ต้องการกู้เงินในระบบ เงินกู้เพื่อคนติดบูโร มาใช้หนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เจ้าหน้าที่ของรัฐ ทำงานในเขตจังหวัดขอนแก่น อายุ 41 ปี เงินเดือน 14820 บาท ต้องการเงินมาใช้หนี้บัตรเครดิต ตอนหนี้เป็นหนี้บัตรเครดิตรวมทุกบัตรประมาณ 150000 บาท ต้องการเงินกู้ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 3เดือน ผ่อนจ่ายรวมต้นรวมดอกเป็นรายเดือน เงินเดือน แต่ละเดือนต้องจ่ายค่าบ้านเดือนละ 5000 บาท ค่าใช้จ่ายในครัวเรือนสามีเป็นคนรับผิดชอบ ฉันรับผิดชอบค่าบ้าน และค่าบัตรเครดิตของตัวเอง ถ้าได้เงินสักก้อนมาปิดบัตรเครดิต ก็คงจะดีมากๆ สำหรับในชีวิตนี้ ก่อนเริ่มเป็นหนี้บัตรเครดิตก็ เพราะการอยากรู้ อยากลอง และอยากได้ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้บริการบัตรเครดิตแล้ว มีแต่ใช้หนี้เขาอย่างเดียว จ่ายขั่นต่ำ บางเดือนก็ไม่ได้จ่ายเขา เพราะเงินไม่พอจ่าย ดึงหน้าไม่ถึงหลัง ก็เลยต้องการหาแหล่งเงินกู้ที่สามารถปล่อยกู้ให้เป็นก้อนได้ และสามารถผ่อนจ่ายชำระเป็นรายเดือนคิดต้นคิดดอกต่อเดือน และเฉลี่ยการจ่ายคืนต่อเดือน มันคงจะดีกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ตอนนี้ไม่สามารถที่จะกู้ธนาคารได้ เพราะประวัติการจ่ายล่าช้า และเคยค้ำประกันคนอื่น (ค้ำรถยนต์) ประวัติการจ่ายไม่ดี บางที2-3 งวดค่อยจ่ายเขาก็มี ถ้านายทุนปล่อยเงินกู้ให้สักก้อนก็คงเท่ากับว่าชุบชีวิตใหม่ให้ฉัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7322 พูดว่า:

อยู่อำเภอบางขุนเทียน จังหวัดกรุงเทพ ทำงานที่กรุงเทพเป็นบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งทำหน้าที่เป็นpcพนักงานขายอยู่ในห้างสัพสินค้าดังแห่งหนึ่งมีความประสงค์ต้องการเงินด่วน 40000 คะ ตอนนี้เป็นหนี้เงินดอดรอ้ยละ 20 อยู่คะ เจ้าของเงินมีความประสงค์ตอ้งการเงินต้นคืนคะ ทำงานได้เดือน15000จ่ายดอกต่อเดือนก็อยู่ที่8000ส่งให้พ่อกับแม่ใช้3000ค่าเช่าหอ้ง3500เงินเดือนที่ได้มาไม่เหลือเลยคะ ก็เลยมีความประสงค์อยากจะหาคืนเขาให้หมดตอนนี้ตอ้งการดอก3% หรือ5%ก็ได้เงินเดือนจะได้เหลือบ้าง คะ หรือจะทำสัญญาเป็นลายปีก็ได้คะ ระยะเวลา1ปีหักต้นหักดอกแล้วจ่าย4000ต่อเดือนเจ้าของเงินเขาทว่งแทบทุกเดือนเลยตอ้งการเงินต้นคืนอยากคืน แต่ไม่มีเงินลยตอนนี้จา่ย แค่ดอกก็จะหมดแล้วเคยไปปรึกษา เพื่อนๆ ว่าเราเป็นแบบนี้พอจะมีทางออกแบบใหนบา้งไม้ เพื่อนๆ ตอบมาคำเดียวเลยว่าสมนำ้หน้าตอนนี้หมดหนทางเลยจริงหนี้ที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็กู้เอาลักษาแม่ตอนนั้นแม่ไม่สบายติดเชื้อในกระแสเสือดปรึกษาญาตๆ แล้วไม่มีใครพอที่จะมีเงินเลยตอ้งจำเป็นไปกู้เขามาดอกแพงก็ตอ้งยอมถ้าตอ้งแลกกับชีวิตแม่ของเราตอนนี้แม่ก็ยังตอ้งไปหาหมออยู่ทุกวันกับบ้านได้ แต่ก็ไม่ไว้ใจเท่าไรตาแก่มองไม่เห็นเป็นต่อเนื่อที่ในลูกตามองไม่เห็นเลย2ขา้งหนูเป็นกังวลมากไม่มีวิธีไหนแล้วคะ รบกวนหนอ่ยนะค่ะ ขอความกรุณานะคะ ขอบคุณมากคะ