันต้องเป็นคนรับผิดชอบคนเดียวค่ะ ดิฉันมีลูกอยู่หนึ่งคน ตอนนี้ดิฉันอยู่กับพ่อ และน้องอีกคนค่ะ พ่อกับแม่แยกทางกันไปแล้วค่ะ ซึ่งพ่อก็ไม่ค่อยสบายก็ไม่ได้ไปทำงาน ค่าใช้จ่ายทุกอย่างดิฉันก็ต้องรับผิดชอบ ตอนนี้ดิฉันอยากกู้เงิน เพราะอยากไปปิดหนี้ที่เหลืออยู่ กับของที่ไปผ่อนมามีค่าโทรทัศน์ ค่าโทรศัพท์ ค่ารถ แล้วก็ต้องมีค่าใช้จ่ายภายในบ้านอีกค่ะ ดิฉันก็แยกทางกับแฟนนานแล้วค่ะ บ้านดิฉันตอนนี้ก็มีดิฉันคนเดียวที่มีรายได้หลักจริงๆ น้องของดิฉันก็กำลังเรียนอยู่ค่ะ ค่าใช้จ่าย ค่าเทอมก็สูงอยู่ ลูกดิฉันก็เรียนอยู่อนุบาลค่าใช้จ่ายก็ยังมีเยอะมากดิฉันเคยไปหามาหลายที่เกี่ยวกับเงินกู้ แต่ก็ไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้เจ้าหนี้ที่เคยไปผ่อนของก็โทรมาทวงเงินแล้วค่ะ ดิฉันจึงอยากขอให้กู้เงินผ่านได้เร็วๆ ค่ะ ดิฉันเดือดร้อนจริงๆ นะค่ะ ดิฉันอยากกู้เงินไปปิดหนี้เป็นจำนวน 20,000ค่ะ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ3%ต่อเดือนค่ะ สัญญา1ปีค่ะ ดิฉันขอความเห็นใจขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ดิฉันเดือดร้อนจริงๆ นะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2019 09:25 82 views ,

sep-7290 พูดว่า:

ตอนนี้ดิฉันทำงานอยู่ที่ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ค่ะ ซึ่งจริงๆ แล้วดิฉันเรียนอยู่ปริญญาตรีชั้นปีที่ 3 ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แต่ด้วยที่บ้านมีปัญหาการเงิน ฉันจึงต้องดรอปเรียนแล้วมาหางานทำ เพื่อที่จะไปต่อยอดเป็นทุนการศึกษาในชั้นปีที่ 4 ปัจจุบันฉันทำงานค่ะ แต่ยังเป็นพนักงานรายวัน เงินจะโอนเข้าบัญชีธนาคารทุกอาทิตย์ เงินเดือนเฉลี่ยแล้วประมาณ 11,000 บาท ดิฉันอาศัยอยู่กับแฟนค่ะ เงินเดือนแฟนฉันจะเฉลี่ยเดือนละ 13,500 บาท ซึ่งเราก็ต้องช่วยกัจ่ายค่าห้อง ซื้อของใช้ต่างๆ ที่จำเป็น ฉัน และแฟนทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกันเพียง แต่ทำคนละแผนก ทุกวันอาทิตย์จะเป็นวันหยุด ฉันจึงอยากจะขอกู้เงินจำนวน 20,000 บาท เพื่อใช้เป็นทุนการศึกษาในปีสุดท้าย ด้วยตอนนี้ฉันทำงานด้วยวุฒิเพียง ม.6 ฉันอยากเรียนจบเร็วๆ จะได้มีวุฒิปริญญาในการสมัครงาน เงินเดือนคงจะได้มากกว่านี้คงไม่น้อย ชีวิตฉันคงจะดีขึ้น ฉันคงช่วยแบ่งเบาภาระของแม่ช่วยส่งน้องเรียนอีกแรงได้ ฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3ต่อเดือน สัญญา 6 เดือน ฉันจะทำงานพาร์ทไทม์เวลาเรียนเสมอ และฉันจะหาเงินมาชำระหนี้สินทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุดค่ะ โปรดช่วยพิจารณาอนุมัติด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ