เป็นนักศึกษา เรียนอยู่ หากู้เงินธนาคารอนุมัติเร็ว ไปลงทุนกับธุรกิจ ธุรกิจนึง เป็นเงิน290,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นนักศึกษา เรียนอยู่ที่จังหวัดยะลา บ้านอยู่ กรุงเทพคับ ผมต้องการกู้เงินจากนายทุน เป็นเงิน290,000 ผมต้องการเเบ่งเบาภาระจากที่บ้าน เพราะต้องการไปลงทุนกับธุรกิจ ธุรกิจนึงคับ ซึ่งธุรกิจนี้กำลังรุ่งเรือง เเละผมมีตัวอย่างจากคนที่ลงทุนไปเเล้ว และสำเร็จกันมากมาย ซึ่งผมก็ลงทุนไปแล้วบางส่วน เเละได้เงินตอบเเทนมาจริงๆ เเต่เงินยังได้ไม่ถึงจำนวนที่จะเอาไปจ่ายค่าเทอม ซึ่งผมก็ไม่อยากใช้เงินของพ่อแม่เเล้ว และค่าเทอมก็เเพงอยู่คับ ซึ่งที่ผมได้เงินจากการลงทุนน้อย เพราะมีเงินลงทุนไปน้อย ซึ่งผมศึกษามานานเริ่มจากการขายของ ว่าจะขายอะไร เพื่อทีรายได้ที่ดี เเละก็เริ่มขาย เเต่ว่าได้ไม่เยอะเท่าไหร่ เเละดูธุรกิจมามากมาย เสียเงินไปมาก เเต่ที่บ้านก็พอมีธุรกิจ ที่มีรายได้ดี เเต่ที่บ้านมีพี่น้องหลายคน ซึ่งเเต่ละคนก็ใช้เงินจำนวนมาก แต่การกู้นี้ไม่อยากให้พ่อแม่รู้ ซึ่งพ่อเเม่มีเงินเท่านี้อยุ่ เเต่ผมไม่อยากยืมท่าน เพราะไม่อยากให้ท่านคิดมาก ซึ่งผมอยากมีธุรกิจของตนเอง ซึ่งผมก็อยากรายได้เป็นของตนเอง ที่รองรับอนาคตของผม เเละผมก็เจอธุรกิจนี้ ซึ่งมีความน่าเชื่อถือมาก และอยู่กันอย่างพี่น้อง สามารถไปดูบริษัทได้ ดูการทำงานได้ เเละธุรกิจก็เพิ่มสายการลงทุนมากมาย เพราะเจริญขึ้นมาก เเละผมยังไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรม เพื่อมายืนยันเงินที่ผมจะคืนก่อนการลงทุน เเต่ผมจะมีเงินหลังจากการลงทุนแน่นอน เเละมีเงินคืนเดือนละเกือบหนึ่งเเสน อย่างเเน่นอนคับ ซึ่งผมสามารถให้ดอกเบี้ยได้ประมาน1-2% ต่อเดือนอย่างเเน่นอนคับ หรือทางนายทุนต้องการเท่าไหร่ให้พิจารณาตามความเหมาะสมได้เลยคับ ซึ่งผมมีเงินให้อย่างแน่นอนคับ ขอโปรดพิจารณาด้วยคับ ขอบคุณอย่างยิ่งคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7476 พูดว่า:

อยู่อำเภอกระทุ่มแบน เขตกระทุ่มแบนจ.สมุทรสาคร74110 เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องหาเงินไปใช้หนี้นอกระบบที่กู้มารักษาแม่ตอนที่แม่เข้าโรงพยาบาล ดิฉันเคยทำงานประจำ แต่ต้องลาออกมา เพราะตอนท้องลูกคนแรกมีอาการแพ้มากต้องนอนโรงพยาบาลอยู่ประมาณ1เดือนจึงลาออกมาประกอบอาชีพค้าขาย ทุกวันนี้รายได้จากการขายของก็ต้องนำมาจ่ายค่าดอกรายวันหมดยิ่งทำยิ่งท้อ ส่วนสามีทำโรงงานก็ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในครอบครัว และค่านมลูกรายได้ก็ไม่พอกับรายจ่ายต้องกู้หนี้ยืมสินทุกเดือนวนเวียนอยู่อย่างนี้มาตลอดจนบางครั้งอยากจะฆ่าตัวตาย แต่พอเห็นหน้าลูกก็ทำไม่ได้ เพราะถ้าดิฉันตายไปใครจะเลี้ยงดูเขาดิฉันก็ต้องกัดฟันสู้ชีวิตต่อไป ดิฉันอยากจะหาเงินกู้ร้อยละ5ต่อเดือนอยากจะกู้เงินประมาณ50000 บาท เพื่อมาใช้หนี้นอกระบบรายวันดอกลอยร้อยละ20ต่อวัน หรือร้อยละ60ต่อเดือน เพราะทุกวันนี้ต้องหาเงินส่งเฉพาะค่าดอกรายวันเดือนละ30000 บาท ถ้าดิฉันกู้ได้ก็จะส่งทั้งต้นทั้งดอกผ่อนไปเป็นรายเดือนรวมหนี้เป็นที่เดียวจะได้หลุดหนี้ซักที เพราะถ้าหาที่กู้เงินเป็นรายเดือนได้ดิฉันจะได้มีชีวิตใหม่ที่ไม่ต้องจมอยู่กับหนี้สินที่ไม่รู้ว่าจะหาเงินที่ไหนมาปลดหนี้ได้ซักที.