ต้องการกู้เงินดอกเบี้ยถูก เงินด่วนจังหวัดชลบุรี 25,000 เงินเดือน 12,000 ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอ ทุ่งสุขลา ตำบล ศรีราชา จังหวัด ชลบุรี ทำเป็นตำแหน่ง เจ้าหน้าที่การเงิน เงินเดือน 12,000/เดือน อาศัยอยู่บ้านญาติ มีหนี้คือบัตรกดเงินสด มีอยู่ 4 ใบ ต้องการกู้เงิน 25,000 บาท ดอกเบี้ยเงินด่วน ร้อยละ 5 ยังพอผ่อนได้อยู่ ขอผ่อนแบบรายเดือน เงินเดือนจะเข้าทุกวันที่1 ของเดือน เพราะไปค้ำประกันการกู้ เพื่อน แล้วตอนนี้ เพื่อนติดต่อไม่ได้ เขาเลยมาทวงแทน วันพรุ่งนี้เป็นวันที่เรากำหนดจ่ายแล้ว วันนี้ก็หาทุกวิถีทาง ติดต่อทุกที่ๆ จะกู้ แต่ที่ติดต่อไปจะให้ไปดาว์นมอไซร์ เลย ไม่ตกลงที่จะกู้ ส่วนติดต่อเพิ่มวงเงินบัตรก็ไม่สามารถทำได้ อิออนมีประวัติชำระล่าช้า แต่ปิดบัตรไปนานแล้ว เฟริ้นช้อยก็ทำไม่ได้ เพราะไม่มียอดในบัตร วงเงินเติม เลยไม่รู้ว่าต้องหาเงินกู้จากไหน ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุน รับไว้พิจารณา อนุมัติในการกู้ด้วยค่ะ แล้วดิฉันจะรีบมาชำระหนี้ ที่ยืมให้หมด ดิฉันผ่อนให้ได้เดือนละ 3000 กว่า บาท อยากจะรีบปิดหนี้ก้อนนี้ให้เร็วที่สุด เพราะตอนนี้ดิฉันก็โดนทวงเช้า เย็น จนดิฉันคิดหาทางไม่ออก จะหาเงินก้อน25,000 ได้ จนมาเจอ หวังว่าเป็นทางเลือกสุดท้ายที่ไม่ทำให้ดิฉันผิดหวังนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 14, 2019 04:55 276 views ,

sep-7323 พูดว่า:

ส อยู่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ทำงานอยู่บริษัทเอกชล ในนิคมเวลโกร์ล ตำแหน่งงานเป็นพนักงานประจำ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินก้อน เพื่อนำมาใช้หนี้ หนี้ตรงนี้เกิดจาก เพื่อนที่ทำงานร้บเป็นนายหน้าปล่อยเงินกู้ โดยให้เราร้อยละ10 และอ้างกับเราว่าไปปล่อยร้อยละ20 ซึ้งเราเห็น เพื่อนร่วมงานคนอื่นทำมาหลายปีแล้วไม่มีปัญหา จึงกล้าที่จะลงทุน เลยนพฝำเงินเก็บมาลงทุนไปสามแสนกว่า ดิฉันทำได้9เดือนค่ะ เจ๊ง!!ไม่เป็นท่า เค้าหอบเงินของ เพื่อนทุกคนไปแล้วหายไปเลยค่ะ ตอนนี่ก็ต้องนั่งรับใช้หนี้ เนื่องจากตอนที่ทำได้สัก5เดือนได้เงินตรงทุกเดือนจนมั่นใจ เลยไปเอาเงินของเดื่อนมาปล่อย โดยที่เรากิน% ร้อยละ2 รับผิดชอบต้น ตอนนี้เลยต้องนั่งรับผิดชอบต้น แสนกว่า บาท เลยอยากได้เงินก้อนมาสำรองจ่าย เพราะไม่มีต้นคืนเค้าๆ เลยคิดเป็นร้อยละ10แทนค่ะ ไม่อยากมานั่งเสียดอกร้อยละ10ค่ะ ดิฉันต้องรูดบัตรเครดิต บ้าง กู้เงินโรงงานบ้าง ทำให้เดือนไหนที่มีวันหยุดยาว เงินออกน้อยค่ะ ต้องไปหารูดบัตรออกมาอีก เลยอยากเคลียร์ร้อยละ10 ออกไปให้หมดก่อนค่ะ ประมาณเดือนธันวาคม ดิฉันมีโบนัสออกค่ะ ก็จะเคลียร์ให้ได้มากที่สุดค่ะ ทั้งเงินต้น และเงินดอก