หาบริการกู้เงินดอกเบี้ยต่ำ เป็นคนต่างจังหวัด ไปจ่ายเงินกู้หมู่บ้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ทำงานรับราชการมาบรรจุใหม่ได้สองเดือนกว่า เป็นคนต่างจังหวัด พักอยู่บ้านพักที่สำนักงาน ต้องการเงินไปจ่ายเงินกู้หมู่บ้าน จริงแล้วจ่ายถ้าจ่ายแล้วกู้ใหม่ได้ แต่ไม่สะดวกที่จะไปทำสัญญาใหม่ เพราะติดภาระกิจที่ทำงาน ลืมบอกไปบ้านผมอยู่ จ.สุโขทัย พึ่งมาทำงานใหม่จึงไม่มีสิทธิ์สิทธ์ลา นอกจากลาป่วย ต้องพ้นหกเดือนก่อน อีกอย่างเดินทางก็ไกลด้วยครับ เสียค่าใช่จ่ายอีกตอนนี้ก็ไม่สามารถทำเรื่องกู้ที่ไหนได้ ต้องการเงิน 10000 บาท เพื่อส่งไปให้ทางบ้านแล้วนำไปใช้คืนหมู่บ้าน ก่อนวันจันทร์ที่ 19 ก.ย. 59 นี้ ขอความกรุณาเจ้าของเงินทุนช่วยหน่อยนะครับ พึ่งมาอยู่ตัวคนเดียวไม่รู้จะพึ่งใคร สำหรับดอกเบี้ยถ้าไม่เกิน100ละ10ต่อเดือนพอสู้ไหวครับ ได้โปรดกรุณาด้วยครับ ผมได้รับเงินเดือนเดือนละ 12940 บาท ต่อนี้ค่าใช้จ่ายยังไม่อยู่ตัวครับ พึ่งมาทำงานใหม่ด้วย ต้องส่งเงินให้ทางบ้านด้วย ถ้ากู้ในระบบได้คงจะไม่คิดมาทางนี้ แต่ตอนนี้ไม่รู้จะหันไปทางไหนจริงๆ ครับ ผมสามารถผ่อนให้ได้เดือนละ 2000 บาท ครับ แต่ถ้าผมกู้ในระบบได้ผมจะเอาไปปิดเลยครับ ตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ ไม่อยากให้ทางบ้านเดือดร้อนครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7347 พูดว่า:

อายุ 22 ปี อยู่ลาดกระบัง กรุงเทพเนื่องจากมีความจำเป็นกู้เงิน เพื่อไปจ่ายค่าเทอมของเทอมถัดไป(16000 บาท ) ค่าลาพักการศึกษา (3000 บาท ) ของเทอมนี้ไม่เช่นนั้นจะพ้นสภาพการเป็นนักศึกษา ตอนนี้ดิฉันดรอปอยู่เนื่องจากไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมจึงได้ออกมาทำงานพาร์ทไทม์ได้เดือนละ 6-7500 บาท แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินได้ทัน ด้วยเป็นคนต่างจังหวัดจึงมีค่าหอพักด้วย และตอนนี้ใกล้หมดเขตลาพักการศึกษา ดิฉันจึงเอาเงินที่พอเก็บได้ไปลงทุนเทรดหุ้น เพราะหวังว่ามันจะได้ผลกำไรเร็ว เทรดแรกๆ ก็ได้อยู่ แต่สุดท้ายแล้วล้างพอร์ตแรกๆ ก็ลงเงินน้อยๆ หลังๆ เริ่มลงมากขึ้นก็ล้างพอร์ต ด้วยความโลภที่ว่าตัวเองก็เคยเล่นได้นะ แล้วก็ไปอ่านวิธีเทรดเขาบอกยิ่งทุนเยอะยิ่งได้กำไรไว เราก็เลยหน้ามืดตามัวอยากได้เงินคืนก็เอาคอมไม่จำนำหวังจะมาถอนทุนคืน แต่เทรดแล้วก็ล้างพอร์ตอยู่ดี พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ตอยนี้ดิฉันเรียนเกี่ยวการออกแบบสื่อสารมีความจำเป็นในการใช้คอม และเหลือเรียนอีกหนึ่งปีการศึกษา ฉันจึงมีความประสงค์จะกู้เงิน 30,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 2 ต่อเดือน สัญญา 18 เดือน หากกู้ผ่าน ดิฉันจะรีบเก็บเงิน และนำเงินมาใช้คืนทั้งต้นให้เร็วที่สุด