เงินด่วนร้อยละ5 เงินด่วนออนไลน์ ยโสธร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันเป็นคนยโสธรค่ะ แต่ปัจจุบัน มาศึกษาเล่าเรียนที่อุบลราชธานี ตอนนี้จังอาศัยอยู่ที่อุบลราชธานีค่ะ อยู่ในตัวเมืองเลยนะคะ ดิฉันอายุ 19 ปีค่ะ ปัจุจบันกำลังศึกษาอยู่ค่ะ เป็นนักศึกษา ดิฉันมีความต้องการกู้ยืมเงินกับนายทุนมากๆ เลยค่ะ ดิฉันต้องการกู้ยืมเงิน 30,000 เพราะว่าดิฉัน ทำของใช้ของคนอื่นพังเสียหายแล้วจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะ ต้องชดใช้ค่าเสียหายอ่ะค่ะ เครียดมาก กำลังทำงาน เพื่อใช้หาเงินใช้อยู่นะคะ งานที่ดิฉันทำก็คือเป็นเชียร์เบียร์ค่ะ ได้วันล่ะ 350 คิดเป็นเงินเดือน ก็จะได้เป็นเงิน 10,500 ค่ะ แต่ภาระหน้าที่ต้องจ่ายก็ไม่มีนะคะ เพราะว่า ทางบ้านจัดการให้หมดแล้ว ตั้งค่ากิน ค่าของใช้ส่วนตัว ค่างานกลุ่ม ค่าเทอมของทางมหาลัย ทางบ้านก็จัดการให้หมดเลยค่ะ ดังนั้นเงินเดือนของดิฉันจึงสามารถเก็บออม เพื่อไว้ใช้หนี้ได้ค่ะ แต่คู่กรณีของดิฉัน ต้องการให้ดิฉันชดใช้ค่าเสียหายด่วน เพราะเขาก็จำเป็นต้องใช้ ดิฉันจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะขอความกรุณากู้ยืมเงินจากนายทุนค่ะ เพราะว่าทางบ้านของดิฉันก็รับผิดชอบค่าใช้จ่ายของดิฉันแล้ว ดิฉันจึงไม่อยากให้ทางบ้านเดือดร้อนค่ะ แล้วทางบ้านของดิฉันมีฐานะปานกลางค่ะ จะขอกู้ดอกเบี้ยร้อยล่ะ 3% ต่อเดือนจะได้มั้ยคะ ดิฉันมั่นใจมากว่าจะใช้หนี้ได้แน่นอน ดิฉันขอความอนุเคราะห์นายทุนด้วยค่ะ ช่วยพิจารณาที ดิฉันไม่รู้จะพึ่งใครแล้ว ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7489 พูดว่า:

อยู่ ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินกู้ ลงทุน 30,000 บาท ปกติดิฉันทำอาชีพเปิดร้านขายของชำมีรายได้เดือนละ 30,000 กว่า บาท มีค่าใช้จ่าย ค่าน้ำ และไฟฟ้า 4,000 บาท .ค่ารถ 10,631 บาท บ้านที่เปิดเป็นร้านขายของนี้เป็นบ้านของพี่สาวคะ และตอนนี้พี่สาวต้องการบ้านคืน ดิฉันจึงต้องหาอาชีพใหม่ จึงได้ไปศึกษาการเพาะเห็ด เพื่อจำหน่าย และได้หาตลาดไว้แล้วเช่นตลาดไท, และตลาดสดในหมู่บ้าน ได้รับการตอบรับที่ แต่ดิฉันยังขาดเงินทุนเพิ่ม โรงเพาะที่ดูไว้ราคาโรงละ 8,000 บาท โรงหนึ่งสามารถเพาะเห็ดได้ 300 ก้อน เก็บผลผลิตได้วันละ 2 -3 กิโลกรัมต่อโรง ดิฉันคำนวณแล้วต้องใช้สามโรง ถึงจะคุ้มกับการทลงทุน และมีค่าเช่าที่ดินเดือนละ 5,000 เพาะเห็ดนางฟ้า,เห็ดหอม,เห็ดโคนญี่ปุ่น ซึ่งเห็ดทั้งสามตัวนี้มีราคากิโลกรัมละ 70 – 80 บาท ที่ดินที่ติดต่อไว้นั้นเป็นที่ให้เช่า เพื่อนการกเกรษตร โดยตรงคะ ดิฉันได้ลองทำเรื่องขอสินเชื่อธนาคารแล้วหลายแห่งมาก แต่ไม่ได้ เพราะดิฉันติดผ่อนรถกะบะอยู่ ธนาคารมองว่ารายได้ กับรายจ่ายไม่พอดีกันจึงไม่ให้คะ ดิฉันตั้งใจผ่อนชำระคืน 12 งวดคะ ขอความกรุณาด้วยคะ ขอบพระคุณคะ