กู้เงินไม่มีหลักทรัพย์ กู้เงินส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ 25,000 บาท ใช้หนี้ให้ครอบครัวด่วนที่สุด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ขอกู้สัก 25,000 บาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปใช้หนี้ให้ครอบครัวด่วนที่สุด ไม่งั้นทางเจ้าหนี้จะมายึดรถจักรยานยนต์ของดิฉัน แล้ว ซึ่งรถจักรยานยนต์ดิฉันมีคันเดียวในบ้าน และเป็นรถที่ดิฉันต้องขับไปทำงานทุกวัน ถ้าดิฉันไม่มีรถ ดิฉันต้องเดินไปทำงานทุกวัน ทางเดินกลับบ้านดิฉันก็เปลี่ยวมาก มืดด้วย และบ้านอยู่ในตัวเมืองพัทยา ซึ้งน่ากลัวมากจากผู้จะกระทำร้ายต่อดิฉัน ดิฉันอายุ 21 ปี ทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาล อยู่ในโรงพยาบาล(พัทยา) เงินเดือน+OT = ประมาณ 15,000-20,000฿ การกู้ยืมเงินครั้งนี้ดิฉันได้แฟนช่วยผ่อนชำระเงินกู้ แฟนดิฉันทำงานเหมือนดิฉัน เงินเดือน+OT เท่าๆ กัน ดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ เงินกู้ร้อยละ 5-10% ต่อเดือน สัญญา 5เดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันจะรีบเอาไปใช้หนี้ให้ครอบครัว และทุกๆ สิ้นเดือนดิฉันก็จะกลับมาใช้หนี้คืนทางนายทุน ทั้งเงินต้นทั้งเงินดอก ไม่เบี้ยว ไม่ล่าช้า อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 16, 2019 04:45 124 views ,

sep-7448 พูดว่า:

เป็นคน จ.นครนายก แต่งงานแล้ว แต่ยังไม่จดทะเบียนกันนะครับ เนื่องจากครอบครัวแยกทาง น้องๆ ก็มีครอบครัวกันหมดแล้ว แม่ก็ไปอยู่กับสามีใหม่ พ่อหายสาปสูญ การยื่นมือมาช่วยเหลือจากคนในครอบครัวจึงไม่ค่อยมีเท่าไหร่ ผม แต่งงานกับแฟนก็ต้องไปกู้หนียืมสินมา บวกกับแฟนผมพึ่งจบม.6 แต่งเสร็จ เราก็ต้องขึ้นมานับหนึ่งกันที่กทม. แฟนทำเรื่องกู้ กรอ.ตอนนี้ศึกษาอยู่ ศรีปทุม ปี1 ผมขึ้นมาช่วงแรกๆ ช่วงเดือน พฤษภาคม ปี56 ก็มาทำงานรับจ้างที่ร้านกาแฟ แถวๆ ที่พัก ย่านบางเขน ตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะส่งเขาเรียนให้จบ เพราะผมเองก็จบ แค่ม.3 เกเรนิดๆ 555 แต่ตอนนี้ลงเรียน กศน.ม.ปลายต่อแล้วครับ ช่วงที่ทำงานผมก็หาดูงานที่พอจะมั่นคง จนในเดือนพฤศจิกายน ปี56 ได้มาทำเป็นพนักงาน outsource ประจำของบริษัทแห่งหนึ่งเกี่ยวกับตลาดหลักทรัพย์ ทำงานผมได้เงินเดือน 11500 ใช้2คนผมกับแฟน จ่ายค่าห้องเดือน 3-4 พัน รวมค่าน้ำค่าไฟ ส่วนหนึ่งทยอยใช้หนี้ที่กู้ยืมมาตอนงาน แต่งจนหมดแล้วครับ ชีวิตเหมือนจะดีขึ้น555 แต่มีอยู่ช่วงหนึ่ง แฟนผมต้องใช้เงินตัดสูทนักศึกษา ในราคาเพียง แค่3พันนิดๆ ใครจะรู้ว่าเงิน3พันนิดๆ จะทำให้ชีวิตดิ่งลงอีกครั้ง ครับ ผมประมาทเอง เอาเงินเดือนส่วนนึงไปจ่ายค่าสูทให้เขา ไหนจะกินอยู่กันอีก สรุป เดือนนั้นไม่ได้จ่ายค่าห้อง 1 เดือน พอมันสะสมมาเรื่อยๆ จนถึงอีกเดือน ผมจะให้ตัวเลขง่ายๆ นะครับ 4000+4000 (+50?30=1500 ค่าปรับจ่ายล่าช้าครับ 30คือวัน) ให้ตายเถอะครับ 9500 ไม่จ่ายไม่ได้นะครับ จะล๊อคห้องลูกเดียว ผมเลยไม่รู้จะทำยังไง ไม่รู้จะพึ่งใคร ถ้าจ่ายไปหมดแล้วเราจะเอาอะไรกินกัน จนสุดท้ายต้องหันหน้ากู้นอกระบบ เข้า google หาเท่าไหร่ก็ไม่มีใครให้กู้ นอกจากมีรถ กู้ซื้อรถอะไรทำนองนั้นแหละครับ จนมาเจอกับผู้กู้ท่านนึง เขาให้ผมไปดาวน์รถมอไซร์มา1คัน ด้วยความที่หน้ามืดแล้ว ผมก็ไปดาวน์รถเอามาแลกกับเงิน 20000 บาท แล้วเขาก็ให้ลูกน้องขับรถหายไปเลย เงิน20000 แลกกับรถมอไซร์คันละ 7-8 หมื่น แต่ไม่ได้จบ แค่นั้นครับ รถผมก็ไม่ได้ใช้ แถมยังต้องส่งค่ารถอีกเดือนละ 2900 สัญญาทั้งหมด 36เดือน รวมๆ แล้วก็เกือบแสนครับ ตอนนี้ค่าใช้จ่ายผมเลย บวกจากค่าห้อง 4000นิดๆ ต้องมาบวก2900 ค่างวดรถอีก ผมท้อจนไม่รู้จะท้อยังไง แต่ไหนๆ ก็มาจนจุดนี้แล้ว ผมอยากจะมีห้องมีบ้านสัก1หลัง จะได้ไม่ต้องมาจ่ายค่าห้อง จ่ายไป4 ปี 5 ปีจนแฟนเรียนจบ ก็ไม่ได้มาเป็นของเราเอง ผมเลยอยากมีที่ซุกหัวนอนสักที่นึง ผมเปิดเวปไซน์ขายบ้าน จนมาเจอคอนโดมือสองที่นึงในราคา 8 แสน บาท ย่านหลักสี่ 1ห้องนอน1ห้องโถง1ห้องน้ำ เลยคิดจะกู้ธนาคาร แต่เงินเดือนผมคงไม่ถึง เข้าไปดูหลายๆ ที่ก็ไม่ผ่านเกณฑ์ ในใจเลยอยากกู้1ล้าน บาท ลองเฉลี่ยแล้ว ผ่อนคืนธนาคารเดือนละ7000 บาท 30ปี 1ล้านได้มาจะเอาไปจ่ายค่าห้อง 8แสน อีก1แสน จะเอาไปใช้หนี้รถให้หมด เหลืออีก1แสน คงพอค่าโอนค่านั่นค่านี่ได้บ้าง ครับ คิดแล้วมันเหมือนง่าย แต่ทำจริงๆ มันยาก เหนื่อยหน่อย แต่ก็ยังมีคนเหนื่อยกว่าเราเยอะแยะ 555 พ่อแม่แฟนผมเขาก็ยากจน ไม่ได้มีมาส่งให้แฟนผมหรอกครับ ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันต่อไป สุดท้ายนะครับ ขอบคุณท่านที่อ่านจนจบ ผมพิมพ์เหมือนผมได้ระบายอะไรออกไป ในใจก็อยากให้ใครสักคนเมตตาผม ให้โอกาศผม แม้จะรู้ว่าโอกาศมีไม่มาก แต่มันจะดีกว่าถ้าผมไม่ทำอะไรเลย แล้วความสำเร็จมันจะลอยมาหาเราเองหรอ? ขอบคุณครับ