ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ชั้น มอ5ค่ะ หากู้เงินนาโนไฟแนนซ์ จะนำไปเรียนต่อในระดับมหาลัย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานีค่ะ ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ชั้น มอ5ค่ะ อีก แค่ปีเดียวหนูก็จะจบ มอ6 แล้ว และก็ต้องไปเรียนต่อในระดับมหาลัย หนูจึงอยากมีรายได้เป็นของตัวเองอยากมีเงินเก็บ เพื่อนำไปเรียนต่อในระดับมหาลัยให้จบ และมีงานทำ เพื่อจะได้ช่วยลดภาระให้กับครอบครัว เพราะครอบครัวค่อนข้างมีฐานะยากจนจึงอยากจะช่วยแบ่งเบาภาระของครอบครัวบ้าง พ่อกับแม่จะได้ไม่ต้องเหนื่อย และหนูก็จะได้มีเงินเก็บไว้ใช้ในการเรียนต่อ และดูแลรักษาพ่อกับแม่ในยามเจ็บป่วยได้ หนูจึงต้องการกู้เงินเป็นจำนวน20000 บาท มาลงทุนขายของหนูจะสต๊อกครีมมาขาย ซึ่งกำไรที่ได้ก็ค่อนข้างดีได้เงินเยอะหนูสามารถเก็บไว้ใช้ในการเรียนต่อได้ และจะเป็นการช่วยลดภาระหนี้สิ้นของครอบครัวได้บ้าง ไม่มากก็น้อย ส่วนดอกเบี้ยหนูดอกเบี้ยขอร้อยละ5% น่ะค่ะ เพราะหนูสามารถจ่ายส่งได้เป็นอย่างแน่นอน และถ้าหากนายทุนทุกๆ ท่าน หรือท่านใดท่านหนึ่งเห็นใจให้หนูได้กู้เงินของท่าน หนูก็จะขยันเก็บดอกเบี้ยเก็บต้นทุนมาจ่ายคืนให้กับนายทุนอย่างเร็วที่สุด และอีกอย่างหนูไม่หนีไม่หายแน่นอน เพราะหนูไม่ใช่พวกสิบแปดมงกุฎ โปรดนายทุนทุกๆ ท่าน หรือท่านใดท่านหนึ่งเห็นใจ และนำไปพิจารณาด้วยน่ะค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 16, 2019 08:45 112 views ,

sep-7475 พูดว่า:

อยู่ จ.สุราษฎร์ธานี อ.เกาะสมุย ปัจจุบัน อายุ 36 ปี ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ ตอนช่วง 2-3 ปีที่แล้ว เพราะงานไม่ค่อนมี แต่รายจ่ายเท่าเดิมเลยต้องหันหน้าหากู้ นอกระบบ กู้ ไปเจ้าละ 5000 เจ้าละ 10000 ไม่ได้กู้ทีเดียว กู้มาเจ้าแรก หมุนไป ไม่พอ เพราะต้องใช้ในครอบครัว และ ไว้หมุนในงาน พอไม่พอจ่ายก็ต้องหากู้ อีก รวมๆ ตอนนี้ ก็ เป็นหนี้ ร่วม 60000 แต่ละเดือนตอนนี้ ต้องหาจ่าย แค่ดอก ไม่มีโอกาสเก็บเงินจ่ายต้นเลย ใน แต่ละเดือน 4-5 วันต้องจ่าย 1000 5-6 วันต้องจ่าย 2000 งานที่ทำได้ ก็ต้องเก็บมาจ่าย ดอกเขาหมด บางครั้งงาน น้อย ก็ไม่รู้จะหาเงินจากไหน เพราะผมต้องใช้ ในครอบครัว และ ต้องหมุนเวียนสั่งของในร้าน ผมเลย อยากจะหาเงินสักก้อน เอามา ปิดหนี้ที่กู้มา หลายๆ ที่ ให้เหลือ จ่าย แค่ เจ้าเดียว จ่ายผ่อนจ่ายเป็นเดือน ต้น +ดอก จะได้หมดหนี้ สิน เงินที่ผม ต้องการกู้ ประมาณ 60000 บาท จะคิดดอก ต้องการดอกที่ไม่แพงมาก ผมสามารถ ผ่อนจ่าย ให้ ได้เดือนละ 2-3000 ท่านใด อ่านแล้วมีความประสงค์จะช่วยเหลือ ติดต่อ กลับมา ต้องการด่วน มากคับ ทุกวันนี้ทำงานหนัก แต่ไม่เห็นเงินเลย ตอนนี้ใกล้เปิดเทอม ผมมีลูก 4 คน ตอนนี้ ไม่รู้จะไปพึ่งใคร ถ้าจะหากู้ นอกระบบ อีก คงไม่ไหวแล้ว ขอขอบคุณล่วงหน้าคับ