หาสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ปรับปรุงร้าน และปิดหนี้สินทั้งหมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.กระนวน จ.ขอนแก่น เนื่องจากดิฉันต้องการเงินทุนมาปรับปรุงร้าน และปิดหนี้สินทั้งหมด เพื่อให้มีหนี้สินยู่ที่เดียวค่ะ ดิฉันเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ ดิฉันได้ไปกู้เงินมาจากหลายๆ ที่ ทั้งเอารถไปจำนำ 30,000 บาท กู้เงินรายวันเงินต้น 30,000 บาท ส่งดอกเบี้ยเดือนละ 6,000 บาท เดือนไหนไม่มีเงินก็ไปยืม เพื่อนบ้านมาใช้จ่ายค่ะ รวมหนี้สินที่ดิฉันมีทั้งหมด 85,000 บาท ช่วงที่คลอดลูกใหม่ๆ ดิฉันต้องอยู่เลี้ยงลูกไม่ได้ไปทำงานเลยค่ะ ดิฉันไม่มีรายได้จากที่ไหนเลย ตอนนี้ลูกของดิฉันไปโรงเรียนแล้ว ดิฉันจึงเอารถจักรยานยนต์ไปจำนำ เพื่อเปิดร้านขายของชำ และเงินเก็บทั้งหมดที่มีก็เอามาเปิดร้านอินเตอร์เน็ต เพราะช่วงที่ตัดสินใจทุ่มหมดตัวในการเปิดร้านอินเตอร์เน็ตนั้นธุรกิจนี้ทำเงินได้เยอะ แต่ด้วยเศรษฐกิจขณะนี้ทำให้ธุรกิจทั้งร้านขายของชำ และร้านอินเตอร์เน็ตมีรายได้ไม่พอค่าใช้จ่าย ดิฉันจึงอยากหาเงินทุนจำนวนหนึ่ง เพื่อไปปิดหนี้ทั้งหมด เพื่อให้มีหนี้อยู่ที่เดียว ส่วนต่างดิฉันจะเอามาลงทุนปรับปรุงร้านใหม่ และอีกส่วนหนึ่งจะเอาไปลงทุนขายสินค้าออนไลน์ค่ะ ตอนนี้รายได้ต่อเดือน 18,000 บาท หักค่าใช้จ่ายแล้วเหลือ 7,000 บาท ค่ะ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 15, 2019 02:05 69 views ,

sep-7367 พูดว่า:

เนื่องจากอิฉันมีความจำเป็นจะกู้เงินเอามาชื้อวัวชัก4ตัว เพื่อที่จะสร้างรายได้แก่ครอบครัวอิฉันค่ะ อิฉันมีอาชีพกรีดยางพารา อยากหารายได้เสริม อิฉันเห็นคนอื่นๆ เลี้ยงวัวขาย และมีกำไร อิฉันเลยอยากมีเงินทุน เพื่อจะไปชื้อวัวมาเลี้ยงหากำไรเสริมแก่ครอบครัวค่ะ อิฉันอายุ30ปีค่ะ รายได้จากการขายยางพาราตกเดือนล่ะ30,000ค่ะ แต่อิฉันมีภาระต้องจ่ายค่างวดรถยนต์ด้วยค่ะ จะชื้อวัวก็เงินหักจากจ่ายค่างวดรถแล้วก็ยังมีไม่พอที่จะชื้อวัวชักตัวค่ะ อิฉันเลยต้องมองหาเงินกู้ เพื่อที่จะกู้มาชื้อวัวสร้างรายได้แก่ครอบครัวค่ะ อิฉันอยากจะกู้เงินชัก50,000฿จะเอาเงินก้อนนี้มาชื้อวัวค่ะ อิฉันมองหาแหล่งปล่อยเงินกู้มาหลายที่ แต่ต้องผิดหวัง ทุกที่มี แต่หลอกลวง โดยการให้อิฉันโอนเงินเสียค่ามัดจำก่อนค่าทำเนียมก่อน อิฉันก็ทำตาม เพราะอยากได้เงินก้อนนี้มาลงทุน แต่อิฉันต้องผิดหวัง และก็เสียใจเป็นที่สุดพอเขาได้เงินไปแล้วก็หายเงียบไปเลยค่ะ อิฉันอยากเลยพยายามค้นหาแหล่งปล่อยเงินกู้ที่สามารถกู้ได้จริงๆ ไม่หลอกลวง เพราะอิฉันมีความจำเป็นมากค่ะ อยากจะสร้างรายได้ด้วยตัวอิฉันเอง ไม่อยากไปรบกวนพ่อแม่อยากทำให้พ่อแม่เห็นว่าอิฉันสามารถเอาตัวรอดได้้ด้วยตัวเอง อิฉันสามารถผ่อนจ่าย ร้อยล่ะ3ต่อเดือนได้ค่ะ และจะนำเงินที่ได้จากการขายยางพารามาปิดทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ ที่อ่านข้อนี้จากใจอิฉันจริงๆ ช่วยให้ความฝันอิฉันเป็นจริงด้วยนะค่ะ อิฉันอยากจะมีวัวเพิ่มชัก 4 ตัว ขอขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ ถ้าหากเรื่องของอิฉันผ่านการอนุมัติเงินกู้ มันคือความฝันของอิฉันค่ะ