อยากได้เงินกู้ 30 นาที 30000 เงินกู้รายวันไปดาวน์รถยนต์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ บางระกำ จ พิษณุโลก ผมทำงานเป็นลูกจ้างประจำได้เงินเดือน11000 บาท เนื่องจากมีคาวมจำเป็นต้องขอกู้เงิน เพื่อไปดาวน์รถยนต์ เพื่อมาค้าขายผมอยากมีอาชีพเป็นของตัวเอง เพราะผมทำงานห่างกับลูกเมีย เพื่อคาวมจำเป็นผมไม่อยากห่างลูกห่างเมียไม่อยากต้องให้เขาคิดถึงกัน เพราะคาวมห่างกันคาวมรู้ผมน้อยเรียนจบ แค่ ม3อยากจะเลี้ยงลูกเมียให้ดีก่วานี้ทุกวันเงินเดือนแทบไม่พอใช้บางครั้งต้องกู้ยืมเงินดอกร้อยละ10 ผมต้องทำงานคนเดียวแฟนผมเลี้ยงลูกลูกป่วยบางครั้งก็ไม่มีตังไปหาหมอแฟนก็ต้องดูแลลูกคนเดียวเวลาลูกไม่สบายผมอยากจะค้าขาย เพื่อเราได้อยู่ด้วยกันอยากได้รถใว้ใช้เวลาลูกไม่สบายจะพาเขาไปหาหมอเหมารถเขาไปโรงบาลไม่ครั้งเขาก็ไม่ว่างผมสงสารลูกครับ ผมจึงอยากได้เงิน30000 เพื่อเอาไปดาวน์รถยนต์มือสองมาขายของ และเอาใว้ใช้งาน ส่วนดอกเบี้ยผมสามารถผ่อนคืนได้ดอกร้อยละ3 บาท ต่อเดือนสัญญา1ปี6เดือนรวมทั้งดอก และต้น ผมจึงขอคาวมอนุเคราะจากนายทุุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจรณา การอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอยากสูง ถ้าผ่านผมจะใช้เงินให้เป็นประโยคมากที่สุด ขอขอบคุณครับ นายทุนทุกท่าน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 16, 2019 00:15 81 views ,

sep-7419 พูดว่า:

อยู่อำเภอลาดหลุมแก้ว จ. ปทุมธานี เนื่องจากดิฉันได้ไปค้ำเงินกู้ให้กับ เพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง ซึ่ง เพื่อนคนนี้กู้ไป เพื่อจ่ายค่าเทอมให้ลูกสองคน และเป็นค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ซึ่งค่าใช้จ่ายทุกอย่างเขาต้องรับผิดชอบทั้งหมด เพราะเขาเลิกกับสามีดิฉันเห็นเขาเป็นคนขยันดิฉันก็เลยค้ำประกันให้เขา ซึ่งเงินกู้ จำนวน 80000 บาท ดอกร้อยละสิบต่อเดือนแรกๆ เขาก็จ่ายดอกดีไม่มีปัญหาอะไรต่อมาอีกประมาณสองเดือนเขาได้ออกจากงานไปตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 58 ดิฉันก็ได้จ่ายดอกเบี้ยแทน เพื่อนตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 58 จนถึงทุกวันนี้ โดยจ่ายดอก แต่ละเดือนก็ แปดพัน บาท โดยไม่มีขาดส่งดิฉันอยากได้เงินต้นแปดหมื่นใช้หนี้ เพื่อดิฉันจะได้มีเงินเหลือใช้บ้าง คะ และอยากได้ที่ลดต้นลดดอกดิฉันก็เลยคิดว่าแหล่งเงินทุนตรงนี้คงทำให้ชีวิตของดิฉันดีขึ้น เพราะเงินเดือนของดิฉันก็หมื่นห้าถ้าได้แหล่งเงินทุนที่ปลดหนี้ให้ดิฉันได้ดิฉันก็ไม่รู้จะไปพึ่งใครจริงๆ ดิฉันหวังว่าแหล่งเงินทุนนี้คงทำให้การดำเนินชีวิตของดิฉันราบรื่นไม่ทุกข์ใจเหมือนที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่านับ แต่นี้ไปแหล่งเงินทุนที่ดิฉันหวังพึ่งเป็นที่สุดท้ายคงไม่ทำให้ดิฉันผิดหวังนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง