อยู่ อ ปง จ พะเยา กู้เงินสด 30 นาที 500,000 บาท สัญญาชำระทั้งต้นทั้งดอกภายในระยะเวลา8ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ ปง จ พะเยา ดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้เงินจากนายทุน ผู้มีจิตเมตตา ช่วยเหลือดิฉัน ซึ่งตอนนี้ลำบากมาก ทำงานรายได้น้อยต้องดูแลพ่อ อายุ 76ปี แม่อายุ 67 ซึ่งป่วยเป็นโรคไตวายเรื้อรัง ทำให้ภาระที่ต้องรับผิดชอบกับค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ดิฉันเป็นหนี้สินมากมายทั้งธนาคาร หนี้นอกระบบ หนี้บัตรเครดิต เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในการดูแลพ่อ และแม่ และค่าใช้จ่ายในการพาแม่ไปฟอกไต อาทิตย์ละ2ครั้ง ๆ ละ 2,000 บาท สำหรับค่าฟอก และค่าดินทางอีกอาทิตย์ละ 700 ชีวิตของดิฉันต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการฟอกไตแม่มาตั้งแต่ปี พ ศ 2551 และจะมีโรคแทรกซ้อนทำให้เข้าโรงพยาบาลบ่อยมาก บางทีต้องถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่างจังหวัดนานเป็นเดือน ยิ่งนานวันอาการของแม่ก็ยิ่งทรุดลงทุกวัน ณ ตอนนี้ป่วยกระดูกเบ้าขาหัก ต้องรักษา โดยการถ่วงน้ำหนักเพ่อยึดกระดูกให้เข้าที่ ต้องได้รับการดูแลเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ จึงทำให้หนี้สินเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ ดิฉันจึงขอความเมตตาจากนายทุน เพื่อให้กู้ยืมในอัตราดอกเบี้ยที่ดิฉันพอจะชำระคืนนายทุนได้ใน แต่ละเดือน คือร้อยละ2 ของเงินกู้ยืมดิฉันต้องการวงเงินกู้ในครั้งนี้ 500,000 บาท สัญญาชำระทั้งต้นทั้งดอกภายในระยะเวลา8ปี หรือแล้ว แต่ทางนายทุนจะพิจารณาค่ะ ดิฉันจึงเรียนมา เพื่อขอความอนุเคราะห์มายังท่านนายทุนได้โปรดเมตตาดิฉัน เพื่อพิจารณาคำขอกู้เงินในครั้งนี้ด้วย ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วยเป็นอย่างสูงค่ะ รอรับรองว่าข้อความข้างต้นเป็นความจริงทุกประการค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 17, 2019 04:15 123 views ,

sep-7511 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.สงขลา ผมอายุ 39 ปี มีความต้องการกู้เงิน 3,000,000 บาท เนื่องจากผมเป็นนายหน้ารับเหมาถมที่,จัดหา รถบด,รถเกลี่ย,งานก่อสร้าง รับเหมาทุกประเภท ตอนนี้ผมต้องการออกมาทำเอง แต่ขาดเงิน ไม่สามารถทำการกู้กับสถาบันการเงินได้ เพราะผมไม่มีทะเบียนการค้า ใช้บิลเงินสดในการรับเงินลูกค้า ไม่ได้เซ็นสัญญาหน้างาน ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวบ้าน ท่านนิยมจ่ายเงินสด ตอนนี้ ผมมีหนี้จากการจำนำทะเบียนรถ 30,000 บาท และหนี้ของพ่อแม่ จากการนำบ้านไปตั้งที่ธนาคาร ผมผ่อนมาเหลือ 500,000 บาท รายได้จากการเป็นนายหน้า 20,000 – 30,000 บาท (เงินตรงนี้ผมส่งให้พ่อกับแม่ และพี่ชายที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้อีก 1คน) แต่รายได้ตรงนี้ไม่แน่นอน เพราะหากลูกค้าติดต่อมา แล้วเจ้าของรถไม่พร้อม เดือนนั้นอาจจะได้น้อยกว่าเดิม หากผมได้ทำเอง เป็นเจ้าของกิจการเอง ผมสามารถได้รับเงินหลักหมื่นทุกอาทิตย์ หรือทุกวัน ผมทำงานนี้มาหลายปี สั่งสมประสบการณ์ และฐานลูกค้ามากมาย ผมต้องการเป็นหลักที่มั่นคงให้กับพ่อ แม่ ภรรยา และลูก ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 5 – 10ต่อเดือน ผมจะรีบใช้คืนทั้งต้น และดอก ให้เร็วที่สุดครับ ขอบคุณครับ