กู้ยืมสดทันใจไม่มีสลิปเงินเดือน 20,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 5% ต่อเดือน อนุมัติเร็ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตบางบำหรุ จังหวัดกรุงเทพมหานคร ตอนนี้ดิฉันเรียนอยุชีวิตความเป็นอยุตอนนี้คือพ่อแม่หย่าร้างกันดิฉันอยุกับพ่อำอดิฉันมีลูกด้วยกัน 4 คน แล้วค่าใช้จ่ายไม่พอพ่อดิฉันอยู่น่าน พ่อดิฉันได้ส่งดิฉันมาเรียนอยุที่กรุงเทพได้เงินอาทิตไม่เกิน 1,500 บาท ดิฉันก็มาอยู่มาเรียนที่กรุงเทพเงินที่ได้มา แต่ละไม่พอด้วยซ้ำบางอาทิตก็ไม่ได้ดิฉันเลยหางานทำได้เงินเดือน 13,000 บาท จ่ายค่าห้องค่าที่พัก ทั้งหมดก็ 6,500 บาท มีเหื ลือใช้อยู่ 3,500 บาท แล้วยังเป็นหนี้ค่าเทอมที่มหาลัยอีก 23,000 จนยังไม่มีเงินจ่ายค่าหนี้เลย ก็พยายามผ่อนผันจนมาถึงได้เดือนกว่าแล้ว ทุกวันนี้ค่ากินค่าเดินทางไปไหน แต่ละที่ยังไม่พอเลย บางทีพ่อไม่มีเงินก็มาขอยืมเราครั้งละ 1,000 บาท มั้ง 2,000 บาท มั้งดิฉันก็จำเป็นต้องให้จนฉันบางวันฉันท้อมากจนอยากจะฆ่าตัวตาย แต่ดิฉันก็ แค่คิด เพราะดิฉันตายไป ก็จะไม่มีคนดูแลพ่อ เป็นอะไรที่ดิฉันท้อมาก บางทีคิดจะยืมเงินคนอื่นมาเขาก็ไม่มีเงินให้เรายืม จนทำงานรายเดือนไม่พอก็ต้องหางานทำรายวันวันละ 400-800 ดิฉันก็ทำทำทุกหนทาง เพื่อจะได้เงินมาใช้จ่ายค่าหนี้ที่ติดอยู่พยายามหาหนทางมาขอกู้ยืมเงินจากท่าน ดิฉันต้องการขอกู้ยืมเงิน 20,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 5% ต่อเดือนถ้าดิฉันขอกู้ผ่านเร็วดิฉันจะนำเอามาใช้คืนตรงต่อเวลาขอให้ท่านเห็นใจดิฉันด้วยนะค่ะ ขอความอนึเคราะห์จากท่าน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7312 พูดว่า:

ตอนนี้อายุ 20 ปี อยู่ที่ อ.เมือง จ.อุดรธานี ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นดีเจค่ะ และรับงานเป็นพิธีกรด้วย ส่วนตัวดิฉันทำหน้าที่เป็น ผอ. สถานี และคอนโทรลเครื่อง แต่ช่วงนี้ดิฉันไม่ค่อยมีงานค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นอย่างมากที่จะใช้เงินจำนวน 200,000 บาท ในตอนนี้.. เพราะดิฉันตั้งใจจะเอาไปลงทุนทำธุระกิจค้าขาย ซึ่งดิฉันกับพี่สาวได้คุยกันไว้ว่าจะเปิดร้านอาหารให้กับคุณแม่ โดยใช้เงินส่วนนี้ประมาณ 170,000 บาท เพราะคุณแม่ดิฉันชอบค้าขายมาก และเป็นอาชีพที่คุณแม่ดิฉันทำมาตั้งแต่ดิฉันเป็นเด็ก แต่มีช่วงนึงที่คุณแม่ต้องแอทมิดเข้าโรงพยาบาล เพราะป่วยหนัก เป็นโรคมะเร็งในช่องท้อง ได้รับการผ่าตัดมาแล้ว 2 ครั้ง. ตอนนี้ร่างกายคุณแม่แข็งแรงขึ้นมากแล้ว เลยตั้งใจจะลงทุนทำธุระกิจร้านอาหารอีกครั้งค่ะ ส่วนเงินอีกจำนวนหนึ่ง ดิฉันต้องรีบเอาไปชำระหนี้ที่ค้างไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้ดิฉันได้ทำเรื่องกู้เงินผ่านทางอินเตอร์เน็ต เพียงความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่คิดให้รอบครอบ เพียง เพราะคิดว่าตนต้องการเงิน จึงไม่ไตร่ตรอง ไม่เอะใจอะไรเลยซักนิด ดิฉันจึงถูกหลวกลวง โกงเงินไปจำนวน 30,000 บาท ซึ่งเงินจำนวนนั้นเป็นส่วนที่ดิฉันไปยืมจากรุ่นพี่ที่รู้จักมา. ดิฉันจึงต้องรีบหาไปคืน เพราะพี่เขาจำเป็นต้องใช้ รวมทั้งสิ้นดิฉันต้องการเงินทั้ง หมดเป็นจำนวน 200,000 บาท ดิฉันไม่รู้ว่าจะไปปรึกษาใครแล้วค่ะ ตอนนี้ หาทางออกไม่เจอ วอนนายทุนใจดีซักคนช่วยดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3 ต่อเดือน ทำสัญญากู้เป็นเวลา 1 ปี. ชำระทั้งต้นทั้งดอกใน แต่ละเดือนค่ะ . ตอนนี้ดิฉันไม่มีแม้เงินติดตัว เพราะหลงผิดโอนเงินไปให้กับมิจฉาชีพ ซึ่งเรื่องนี้คุณแม่ยังไม่รู้ค่ะ ดิฉันไม่อยากให้ท่านรับรู้ปัญหา เพราะกลัวว่าท่านจะทรุด เพราะฉะนั้นดิฉันจึงต้องรีบหาทางออกให้เร็วที่สุดค่ะ รบกวนช่วยดิฉันด้วยนะคะ .