เงินกู้ดอกเบี้ยถูก เงินด่วนทันใจ อายุ 30 ไปใช้หนี้ ไฟแนนซ์ 15000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จ.ลำปางดิฉันอายุ30ปีเนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นมากอยากได้เงินจากนายทุนไปใช้หนี้ค่ะ ตอนนี้เอารถไปเข้าไฟแนนซ์15000จ่ายเดือนละ1600สิบเดือนตอนนี้เค้าจะมายึดรถ ดิฉันต้องใช้ทำงานหาเงิน และยังต้องจ่ายค่าห้องพักอีกเดือนละ2000 ค่าน้ำค่าไฟอีกก็เกือบ2500แล้วค่ะ ตอนนี้ค่าเช่า 2เดือนแล้วค่ะ เจ้าของห้องพักเค้าก็มาถามค่าเช่า ดิฉันไม่มีเงินให้ เค้าก็ด่าว่าถ้าไม่มีเงินภายในเดือนนี้ให้เก็บของออกจากห้องได้เลยดิฉันสงสารลูกทั้ง2มาก ไปกู้เงินเงินด่วนร้อยละ 20 ก็ไม่ไหว เค้าเก็บเป็นรายวันค่ะ ดิฉันไม่รู้จะทำยังไงดีคิดไม่ออกดิฉันทำงานได้วันละ300. ดิฉันได้เลิกกับสามีมาเกือบปีแล้วสาเหตุที่ต้องเลิกกัน เพราะว่าเค้าเป็นคนอารมณ์ร้อนชอบกินเหล้าเมาก็ชอบลงไม้ลงมือตบตีดิฉันทนไม่ไหวจริงๆ จนได้เลิกกันดิฉันต้องเลี้ยงูลูกอีก2คน อายุ8ขวบกับ4ขวบ ดิฉันได้กู้เงิน20000 ดอกเบี้ยร้อยละ3ต่อเดือนส่งเดือนไม่เกิน2000 ถ้าดิฉันได้กู้เงินดิฉันจะเอาไปจ่ายค่าห้อง และเอาปิดไฟแนนซ์ และดิฉันได้กู้เงินดิฉันจะตั้งใจทำงานจะหาเงินมาใช้หนี้นายทุนให้เร็วที่สุดดิฉันของให้นายทุนเห็นใจอนุมัติสินเชื่อให้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ขอให้ได้เงินสาธุสาธุ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 14, 2019 00:15 90 views ,

sep-7295 พูดว่า:

อายุ 41 ปี เป็นพนักงานบริษัทเอกชนที่ผลิตเกี่ยวกับอะไหล่ยานยนต์ ในอำเภอคลองหลวง จังหวัดประทุมธานีด้วยภาระ และความจำเป็นในการดำรงชีพ สถานะของผมเองก็อยู่ตัวคนเดียว หลังจากที่ได้เลิกลากับภรรยามา7ปีแล้ว มีลูกชายหนึ่งคน ซึ่งผมเป็นคนดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย โดยให้น้าผมเองคือน้องของแม่เลี้ยง และดูแลให้ (แม่เสียแล้วส่วนพ่อมีครอบครัวใหม่ที่จังหวัดอื่นตั้งแต่ผมเล็กๆ )เงินเดือนผม 20,000 นิดๆ + ค่าทำโอทีก็ประมาณ 25,000~30,000 บาท โบนัสสิ้นปีก็ประมาณแสนต้นๆ ครับ หลักๆ ค่าใช้จ่ายผมก็จะมี ส่งให้น้าที่ดูแลลูก ค่าห้องเช่า หักเงินกู้สหกรณ์ที่ทำงาน บัตรเครดิต ค่าใช้จ่ายประจำวัน และเงินกู้ดอกร้อยละ10ต่อเดือนที่กู้ และสะสมมาตั้งแต่ปีที่แล้วที่ต้องกู้มา เพราะหมุนเงินไม่ทันเนื่องจากค่าใช้จ่ายที่เริ่มติดขัดจึงกู้มา เพื่อประคองตัวใน แต่ละเดือน ปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายที่เป็นปัญหาใหญ่ก็คือเงินกู้ดอกร้อยละสิบต่อเดือนที่ผมเอามาใช้ เงินโบนัสสิ้นปีจ่ายไปแล้ว80,000ที่ผ่านมาตอนนี้ยอดก็ยังเหลืออยู่ที่110,000 บาท ตอนนี้ผมต้องมาเสียดอกแพงทุกเดือน เดือนละ11,000 บาท มันเกินกำลังที่ผมจะจ่ายได้แล้วในตอนนี้ ก็ผิดที่ตัวผมเองที่ผิดวินัย และขาดการวางแผนเรื่องค่าใช้จ่าย ตอนนี้ผมจึงจะอยากได้แหล่งเงินทุนที่ดอกเบี้ยต่ำกว่านี้ เพื่อไปปิดดอกแพงค่าใช้จ่ายจะได้ลดลง ดอกเบี้ยที่พอจ่ายได้ประมาณ3%ต่อเดือนถ้าจะกรุณา ผมจะได้เอาเงินส่วนต่างนี้ส่งดูแลลูก และค่าใช้จ่ายกับภาระที่มีได้ทุกเดือน(น้าคนเลี้ยงไม่มีรายได้เป็นชาวนารับจ้างเป็นบางครั้ง) ผมอยากได้ยอดเงินกู้ที่150,000~200,000 บาท เพื่อที่จะปิดเงินต้นดอก10%ต่อเดือน และยอดที่เหลือจะนำไปลงทุนขายของหลังเลิกงาน(ประเภทอาหาร) และวันหยุดขายเสื้อผ้า ก่อนหน้านี้ผมขายเสื้อผ้าตามตลาดนัดในวันหยุดพอได้กำไรเป็นค่าข้าวค่าอาหาร และอื่นๆ ถ้าหากว่าผมได้รับความกรุณาจากนายทุนที่ใจดีเปิดโอกาสให้เริ่มชีวิตที่มีต้นทุนพอที่จะต่อยอดก็ขอขอบพระคุณล่วงหน้าไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ