ตอนนี้ภรรยาผมตั้งท้องได้ 8 เดือน หาเงินกู้ฉุกเฉิน เพื่อเป็นค่าทำคลอดภรรยา ร้อยละ 5 ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอรามัน จังหวัดยะลา เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อเป็นค่าทำคลอดภรรยาผมครับ ซึ่งตอนนี้ภรรยาผมตั้งท้องได้ 8 เดือนแล้วครับ และกำหนดคลอดวันที่ 10 เดือนพฤศจิกายน 2559 นี้ครับ ตอนนี้กระผมทำงานอยู่ที่ปัตตานีเงินเดือน 11000 บาท ครับ แต่ยังไม่มีเงินเก็บเนื่องจากก่อนหน้ากระผมยังไม่มีงานทำ เนื่องจากแถวบ้านกระผมเป็นถิ่นทุรกันดาร ไม่ค่อยมีโรงงานอุตสาหกรรมเท่าไหร่ หางานค่อนข้างยาก จะไปหางานไกลๆ ก็ลำบากเนื่องจากภรรยาอยู่บ้านคนเดียว และต้องดูแลแม่ที่เป็นโรคเบาหวานอีกด้วย ตอนนี้เงินเดือนไม่พอใช้ เดือนชนเดือน บางเดือนก็ต้องยืมเงินจากญาติมารักษาแม่ด้วย กระผมจึงใคร่ขอให้นายทุนที่เคารพทุกๆ ท่านช่วยพิจารณาอนุมัติเงินกู้ในครั้งนี้ด้วยครับ กระผมจะขอกู้ยืมในวงเงิน 20,000 บาท ครับ กระผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% หรือมากกว่านั้น ในสัญญา 6 เดือน เพื่อที่ข้าพเจ้าได้ใช้เงินในส่วนนี้เป็นค่าใช้จ่ายในการทำคลอด และส่วนที่เหลือเอาไปเป็นค่าใช้จ่ายหลังคลอด และเป็นค่ารักษาแม่ครับ กระผมหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความช่วยเหลือจากนายทุนที่เคารพทุกๆ ท่าน ในการขอกู้ยืมเงินในครั้งนี้ครับ กระผม และภรรยาขอขอบพระคุณท่านทุนที่เคารพทุกๆ ท่าน เป็นอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7414 พูดว่า:

อายุ 22 ปี อาศัยที่ กทม แถวปิ่นเกล้า ทำงานเป็นช่างภาพอิสระ รายได้ไม่มีรายได้ประจำ แล้ว แต่ว่ารับงานกี่งาน แต่ระยะหลังมานี้เรียนใกล้จะจบแล้วจึงไม่ได้รับงานเยอะ เพราะต้องแบ่งเวลามาเรียนด้วย ซึ่งค่าเทอมค่ากินอยู่ผมเป็นคนดูแลจัดการ โดยที่ไม่ได้ขอเงินจากทางบ้าน เลยค่อนข้างมีภาระเยอะ ผมไม่ค่อยมีรายได้เยอะด้วย ทุกวันนี้มีรถมอเตอร์ไซค์ที่ผ่อนอยู่ 2 คัน แต่มีคันนึงผ่อนจะหมดแล้ว แต่อีกคันเป็นรถแฟนออกมา แต่ผมเป็นคนผ่อนระยะหลังมานี้หาเงินไม่ทันเลยคิดว่าจะคือให้ทางบริษัทไฟแนนท์ และจ่ายค่าเสียหายเพื่มไป แต่ไม่รู้จะหายืมใครได้ เพราะก่อนคืนต้องชำระค่างวดที่เหลือด้วย เก็บเงินก็สงสัยจะไม่ทัน มาเอกสารมาแจ้งยึดรถแล้วผมเลยต้องพยายามหาเงินทุกวิธี จึงอยากจะต้องการกู้เงิน 20,000 บาท ครับ จะนำไปใช้หนี้ค่างวดรถมอเตอร์ไซค์ เนื่องจากอยากลดภาระหนี้สินแล้ว ค้างค่างวดอยู่5งวด งวดนึงจ่ายหลาย บาท เลยอยากจะคืนรถให้ทางบริษัท แต่ต้องจ่ายค่างวดที่ค้างพร้อมค่าเสียหาย จึงอยากจะกู้เงินจำนวน20,000 สามารถผ่อนชำระเป็นรายเดือน จำนวนดอกเบี้ย ไม่ทราบว่าทางผู้ให้กูคิดยังไง แต่สามารถผ่อนชำระเป็นรายเดือนเดือนละไม่เกิน 3000 บาท ครับ