อยากกู้เงิน 30 นาที ถูกกฎหมายในวงเงิน 40000-50000 บาท ครับ ส่วนดอกเบี้ยขอไม่เกิน3-5%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมอยากกู้เงินมาจ่ายหลายๆ อย่างครับ ผมมีรายได้จากการเก็บค่าเช่าบ้าน4หลัง หลังละ4000 แต่ตอนนี้เงินผมช็อตจริงๆ ครับ เพราะพึ่งคลอดลูกคนที่2ครับ คนแรกก็เปิดเถอมเดือนหน้านี้ครับ ยังไม่มีเงินจ่ายค่าเถอมเลยครับ เงินใช้จ่ายในการคลอดคนที่2หมดไปก่อนเเล้วครับ และยังมีส่งค่างวดรถอีกครับ เดือนละ2075 บาท ครับ ผมเลยอยากหาเงินลงทุนเปิดร้านค้าขายของชำ หน้าบ้านตรงที่ว่าง จะได้มีรายได้เพิ่มขึ้นอีกครับ เพราะเห็นว่ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีก มีบุตรเพิ่มอีกเลยต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเยอะ รายได้จากการเก็บค่าเช่าอย่างเดียว ไม่พอค่าใช้จ่ายจริงๆ ครับ แต่ยังดีที่ผมมีรายได้ตายตัวผมเลยส่งเรื่องมาขอกู้ดูครับ สถานที่เก็บค่าเช่าบ้านก็บ้านที่ผมอยู่นี้ละครับ แต่ทำเป็นห้องแถวออกไป 4 ห้อง ครับ ที่ อยู่ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ผมอยากได้เงินกู้ในวงเงิน 40000-50000 บาท ครับ ส่วนดอกเบี้ยขอไม่เกิน3-5% ต่อเดือนจะดีมากเลยครับ ถ้า 40000 ขอส่ง 10 เดือน 50000 ขอ 12 เดือน ทุกอย่างก็ เพราะอณาคตของครอบครัวครับ เลยอยากให้ท่านนายทุนที่มีใจเมตตราช่วยพิจารณาดูข้อความของผมด้วยครับ ได้ หรือไม่ได้ก็ขอบคุณนายทุนที่มาดู หรือมาอ่านข้อความของผม ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 17, 2019 02:45 80 views ,

sep-7501 พูดว่า:

เรียนท่านเศรษฐีใจบุญที่เคารพ มีอาชีพเป็นครูเงินเดือน 28,430 บาท แต่เป็นหนี้ล้นพ้นตัวทั้งใน และนอกระบบประมาณ 3,500,000 บาท จึงทำให้เงินติดลบทุกเดือนๆ ละ 20,000 กว่า บาท ต้องหาเพิ่มจากที่อื่นมาชำระหนี้ใน แต่ละเดือน ซึ่งตอนนี้ดิฉันถึงทางตันมีความเดือดร้อนมากๆ หาทางออกไม่ได้ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร หวัง แต่จะขอพึ่งใบบุญขอความเมตตาอนุเคราะห์จากท่านเศรษฐีผู้มีใจบุญที่จะไถ่ และให้ชีวิตใหม่กับคนทั้ง3คน ดิฉันหาเงินเลี้ยงครอบครัวคนเดียวมีมารดาอายุ76ปี และลูกชายอายุ17ปี สามีดิฉันเสียชีวิตไป2ปีที่แล้วคะ สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้มากมายมาจากครั้งแรกที่บรรจุได้กู้ธ.ออมสิน(ชพค.)1,200,000 บาท นำเงินไปซื้อที่ดิน เพราะไม่มีที่อยู่คะ เพราะพื้นเพครอบครัวก็ไม่ได้ม่ฐานะร่ำรวย กว่าจะเรียนจบก็เป็นหนี้พอควร เมื่อมีงานทำจึงต้องนำเงินไปใช้หนี้(เมื่อก่อนอาศัยปลูกบ้านในที่ดินของลุงคะ ) และซื้อรถเก๋งมือสองมา1คัน เพราะโรงเรียนอยู่ไกล ต่อมาได้กู้สหกรณ์ครูอีก 800,000 บาท นำมาลงทุนเลี้ยงเป็ด และทำไร่มันสำปะหลังหวังจะได้เงินมาใช้หนี้ แต่กลับขาดทุนเป็นหนี้มากกว่าเดิมเป็ดไข่น้อยสู้อาหารไม่ไหว ส่วนมันสำปะหลังก็เจอภัยแล้งราคาตกต่ำ เลยนำรถเก๋งเข้าธ.กสิกรได้เงิน 120,000 บาท เพื่อพยุงการเลี้ยงเป็ด แต่ในที่สุดก็ไปไม่รอดต้องขายทิ้งได้เงิน 2,000 กว่า บาท ด้วยเหตุผลต่างๆ นี้จึงทำให้เงินไม่พอใช้ในครอบครัว และเป็นหนี้ล้นพ้นตัว ใน แต่ละเดือนต้องกู้เงินมาชำะหนี้ ยอมรับว่ามันเกินกำลัง และเดินมาถึงทางตันแล้วคะ ดิฉันหารายได้เสริมทุกวิธีเช่น ขายของตลาดนัด ขายออนไลน์ รับงานพิเศษมาทำเช่น พับเหรียญโปรยทาน ต่อจิ๊กซอฯ แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ ขายไม่ดี ขาดทุน โดนโกงโดนหลอกจนท้อไม่อยากทำอะไรแล้วไปสอน แต่ละเดือนก็ไม่ได้ใช้เงิน เพราะหักหนี้หมด จึงใคร่ขอความเมตตา สงสารจากท่านเศรษฐีผู้ใจบุญ ขอความช่วยเหลือปลดหนี้อยากรวมหนี้ไว้ที่เดียวจะได้ส่งน้อยลง และเหลือเงินพอประทังชีวิตได้ใช้จ่ายในครัวเรือนบ้าง ดิฉันขอกู้เงิน 3,500,000 บาท เพื่อนำมาใช้หนี้ทั้งหมด แล้วจะขอส่งคืนเดือนละ 20,000 บาท และถ้าขยับขยายได้ ดิฉันจะขอส่งเพิ่มขึ้นตามกำลังคะ ส่วนที่เหลืออีกประมาณ 8,000 บาท จะขอใช้จ่ายในครอบครัวคะ ขอความเมตตาสงสารกับผู้ตกทุกข์ได้ยากที่เดินทางใช้ชีวิตผิดพลาดเป็นการทำบุญให้ทานอย่างมหาศาลบุญคุณนี้ดิฉันจะขอจดจำไว้ชั่วลูกชั่วหลานคะ