ประสงค์ขอกู้เงินสด ยืมกู้เงินลงทุนเลี้ยงปลาดุกขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมอยากได้เงินจำนวนนึงครับ ตอนนี้ผมอาศัยอยู่ที่นครสวรรค์ อำเภอชุมแสงครับผม ทีนี้เนี่ยผมต้องการจะนำเงินจำนวนนี้ไปลงทุนเลี้ยงปลาดุกขายครับผม ต้องการใช้เงินประมาณ 20,000 บาทเท่านั้น ผมลงประกาศหาเงินด่วนตามเว็บต่าง ๆ รวมถึงเว็บไซต์นี้ด้วย แล้วก็ยื่นเรื่องไปที่ธนาคารแล้วบ้าง ปรากฏว่าได้รับการตีกลับมา ธนาครารบอกว่าผมไม่สามารถขอยื่นกู้เงินได้ ด้วยเหตุผลหลากหลายประการเลย แต่ 1 ในเหตุผลนั้น จะเป็น ผมทำงานแบบไม่มีสลิปเงินเดือน คือผมเป็นเกษตรกรนะครับ จะไปเอาสลิปเงินเดือนหรือหลักฐานใบรับรองเงินเดือนของผมจากไหน ผมขอถามหน่อยเถอะ ใครในเว็บไซต์ที่สามารถให้ผมกู้เงินได้หรือเปล่า ผมกู้เงินจำนวนไม่เยอะเพียงแค่ 20,000 บาทเท่านั้น ทันทีที่ ผม สามารถ ลงทุนและประสบความสำเร็จในการเลี้ยงปลาได้ ผมจะรีบนำเงินพร้อมดอกเบี้ยมาคืนทันทีขอความติดต่อกรุณา ติดต่อหาผมด้วย ที่เบอร์ ผมชื่อหน่องนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7335 พูดว่า:

ผมหมุนเงินจ่ายค่าเทอมไม่พอครับ เงินมี แต่ได้สิ้นเดือน แต่มันมีเวลาจำกัดในการจ่ายค่าเทอมไม่เกินพรุ่งนี้ครับ เลยอยากจะหาที่กู้เงิน 6000-7000 บาท (ค่าเทอม 23400 บาท /เทอม) จ่ายระยะภายใน 1 เดือนครบต้นครบดอกครับ อยากได้ที่ดอกเบี้ยประมานไม่เกิน 10 % แบ่งจ่ายวันที่ 20 พฤษภาคม และ 1 มิถุนายน 2560 ครับ ตอนนี้ทำงานพาทไทม์อยู่บริษัท คอนเวเยอร์แห่งนึง เงินเดือนได้เป็นรายวัน+มีโอทีทุกเดือน แบ่งออก 2 ครั้งต่อเดือน คือ เสาร์ที่ 3 ของเดือน และ วันที่ 1 ของทุกเดือน ตก 1 เดือนไม่ต่ำ กว่า 8000 ย้ำ ขอกู้ 6000-7000 บาท วอน ขอความช่วยเหลือด้วยครับ . ขอแบ่งจ่ายเป็น 2 ครบภายใน1เดือนแน่นอนครับ ยินดีให้ยึดบัตร ATM (พนักงานพาทไทม์ทางบริษัท ไม่ออกสลิปเงินเดือนให้) บัตรประชาชนพร้อมสำเนาทะเบียนบ้าน อาศัยอยู่ระแวก รามคำแหง ขอความช่วยเหลือด้วยครับ เคยดรอปเรียนมาแล้ว 1 ปี ไม่อยากดรอปอีก เคยกู้ กยศ ไป 1 รอบแล้วครับ แต่ หลังจากดรอปเรียนมา ทาง มหาลัย ไม่สามารถ ให้กู้ต่อได้ พ่อแม่อยู่ต่างจังหวัด (ไม่ได้รบกวนเงินที่บ้านมา 5-6 ปีแล้ว เพราะที่บ้านลำบาก) ขอผู้ใจดีช่วยเหลือด้วยครับ ขอบคุณครับ (คืนต้นพร้อมดอกภายในเวลา 30 วัน)