กู้เงินดอกเบี้ยถูกระยะสั้นจังหวัดเชียงใหม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.แม่แตงจ.เชียงใหม่ดิฉันต้องการความช่วยเหลือจากนายทุนคะ ดิฉันต้องการเงินทุนมาหมุนเป็นค่าใช้จ่ายดิฉันมีอาชีพอิสระเป็นฟาร์มเห็ดต้องการเงินทุนมาหมุนซื้ออุปกรณ์เพาะเห็ด เพราะดิฉันมีอาชีพอิสระไปขอสินเชื่อธนาคารไม่ผ่านทำบัตรกดเงินสดก็ไม่ผ่าน เพราะเงินในบัญชีเดินไม่สวยเงินเข้าทุกเดือน แต่บางเดือนเข้าเยอะบางเดือนเข้าไม่ถึงที่ที่ธนาคารกับสินเชี่อต้องการดิฉันเลยไม่รูจะปรึกษาที่ไหนยืมใครก็ไม่ได้เลยเข้าไปหาเงินกู้ในอินเตอร์เน็ตส่วนมากมี แต่ให้เราโอนเงินไปก่อนดิฉันไม่รู้จะพึ่งใครที่ไหนแล้วดิฉันต้องการเงินทุนหมุนซื้ออุปกรณ์เพาะเห็ดเป็นเงินจำนวน100000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ3-5%ต่อเดือนอยากกู้เงินระยะสั้นจ่าย แต่ดอกก่อนระยะเวลากู้3-4เดือนเดือนสุดท้ายขอเป็นเงินต้น และดอกคะ เพราะสามีดิฉันต้องเอาเงินเข้าธนาคาร เพื่อขอต่อวีซ่าเงินในบัญชีเลยไม่สามารถที่จะเอาออกมาใช้ได้เป็นเวลาสองเดือนกลางเดือนธันวาคม2559ถึงครบเวลาต่อวีซ่าดิฉันเลยไม่มีเงินหมุนในการเพาะเห็ดดิฉันเลยขอความกรุณาขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกท่านดิฉันขอความกรุณานายทุนที่อยู่จังหวัดเชียงใหม่คะ ดิฉันอยากให้นายทุนนัดการทำสัญญาแบบเจอหน้ากันไม่โอนเงินก่อนสอบถามรายละเอียดการกู้ และเซ็นสัญญาแบบชัดเจนขอความกรุณาด้วยคะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 15, 2019 05:15 100 views ,

sep-7388 พูดว่า:

อยู่ ปลวกแดง ระยองครับ ทำงานโรงงานครับ เงินเดือน 32000 เเต่มีภาระหรี้ต่อเดือน ค่อนข้างเยอะครับ ต้องการกู้เงิน ไปปิด บัตร 2ใบครับ และปิดหนี้นอกระบบ อีก สี่หมื่น บาท (ดอก20%)สาเหตุ คือ ช่วงปีที่ผ่านมาทำธุรกิจ เกี่ยวกับร้านไอศครีมโฮมเมด แล้ว ไปไม่รอดครับ เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ และ การแข่งขันระหว่างร้านกาแฟใน อ.ปลวกแดงที่มีสูงมาก ตอนนั้นเรียกว่าการเงินติดลบเลยก็ว่าได้ เงินเก็บที่มี ก็ ถูกนำมาใช้ และ นอกเหนือจากนั้นคือ ต้องเอาเงินที่มีเกือบทั้งหมด ส่งไปให้แม่ที่ออสเตรเลีย เพื่อซ่อมแซมร้านอาหารที่ถูกรถชนครับ แต่คดีไม่คืบหน้าครับ แม่ต้องซ่อมแซมร้านเอง ซึ่งใช้เงินจำนวนมาก… แต่ก็ให้แม่รู้ไม่ได้ว่าทางนี้ก็ลำบากไม่อยากให้แม่เครียด จนกระทั่งเงินหมดใช้เดือนชนเดือน ลูก ก็ต้องเข้าเรียน เลยกดบัตรเงินสดมาใช้ ค่อนข้างเยอะครับ .งานจากที่เคยมีโบนัสก็ไม่ได้..ตอนนี้ ต้องการ เงินมาปิดบัตร 2 ใบ กับตัดยอด นอกระบบก่อน แล้ว เอามาหมุนช่วง สามเดือนนี้ครับ รวมไปถึงจ่ายค่าบ้านของเดือนนี้ด้วย.. ตัวผมกับแฟนอดไม่เท่าไร แต่ลูกต้องมาอดด้วย เรื่องนี้ ทำให้ผมเครียดมาก ไม่สามารถปรึกษาใครได้เลย ต้องการ 65000 บาท ครับ ดอก ไม่เกิน4-7% เงินต้น และดอก สามารถชำระได้ครบถ้วนในเวลาไม่เกิน8เดือนครับ ขอความกรุณาด้วยนะครับ