ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินก้อน กู้เงินนาโนไฟแนนซ์ จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จบการศึกษาปวส.สาขาอิเล็กทรอนิกส์ค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะกู้เงินไปเป็นค่าคลอดบุตรในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ค่ะ ส่วนที่เหลือจะนำไปใช้หนี้ ให้แม่ค่ะ ดิฉันอายุ 21 ปีค่ะ ทำงานเป็นช่างเทคนิค ที่บริษัทแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันได้รับ เงินเดือนต่อเดือน เดือนละประมาน12000 ค่ะ ดิฉันเป็นหนี้คนแถวบ้าน อยูประมาน 48000 ค่ะ สาเหตุที่ เป็นหนี้เนื่องจากกู้เงิน จ่ายค่าเทอมอยู่ ค่ะ คิดดอกร้อยละ5ต่อเดือนค่ะ กู้มาเป็นค่าใช้จ่ายขณะไปเรียนใน แต่ละวันค่ะ ระยะเวลา 2ปีเนื่องแม่ต้องส่งน้องอีก2คนเรียนด้วย ซึ่งดิฉันเป็น ลูกคนโตไม่อยากให้แม่ลำบากจึงหาเงินส่งตัวเองค่ะ เงินเดือนที่ได้รับมาจึงต้องนำมาจ่ายใช้หนี้แล้ว ตอนนี้ต้องจ่ายค่าห้องเดือนละ 2000 ด้วยค่ะ เนื่องจากออกมาเช่าห้องพัก เพราะจะได้เดินทางมา ทำงานได้สะดวกค่ะ และยังต้องส่งให้แม่ค่ะ เป็นค่าโรงเรียนน้องอีก2คน ค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงินจำนวน 100000 บาท ค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ3 ต่อเดือนค่ะ ดิฉันสามารถส่งคืนได้ค่ะ ในระยะสัญญา 2 ปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะจากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7301 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ชลบุรี อาชีพค้าขาย รายได้ 15,000-20,000 ต่อเดือน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินในการลงทุนเปิดกิจการ แต่ดิฉันไม่สามารถกู้กับทางธนาคารได้ เนื่องจากดิฉันทำการซื้อคอนโด และมีหนี้บัตรเครดิต วงเงินในบัตรเครดิตจำนวนเงิน 60,000 บาท เพราะสาเหตุนี้ดิฉันจึงไม่สามารถกู้เงิน เพื่อลงทุนได้ จึงอยากได้เงินมาปิดบัตรเครดิต ซึ่งดิฉันตอนนี้ทำอาชีพค้าขาย รายได้อยู่ที่เดือนละ 15,000 บาท ซึ่งค่าใช้จ่ายก็เยอะอยู่พอสมควร สาเหตุที่เป็นหนี้บัตรเครดิตเนื่องจากเงินเดือนน้อยในช่วงแรกที่ทำงานใหม่ๆ ใช้เงินเดือนชนเดือน บางเดือนแทบไม่เหลือ จึงเริ่มใช้บัตรเครดิตมาเรื่อยๆ หลังเงินเริ่มไม่พอนักขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีทั้งค่าบัตร ค่าคอนโด ค่าส่งเงินที่บ้านใก้แม่ ให้น้องเรียน ค่างวดรถพ่อ จึงต้องหาเงินหลายทาง และความรู้เท่าไม่ถึงการจึงใช้บัตรเครดิตมาเรื่อยๆ และไม่สามารถนำเงินมาปิดบัตรเครดิตได้ ดิฉันต้งหารหารเงินมาปิดบัตรเครดิต เพื่อที่จะสามารถกู้ลงทุนได้ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้าดิฉันกู้ผ่านเร็วจะนำเงินส่วนต่างมาคืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด