ต้องการใช้เงินกู้ต่างจังหวัด ปลดหนี้นอกระบบที่มีอัตราดอกเบี้ยที่สูงถึง ร้อยละ 20

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ทำงานเป็พนักงานออฟฟิศค่ะ ที่กรุงเทพ เป็นคนจังหวัดกาญจนบุรีค่ะ อายุ 33 ปี ค่ะ สาเหตุที่ต้องการใช้เงิน เพราะดิฉันเป็นหนี้นอกระบบ ร้อยละ 20 มันไม่ไหวค่ะ ผ่อนใช้เป็นรายเดือนดอกเบี้ยมากเกินไป เพราะดิฉันต้องส่งให้ทางบ้านด้วย เลี้ยงลูกอีกค่ะ ดิฉันเป็นหนี้ เพราะเอาเงินกู้ ต่างจังหวัดให้พ่อกับแม่ เป็นหนี้ประมาณ 50,000 บาท กู้ร้อยละ 20 มา ก็ผ่อนเสียดายดอกค่ะ อยากกู้ในอัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่านี้ค่ะ ดิฉันติดแบลคลิสอยู่เลยทำเรื่องกู้อื่นไม่ได้ ติดของอิออน 12,000 อีซี่บาย 7,000 ตอนนี้ดิฉันทำงานเงินเดือน 13,000 ถ้าได้เงินมาโปะ หนี้เงินกู้ดอกเบี้ยร้อยละ20 จะทุ่นค่าใช้จ่ายได้เยอะค่ะ คือถ้าได้ผ่อนดอกเบี้ยที่ต่ำ และผ่อนจ่ายสบายๆ จะดีค่ะ เพราะดิฉันต้องจ่ายค่าใช้จ่ายลูกใน แต่ละเดือนเหนื่อยค่ะ หวังว่านายทุนที่ดูข้อมูลของดิฉันจะเห็นใจ โปรดอนุเคราะห์ดิฉันแบะพิจารณาอนุมัติให้ดิฉันได้ปลดหนี้นอกระบบที่มีอัตราดอกเบี้ยที่สูงนี้ด้วยนะคะ โปรดพิจารณา ปละถ้าดิฉันได้รับเงินก้อนจากโบนัส หรือมีเงินที่จะใช้หนี้ทางนายทุนได้มากกว่าดอกเบี้ยที่ตามตกลงดิฉันจะทยอยตัดต้นตัดดอกให้เร็วที่สุดค่ะ โปรดท่านนายทุนพิจารณาด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7430 พูดว่า:

อาศัยอยู่ อ.บางโคล่ จ.กรุงเทพค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินในการจ่ายค่าเทอมค่าหอค่ารักษาโรคค่าชุดค่ะ ดิฉันอายุ 15 ปี ทำงานพาร์ทไทม์ใน จ.กรุงเทพ ได้เงินเดือนเดือนละ 8000 บาท ค่ะ ในเเต่ละเดือนดิฉันจ่ายค่าน้ำค่าไฟ ค่าหอพัก เเละเก็บค่าเทอมเเต่เนืองจากตอนดิฉันเรียนม.3ต้องติวสอบO-Netทำให้เวลาไม่พอดิฉันจึงงดการทำงานไป ซึ่งเป็นเหตุให้ดิฉันหมุนเงินไม่ทัน เเละเมื่อดิฉันสอบO-Netเสร็จดิฉันจึงกลับมาทำงานเหมือนเดิมเเต่เนืองจากช่วงม.3ที่งดงานไปทำให้ไม่มีรายได้ค่าเทอมที่ค้างไว้รวมเเล้ว4เทอมรวมเป็นเงิน16000 บาท ค่าเรียนพิเศษอีก3000 บาท ค่าหอที่ติดไว้2เดือนเดือนละ1500เป็น3000 บาท เเต่ยังไม่หมดเนืองจากดิฉันจบระดับม.3เเล้วทำให้ดิฉันเปลี่ยนโรงเรียนดิฉันเข้าเรียนในโรงเรียนสายอาชีพเอกชนโรงเรียนหนึ่ง ซึ่งค่าเทอมเเรกเข้า7000 บาท ค่าเบ็ดเตล็ด1000 บาท ค่าตัดชุดนักเรียน3ชุด 2000 บาท ค่าอุปกรณ์หนังสือสมุดอีก800 บาท เเละเนืองจากข้าพเจ้าย้ายโรงเรียนใหม่ทำให้ดิฉันต้องย้ายหอใหม่ ซึ่งหอใหม่เดือนละ5000 บาท มัดจำ3เดือนเป็น15000 บาท เเละเนืองด้วยดิฉันมีความประสงค์ที่จะฉีดยาป้องกันมะเร็งปากมดลูกเนืองจากเเม่ดิฉันเป็น ซึ่งราคาเข็มละ2000รวม3เข็มเป็นราคา6000 บาท ดิฉันจึงมีความจำเป็นที่จะต้องกู้เงินจำนวน65000 บาท ถึงดิฉันจะอายุ15เเต่ดิฉันมีงานทำเเละมีความรับผิดชอบพอที่จะนำเงินมาคืนท่านทุกเดือนเหตุที่ดิฉันเด็กอายุ15ต้องมากู้เงินเเทนที่จะขอพ่อเเม่ หรือญาติ เพราะ เเม่ดิฉันเสียไปเเล้วเหลือเเต่พอ ซึ่งพ่อต้องหาเงินเลี้ยงลูก2คน โดยที่พ่อก็อายุมากเเล้วเเละพวกเราสามคนจะไม่ขอความช่วย้หลือจากญาติ เพราะไม่อยากให้เขาเดือดร้อนเเพรวยอมเดือดร้อนเองดีกว่า ดิฉันประสงค์กู้เงินจากท่าน65000 บาท ส่งต้นทุกเดือน ส่งดอกเบี้ยร้อยละ3%ต่อเดือน ระยะเวลาของสัญญา1ปี8เดือนดิฉันให้คำมั่นสัญญาได้ว่าดิฉันสามารถทำเงินมาคืนท่านได้ ได้โปรดท่านนายทุนได้ช่วยเหลือดิฉันด้วยดิฉันมีความจำเป็นเเละเดือดร้อนมากการจ่ายค่าเทอม เพราะถ้าดิฉันไม่จ่ายภายในวันที่10ดิฉันจะไม่มีที่เรียนเเละตกเป็นภาระของพ่อทันที ขอความกรุณาทุกท่านด้วยเถอะนะค่ะ ได้ช่วยดิฉัน ขอขอบพระคุณ อย่างยิ่งกับบุคคลที่ช่วยดิฉันค่ะ