กู้เงิน 200,000 บาท ที่ไหนได้บ้าง ดอกเบี้ย ต่ำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ ท่าวุ้ง จ ลพบุรี เนื่องจากผมพึ่งจบ ปวช มาตอนนี้อายุ 18 ครับ สิ้นปีนี้ผมอายุ 19 ผมไม่เคยเป็นหนี้มาก่อน เคยมี แต่ยืมเงินคนรู้จักมากสุด 2000 บาท แต่ผมก็จะหาใช้คืนให้ไวที่สุดไม่เคยปล่อยปละละเลย ผมคิดเสมอว่าตอนยืมเขาให้เราได้ตอนคืนเราก็ต้องรีบคืนในเวลาที่ตกลงไว้ ผมต้องการกู้เงิน 200,000 บาท ไปใช้ในการเปิดธุรกิจส่วนตัวคือเซ็นสัญญาต่อจากเจ้าของเดิมคือร้านเกมส์ตอนนี้ผมได้เงินจากทางบ้านวันละ 200 บาท มีงานพิเศษทั่วไปคือขายเสื้อผ้า หรือทำทุกอย่างที่ให้มีรายได้เล็กๆ น้อยๆ ก็เอาครับ ได้รวมๆ แล้วเดือนนึงผมมีรายได้ 12000-15000 รวมจากที่บ้านให้แล้ว ผมได้ไปขอยืมใครก็ไม่ได้เลยครับ หมดหนทางแล้วจริงๆ เพราะเขาเห็นว่ายังเด็กเกินไป ผมต้องการมีธุรกิจส่วนตัวคือร้านเกมส์ที่ผมจะไปเซ็นสัญญาต่อจากเจ้าของเดิมเป็นสิ่งที่ผมอยากทำมากครับ ผมต้องการกู้เงิน 200,000 บาท ผมส่งคืนได้ โดยดอก ร้อยละ 2 5-3% ต่อเดือน สัญญาไม่เกิน 3 ปี-3ปีครึ่ง ถ้ากู้เงินได้ผมจะนำเงินที่ได้จากการทำงานพิเศษ หรือกำไรในร้านมาจ่ายคืนให้เร็วที่สุด ไม่ว่าจะมีปัญหาฉุกเฉิน หรือใดๆ ก็ตามผมจะนำเงินส่งต่อเดือนไม่ให้ขาดทุกเดือนจะส่งคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด โดยไม่มีข้ออ้างใดๆ ทั้งสิ้น ผมขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจรณา อนุมัติการกู้ยืมด้วยนะครับ ผมหมดหนทางแล้วจริงๆ ครับ เลยต้องกู้ยืมยืมใครก็ไม่ได้เลยครับ ขอความอนุเคราะห์ด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากๆ นะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 16, 2019 00:05 84 views ,

sep-7418 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ตำแหน่งเจ้าหน้าที อายุงาน 17 ปี ตอนนี้มีความจำเป็นต้องใชเงินด่วน> เนื่องจากโดนบีบ จากเจ้าหนี้นอกระบบ ดอกเบี้ยสูง ร้อยละ 10 ต่อเดือน สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะโดนโกง มีภาระทีรต้องรับผิดชอบ ส่งบ้าน ส่งรถ และ ผ่อนส่งดอกเบี้ย แพง อีกเดือนละ 12000 ผ่อนบ้าน กู้ร่วม กับสามี เดือนละ 7000 ผ่อนรถ เดือนละ 5781 บาท ภูมิลำเนาเป็น ชาวจังหวัด สุโขทัย สามีมีรายได้เดือนละ 30000 บาท ส่วน ตัวดิฉันเอง มีรายได้เดือนละ 21000 บาท แต่ไมีพอจ่าย เพราะ ต้อบเดินทางกลับ ต่างจังหวัดบ่อย เนื่องจาก แม่ อายุ 79:ป่วย ต้องกลับตลอด ค่าใช้จ่ายเลยติดลบ เพราะมีภาระหนัก คือ ส่งดอกเบี้ย ทุกเดือน ถ้าจะกรุณาช่วยเหลือ ขอผ่อนที่เดียวสัก เดือนละ 5000 ค่ะ จะได้มีเวลา หายใจ และ ทำงานสู้ตรอไป ตอนนี้ ทำงานอยู่ในอมตะนคร ชลบุรี ค่ะ เบอรที่ติดต่อได้ จึงอยากใคร่ขอความอนุเคราะห์ จากแหล่ง เงินทุนดอกเบี้ยถูก เพื่อมาปิดดอกเบี้ยแพงลิบ พร้อมทีรจะให้ตรวจสอบ ทั้งที่อยู่ ที่บ้าน และ ที่ทำงาน ไม่เคยคิดปกปิด และ พร้อมทำสัญญา เมื่อผ่านเกณฑ์ การพิจารณา จากแหล่งเงินทุน สุดท้ายนี้ ขอฝากความหวังไว้ด้วยค่ะ