ผมต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกท่านครับ เงินด่วนส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ําสุด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ บุรีรัมย์ เรียนจบ ปวส. ทำงานในตำแหน่งช่างเทคนิคอยู่บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ครับ เนื่องจากผมต้องการเงินจำนวนนี้ ไปใช้ซื้อที่ดินในต่างจังหวัด เพราะที่ดินผืนนี้เป็นที่ดินที่พ่อผมเคยนำไปขายให้ผม และพี่น้องผมได้เรียน พ่อแม่ผมทำอาชีพ ทำนา ไม่มีทุนส่งผม และพี่น้องเรียน จึงจำเป็นต้องขายที่ผืนนี้ให้กับ เพื่อนบ้าน ตอนนี้ เพื่อนบ้านที่ซื้อที่ดินผมเขากำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน ผมเลยยากจะซื้อที่ดินผืนนี้คืนให้กับพ่อแม่ เพื่อท่านทั้งสองจะได้มีที่ทำกิน มีอาชีพในวัยชลาภาพ ผมจึงคิดยากจะกู้เงินจากนายทุนทุกท่านที่อนุเคราะผม เป็นเงินจำนวน60000-80000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ3% จ่ายเป็นเดือน เดือนละ 5000-6000 บาท ผมยากได้ที่ดินผืนนี้มาก เพราะมันเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับผม และครอบครัวผมมาก หากได้ที่ดินผืนนี้คืนมา ผมจะขอบพระคุณนายทุนทุกท่านที่กรุณาผม และทำให้ผม และครอบครัวผมมีความสุขอีกครั้ง ส่วนประวัติผมเคย กู้เงิน และติดแบ็คลิสครับ ตั้งแต่อายุ21พึ่งจบเรียนมาใหม่ๆ สมัครบัตรได้ก็กดทีละใบ จนผมเป็นหนี้เยอะขึ้น จนผมไม่สามารถผ่อนได้ ผมจึงคิดใหม่ และเก็บเงินใช้หนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสดทุกใบจนหมด และเก็บเงินตั้งตัวใหม่ได้ ผมยากกู้เงินนายทุนทุกท่าน เพื่อผมยากทำความฝันของผมให้เป็นจริง เพราะตอนนี้ผมต้องการกู้เงินด่วน ส่วนการจ่ายคืนผมขอให้นายทุนทุกท่านยืนข้อเสนอมาครับ ผมยินดีน้อมรับ และตัดสินใจครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7331 พูดว่า:

อยู่แขวงลาดยาว เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพ ตอนนี้เรียนอยู่ ต้องการกู้เงินด่วนไปจ่ายค่าเทอม30000 อยากได้ดอกเบี้ยไม่แพง เนื่องจากแม่โดนโกงค่าแชร์แล้วเขาไม่มีเงินให้แม่เลยจึงไม่มีค่าเทอมที่จะจ่ายให้ อยากแบ่งเบาภาระแม่ เพราะแม่ส่งน้องเรียนอีกคนค่ะ หนูอยากหาเงินจ่ายค่าเทอมเอง แต่ว่าจำเป็นต้องใช้เงินก้อนตรงนี้ก่อน ตอนนี้หนูก็หางานพาร์ทไทม์แล้วจะใช้คืนให้หมดผ่านในปีนี้ ปกติที่บ้านไม่มีหนี้สินอะไรค่ะ หนูไม่อยากให้แม่ไปไปยืมใคร เพราะเท่าที่ไปหายืมใครก็ไม่ได้ค่ะ ไม่อยากให้แม่เครียดค่ะ เพราะแม่หาเลี้ยงลูก2คน ถ้าจะเป็นหนี้หนูอยากใช้หนี้เอง ส่วนพ่อก็ไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูตั้งแต่เด็ก แม่หอบหนูกับน้องหนีพ่อ เพราะพ่อมีเมียน้อยแล้วไม่เลี้ยงดู เคยโทรไปขอค่าเทอมจากพ่อหลายครั้งมากเขาก็บอกว่าไม่มี สิ้นเดือนนะแล้วเขาก็ไม่มีให้ค่ะ ตอนนี้โทรไปเขาก็ไม่รับสายแล้ว แล้วเขาก็พึ่งผ่าตัดหัวใจมา3เส้น หนูเลยไม่อยากไปขอเงินเขาอีก เพราะก็คงจะไม่มีให้คงต้องเก็บไว้จ่ายค่ารักษาตัวเขาเอง แม่เหนื่อยมามากแล้วส่งหนูเรียนจนตอนนี้อยู่ปี2 หนูเลยจะขอกู้ เพื่อมาทำให้หนูได้เรียนต่อจนจบหนูจะได้มีงานดีๆ แล้วส่งน้องสาวเรียนต่อให้จบค่ะ