ต้องการกู้เงินทําสัญญาถึงบ้านไปใช้หนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ เมือง จ ฉะเชิงเทรา ดิฉันกำลังศึกษาอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 4 ตอนนี้ดิฉันไม่ได้ทำงาน แต่มีรายได้จากการขายของ 300-500 บาท ดิฉันมีความประสงค์ต้องการใช้เงิน 20,000 บาท เนื่องจากต้องการนำเงินไปใช้หนี้ หนี้ก้อนนี้เกิดจากความสงสารขี้สงสารของดิฉันเอง เพื่อนของดิฉันได้มาขอยืมเงิน และบอกว่ากำลังจะโดนทำร้ายร่างกาย โทรมาวันละหลายรอบ จนฉันใจอ่อนสงสาร แต่เนื่องจากดิฉันก็ไม่มีจะให้ จึงขอกู้ยืมเงินจาก เพื่อนอีกคนมาให้ และออกรับหน้าแทน เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท หลังจากที่ได้เงินไป ประมาณ 1 อาทิตย์ เพื่อนของดิฉันก็ได้หนีหาย โดยไม่ใช้หนี้เลยสัก บาท ดิฉันตามหาเขาตามที่บ้าน ที่หอพัก ก็ไม่พบ จนปัจจุบันดิฉันก็ไม่สามารถติดต่อเขาได้ ดิฉันเครียดมากที่ต้องติดหนี้สินจากการช่วยเหลือผู้อื่น โดยส่วนตัวเป็นคนไม่เคยติดหนี้อะไรใครเลย จนตอนนี้เครียดมาก เพราะอีกไม่กี่เดือนดิฉันต้องไปฝึกงาน และต้องเช่าหออยู่อีก หากดิฉันเอาเงินที่เก็บไว้จ่ายค่ามัดจำหอไปใช้หนี้ ฉันก็จะไม่มีเงินสำหรับจ่ายค่าหอ จึงอยากขอกู้ยืมเงินจากทางนายทุนทุกท่าน ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายได้ตามความเห็นสมควรของนายทุนทุกท่านค่ะ โปรดท่านนายทุนทั้งหลายพิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 16, 2019 05:55 76 views ,

sep-7458 พูดว่า:

อยู่ อ.เมืองจ.ชัยภูมิ ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นคนดูแลคนแก่ได้วันละ200อยู่มาตั้งหลายปีเจ้านายไม่ขึ้นเงินเดือนให้สักนิด และตอนนี้ดิฉันต้องรับภาระครอบครัวในบ้านพ่อก็เดินไม่ไหวเดินก็ไม่ค่อยได้อายุ84ปี ส่วนแม่ก็ขายหมูปิ้งแม่ก็ขายของลำบากหมูปิ้งเต็มตลาดเลยนะแม่ก็อายุ82ปี ดิฉันอยากกู้เงินสัก 40000 บาท มาใช้จ่ายหนี้ที่พ่อดิฉันได้สร้างไว้ทั้งต้น และดอกเบี้ยเป็นเงิน20000 บาท ตอนนี้แม่ และหนูส่งม่ไหวค่ะ ดิฉันต้องจ่ายค่าเทอมลูกอีกทั้งสองคนคนโตก็เข้าม.1ใช้จ่ายเยอะมากดิฉันยังติดค้างที่โรงเรียนไว้อีกค่ะ ดิฉันจึงอยากหาเงินสัก40000 บาท มาจ่ายหนี้ให้พ่อที่เป็นคนสร้าง และดิฉันจะเอามาจ่ายค่าเทอมให้ลูกอีกค่ะ ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ5ต่อเดือนดิฉันจะได้ผ่อนชำระเป็นรายเดือนคืนให้ค่ะ ขอให้ท่านพิจารณาด้วยนะค่ะ ดิฉันก็ไม่รู้จะไปหาทางไหนดีจึงขอให้ท่านพิจารณาดิฉันด้วยค่ะ ดิฉันสงสารพ่อกับแม่แกก็ส่งม่ไหวแล้วแกแก่แล้วเจ้าหนี้ก็มาทวงทุกวันดิฉันก็สงสารพ่อกับแม่ดิฉันจึงอยากหาเงินมาปลดหนี้ให้พ่อกับแม่มีหนี้ก้อนนี้อันเดียวที่เป็นทุกข์ทุกวัน และเงินส่วนที่ใช้หนี้แล้วดิฉันจะเอามาจ่ายค่าเทอมให้ลูก และเก็บไว้ทำทุนค้าขายต่อไปค่ะ