เป็นหนี้อยู่หลายแสน บาท มีความจำเป็นต้องการขอกู้เงินสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ จากนายทุนทุกท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดลำปาง อ.เกาะคา ตอนนี้ทำงานอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี อ.บางกรวย  เนื่องจากสภาวะตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้อยู่หลายแสน บาท เหตุที่เป็นหนี้เยอะขนาดนี้ก็ เพราะว่าในช่วงปี2556ตอนนั้นพ่อของดิฉันก็มาป่วยลงกระทันหันเป็นเหตุให้ชีวิตดิฉันในช่วงนั้นพลิกจากคนเคยมีแล้วกลายมาเป็นหนี้ขนาดนี้มันหน้าเศร้านะค่ะ บ้านของดิฉันก็ไม่ได้รวยอะไรนักหนาเงินเดือนของดิฉันก็ แค่12,000 บาท หักลบแล้วก็เหลือ แค่7,000-8,000 บาท ทุกคนคิดว่าเงินเดือน แค่นี้พอสำหรับฉันใช่พอสำหรับฉันคนเดียว แต่ครอบครัวฉันละคงไม่พอหรอก เพราะตอนนี้พ่อฉันยังนอนอยู่โรงพยาบาลอยู่เลย มีหลายคนบอกว่าแม่ก็ทำงานนิ ใช่ทำ แต่ตอนนี้พ่อฉันป่วยหนักแล้วใครจะดูแลไหนจะน้อง และลูกสาวของฉันอีก ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มไม่พอดีแล้วฉันกับแฟนต้องเป็นเสาหักให้ครอบครัวฉัน แฟนของฉันทำงานอิสระได้รับเป็นรายวันไม่มีเงินเดือนรองรับ เริ่มแรกดิฉันได้ไปยืมเงินจากคนรู้จักมาเป็นเงินจำนวน50,000 บาท เอาไว้สำรองให้ที่บ้านให้เป็นค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวของดิฉันจากนั้นปัญหาก็เริ่มเข้ามามากขึ้นๆ ค่าใช้จ่ายก็ไม่เพียงพอดิฉันกับแฟนไปกู้เงินจากบัตรเคดิตมาอีกจึงเป็นหนี้เพิ่มขึ้น พอมีค่าใช้จ่ายเข้ามามากขึ้น จุดจบสุดท้ายก็ต้องไปกู้เงินดอกร้อยละ20มาใช้ เพื่อให้ครอบครัวตัวเองอยู่รอดต่อไป แล้วที่ไม่คาดคิดก็มาถึงเมื่อเงินเดือนไม่พอจ่ายกับสิ่งที่ไปกู้มาก็เกิดปัญหาต่างๆ ตามมาตอนนี้บัตรเคดิตก็ไม่ได้จ่ายมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว แล้วไหนจะหนี้คนรู้จักอีกไม่ได้ให้เขามาหลายเดือนแล้วเหมือนกัน ตอนนี้ดิฉันไม่รู้จะไปพึงใครแล้วจึงใคร่ขอให้นายทุนมีความเมตตากับดิฉันบ้าง ดิฉันอยากหาเงินมาใช้หนี้ทั้งหมดที่มีอยู่ จึงอยากจะขอให้นายทุนพิจราณาในขอความดังกว่าที่ดิฉันเขียนมาเล่าให้ฟัง ขอความทั้งหมดนี้เป็นเรื่องจริงทุกประการค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7294 พูดว่า:

ตอนนี้อาศัยบ้านเช่า มีความจำเป็นที่จะต่องช้ยเงินด่วนสักก้อนเผือจะเอาไปปิดแบคลิสทีเคยกู้มาตอนแรกก็ส่งปกติ แต่เกิดปัญหาตอนแฟนผมมีลูกค่าช้ยจ่ายเพิ่มขึ่นจึงมัยสามารถจ่ายหนี้ที่เป็นได้ผมอายุ38อาชีพพนักงานโรงแรมรามาด้าแม่น้าริเวอร์ไซร์มีลูก1คนจึงอยากขอคงวามใคร่ควรห้ยท่านช่วยทางกระผมทีผมมัยอยากเป็นหนี้แบบนี้แล้วคับ ผมอยากได้เงินสักก้อนเผือเอามาปิดแบคลิส และช้ยหนี้นอกระบบอีกนิดหน่อยคับ ผมจึงขอความอณุคราะจากพวกท่านช่วยผมหน่อยคับ ผมได้เงินเดือนรับเบ็ดเส็รจ15000 บาท แต่มันมัยพอ เพราะตอนนี้ลูกกำลังจะขึ้นชั้นป1คับ จึงทำห้ยรายจ่ายเพืมขึ้นเพาะต้องหาเงินห้ยลูกผมมัยอนากไปกู้หนี้นอกระบบเพิมแล้ว เพราะตอนนี้เอาของเค้ามา30000เสียดอกร้อยละ10 บาท ค่ะ และยังทีเคยติเแบคลิสอีก 50000 ผมอยากกู้ในระบบสักก้อนหนึ่งเพือจะนำไปช้ยหนี้ทีกระผมเป็นอยู่คับ เพราะตอนนี้เงินเดือนออกมาแทบจะมัยเหลือยเลยคับ ใน แต่ละเดือนส่วนแฟนผมพึงทำการปิดแบคลิส แต่กำหนดมัยถึง3ปีจึงไปขอสิ้นเชื่ิอทีไหนค่อนค่างอยากคับ กระผมจึงขอความเห็นจ้ยจากพวกท่านห้ยรบกวนช่วยกรัผมหน่อยคับ ถ้าผมหมดหนี้ผมจะมัยขอเป็นหนี้อีกแล้วคับ มันทรมานจริงๆ คับ