หาแหล่งเงินกู้นอกระบบอนุมัติทันที 100,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 3% เพื่อจะนำไปปิดบัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตหนองจอก จังหวัดกรุงเทพมหานคร อายุ 51 ปี สถานะเป็นหม้าย ทำงานเป็นพนักงานของรัฐ ตำแหน่งพนักงานทั่วไป อายุการทำงาน 26 ปี ได้รับเงินเดือนเดือนละ16,650 บาท ดิฉันมีความต้องการกู้เงิน100,000 บาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำไปปิดบัตรเครดิตเป็นเงิน 70,000 บาท และเงินยืมจาก เพื่อนร่วมงานดอกเบี้ยเงินกู้ร้อยละ 20% 30,000 บาท ที่ต้องเป็นหนี้เยอะขนาดนี้ เพราะต้องเลี้ยงดูลูกหลาน ซึ่งมีทั้งหมด 6 คน ส่วนตัวดิฉันเป็นหม้ายหย่าจากสามี มีลูก 3 คนสามีส่งมาให้เป็นค่าเลี้ยงดูเดือนละ5,000 บาท ส่วนหลาน 3 คน พ่อแม่่เขาเลิกกันต่างคนต่างไปทิ้งภาระให้ดิฉันเลี้ยงดูนานๆ เขาจะส่งมาช่วยเหลือก็ไม่มากนักประมาณ3,000 บาท ต่อครั้ง และอีกทั้งดิฉันจะนำไปเช่าเซ้งสิทธิ์ซื้อที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติ ในราคา 40,000 บาท ดิฉันขอกู้เงิน 100,000 บาท อัตราดอกเบี้ย3% เพื่อจะนำไปปิดบัตรเครดิต ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 3 ปี แต่ถ้าดิฉันหาคนค้ำกู้เงินสหกรณ์ได้เร็วก็จะรีบนำส่งคืนก่อนกำหนด ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์นายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติในการกู้ยืมในครั้งนี้ด้วยค่ะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความเมตตา จึงขอขอบพระคุณมาก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7473 พูดว่า:

อยู่สัตหีบ จ.ชลบุรี ดิฉันทำงานเป็นพนักงานประจำ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องนำเงินกู้มาใช้จ่ายภายในครอบครัว คือดิฉันมีหลานอายุ4ขวบป่วยเป็นโรคลมชักต้องได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องหลานต้องไปหาหมอทุกเดือน เพื่อเอายากันชักมาทานตลอดขนาดทานตลอดก็ยังชักอยู่หมอก็จะเริ่มนัดให้ไปเอ็กซเรย์สมอง ซึ่งก็ยังไม่รู้จะเสียเงินเท่าไรหลานก็ยังไม่สามารถเข้าเรียนได้ต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด และดิฉันก็ยังมีหลานวัย8เดือนที่ต้องเแลพ่อแม่เขาแยกทางกันดิฉันจึงเอาหลานมาดูแลเองก็เลยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นกลางวันช่วงที่ดิฉันมาทำงานพี่สาวกับแม่ก็คอยดูแลให้ค่าใช้จ่ายเลยไม่พอ ดิฉันก็คิดว่าจะไปกู้กับสถาบันการเงินต่างๆ แต่ก็ยังกู้ไม่ได้ดิฉันเคยมีเครดิตเสียนานแล้วแล้วก็เคยไปค้ำรถจักรยานยนต์ให้น้องที่เคยทำงานด้วยกันดิฉันเองก็ไม่รู้ว่าจ่ายหมดยัง ไม่สามารถติดต่อได้เลย ดิฉันก็เลยอยากมากู้ตรงนี้ ดิฉันอยากได้ร้อยละ5ต่อเดือน ดิฉันได้รับเงินเดือน10410แล้วดิฉันยังมีรายได้จากการขายขนมส่งตามร้านที่ทำงาน หรือตามร้านค้า ดิฉันจึงต้องการกู้ไว้ เพื่อรักษาตัวให้หลาน และเป็นทุนไว้ขายของดิฉันจะส่งทั้งต้น และดอก เพื่อให้หมดภาระหนี้