ดิฉันมีอายุ 23 ปีค่ะ หากู้เงินที่ไม่หลอก หาเงินมาปิดบัตรเครดิต และหนี้ที่ไปกู้ยืมมา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ วังน้อย จ อยุธยา เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการส่งออกสินค้า ใกล้ๆ บ้านเนี่ยแหละคะ ดิฉันมีอายุ 23 ปีค่ะ พอดีที่บ้านดิฉันเป็นหนี้อยู่ประมาณ 80000 ค่ะ ตัวดิฉันมีเงินเดือนๆ ละ 12000 ตอนนี้ที่บ้านทำงานอยู่สองคนค่ะ พ่อป่วยทำงานไม่ได้ ต้องทำงานกะแม่สองคน ต้องส่งลูกเรียนหนังสืออีกค่ะ เงินเดือน แต่ละเดือนก็ไม่พอใช้จ่ายค่ะ มีทั้งหนี้บัตรเครดิต เเละก้อยืม เพื่อนบ้านมาใช้จ่ายในการรักษาพ่อใน แต่ละครั้งด้วยค่ะ เงินที่จะใช้ แต่ละเดือนแทบจะไม่มีเหลือใช้เลยค่ะ ดิฉันอยากหาเงินมาปิดบัตรเครดิต และหนี้ที่ไปกู้ยืมมาค่ะ เคยไปกู้เงินนอกระบบก้อโดนเค้าหลอกค่ะ หลอกให้โอนเงินค่าเอกสาร ให้โอนเงินค่าทำประกัน พอดีไม่มีเงินโอนก้อเลยไปยืมเงิน เพื่อนมาโอน สุดท้ายก้อโดนหลอกค่ะ เพราะความร้อนเงินจึงทำให้ดิฉันไม่คิดไตร่ตรองให้ดีทำให้ต้องสูญเงินเปล่าแถมยังต้องเป็นหนี้เพิ่มอีกค่ะ พอดีมาเจอนายทุนมายื่นขอเสนอให้ ดิฉันก้ออยากจะลองดู เพราะดิฉันก้อหวังว่าคงจะมีโชคเข้าข้างดิฉันบ้าง อยากให้นายทุนเก็บดิฉันไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอให้ได้อนุมัติด้วยนะคะ อยากใช้หนี้ให้หมดค่ะ ขอขอบคุนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 16, 2019 02:55 74 views ,

sep-7435 พูดว่า:

อยู่ขอนแก่นครับ อยากหาเงิน ไป ปิด แบลคลิส ผมทำอะไรไม่ได้ เงินเดือน 22000. แต่ ธนาคารไม่ให้กู้ เพราะติดเครดิต พอดี เพื่อนเค้าไม่ได้จ่ายมาหลายปี แล้ว ผมก็เลยรับผิดชอบ ผมอยากกู้เงิน แต่ไม่รู้จะทำยังงัย ช่วยผมหน่อย ดอกเบี้ย อย่าถึงร้อยละ 20. ก็พอ ผมจะสู้ ครับ ขอบคุณมาก. รัฐบาลเค้าบอกว่า จะล้างเครดิตให้ แต่ก็เป็นไปไม่ได้ ผมก็ได้ แต่หวังว่า ทางเวป จะหาแหล่งเงินให้ผมได้ เรื่องใช้หนี้ จะหักบัญชีผมก็ได้นะครับ มันน่าจะดีมาก ผมต้องการเงิน 65000 บาท ในการมาปิด เครดิต ผมอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่ สามารถทำอะไรก็ได้ใน การเงิน ทุกธนาคาร ถ้าสามารถทำได้ผมคงจะมีชีวิตที่ดีขึ้น และสามารถช่วยครอบครัวได้อีกแรง นึง ซึ่งตอนนี้ พ่อผมเป็นอัมพฤษ์ ขาเดินไม่ได้ 2. ข้าง เป็นมา 3 ปีแล้ว ยาทุกอย่างก้นมาหมดแล้วครับ แต่ก็ไม้หายค่าใช้จ่ายก็เลย ตกมาที่ผม เพราะผมเป็นลูกคนโต และยังไม่มีครอบครัว ผมหวังว่า สิ่งที่ผมคิดไว้มันจะเป็นจริงครับ ถ้าเป็นไปไม่ได้ก็บอกผมนะครับ บอกมาตามตรงเลยว่าได้ไม่ได้ ผมพร้อมเสมอ แต่ผมก็อยากให้ได้ เออ ผมลืมบอกไป ผมเป็นครู อยู่ ขอนแก่น ครับ บางวันคิดกับเรื่องเงินมาก จนไม่รู้จะทำยังงัย ขอร้องช่วยผมหน่อยนะครับ