อายุ26ปี หากู้เงิน30นาทีจากนายทุนจำนวน1หมื่น บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่พัทยาชลบุรี มีบ้านพ่อกับแม่ อยู่อ เขาค้อ จ เพชรบูณช์ มีความประสงค์ต้องการเงินกู้จากนายทุนจำนวน1หมื่น บาท เนื่องจากช่วงนี้ที่ทำงานมีรายได้น้อยส่วนลูกค้าก้อน้อยเงินก้อหายากเช่นกัน ดิฉันทำงานอยู่ร้านบาร์รายได้ทำงานประจำมีรายได้ต่อเดือน 11000 บาท หากดิฉันมีความประสงค์จะขอกู้เงินไปใช้จ่ายต่อครอบครัวส่วนเรื่องหนี้สินก็มี แค่กู้ธนาคารสร้างบ้าน1แสน บาท ตอนนี้ก้อผ่อนใกล้จะหมดแร้วค่ะ ส่วนรายได้อย่างอื่นก้อได้กำไรไม่มากจึงมีความประสงค์จะเอาเงินไปต่อเติมซื้อของหารายได้เพิ่มด้วยค่ะ หากทั้งนี้มีความเห็นใจขอให้ดิฉันได้รับการเห็นใจด้วยน่ะค่ะ ฉันทำงานเลี้ยงพ่อแม่คนเดียวจึงหาเงินไม่ทันส่วนพ่อกับแม่ก้อทำงานรับจ้างรายวันได้เงินไม่มากเท่าไหร่ดิฉันจะเอาเงินไปลงทุ่นให้ครอบครัวจึงมีความประสงจะขอกู้เงินหากนายทุ่นเข้าใจ และเหนใจดิฉันหวังว่าเงิน แค่นี้คงไม่อยากอยากต่อนายทุนช่วงนี้การค้าขายเงียบเงินก้อหาได้น้อยเงินสำรองก้อไม่มีหากดิฉันได้เงินก้้อนนี้ดิฉันรับรองจะหามาคืนให้เร็วที่สุดหากการขอกู้เงินจะเห็นว่าดิฉันจะกล่าวขอให้นายทุนอนุมัติเงินทุนด้วยน่ะค่ะ ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7410 พูดว่า:

ตอนนี้ เป้นหนีนอกระบบทำงานค่าขายขายพอได้กินไปวันๆ มีบุตร3ตน แต่ตอนนี้ไม่มีเงินที่จะส่งเรียนแล้วค่าใช้จ่ายเยอะมากค่าทั่งรานวัน หนูอยามีบ้าน ตอนนี้เช่าเขาอยู่ อยากหยิบยิ่มเงินสักก้อน เพื่อเป้นการศึกษาของบุตรไม่มากก้อน้อยก้อได้ค่ะ กู้ชื่อบ้านก้อไม่ผ่านเขาบอกว่าค้าขายกู้ไม่ผ่าน ใช้บัชชีเข้าออกเยอะๆ หนูจนปัญญาแล้วค่ะ ถ้าหนูตั้งตัวได้หนูจะขอผ่อนใช้หนี้ไปจนหมดค่ะ อยากให้ลูกเรียนหนังสือค่ะ หนูอยากมีบ้านสักหลังเล้กๆ แต่หนูก้อกู้ไม่ผ่าน ไม่รู้จะทำยังไง แล้วต้องเลี้ยงแม่แม่หนูก้ออายุ60ปี แต่ก้อขายส้มตำเหมือนหนู ครอบครัวหนูลำบากมาก ที่นาก้อไม่มีเหมือนเขา เป้นหนี้เขาก้อทวง หนูไม่รู้จะทำไงดี ได้ แต่คิดว่าสักวันหนึ่งเราต้องมีเหมือนเขา กู้หนีนอกระบบมาก้อ เพราะ มาเป้นค่าใช้จ่ายในครอบคร้วขายของได้ก็อจ่ายรายวันหมดจะเหลือใช้ก้อวันไม่กี่ บาท หนูอยากได้มาทำทุนสักนิดหนึ่งมาเลี้ยงครอบครัวจะคิดเป้นดอกเท่า และอยากได้เป้นทุนการศึกษาเด็กทั้ง3คนด้วยค่ะ ตอนนี้ลำบากจิงๆ ถ้าได้มาจะเอามาใช้หนี้เงินด่วนทุกอย่างให้หมดไป และจะขยันหาเลี้ยงครอบครัวต่อไปจร่าวันไหนที่เราท้อ แต่เราต้องสู้ต่อไปใช่ไหมค่ะ เพื่อครอบครัว