กู้เงินที่ไหนได้บ้าง เงินกู้ธนาคารจ่ายค่าเทอม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ เมือง จ อุตรดิตถ์  เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะต้องนำเงินไปจ่ายค่าเทอม เพื่อที่จะจบการศึกษาระดับปริญญตรี ตอนนี้ผมอยู่ปีที่ 8 แล้วครับ ผมเหลือ แค่จ่ายค่าเทอมก็จะจบปริญญตรีครับ ท่านตอนนี้ผม อายุ 26 ปี ผมเคยทำงาน เพื่อหวังจะมาจ่ายค่าเทอม แต่ก็ไม่พอที่จะจ่ายสักที เพราะเงินเดือนน้อย เดือนละ11,000 บาท ผมทำงานตก แต่งภายในครับ ตำแหน่งผู้ช่วยช่างเหล็ก แต่ผมเป็นคนขยัน และเรียนรู้ไวหัวหน้า แต่ละฝ่ายจึงอยากได้ผมไปทำงานด้วย แต่เจ้านายให้ไปขับรถ และติดตั้งหน้างานแทนครับ และก็เป็นผมกับ เพื่อนร่วมงานที่โดนลูกค้าต่อว่าเป็นประจำ เพราะชิ้นงานไม่เคยพอดีกับหน้างานเลย และต้องเป็นปมกับ เพื่อนร่วมงานที่ต้องแก้หน้างานประจำ พอช้าเจ้านายก็ต่อว่าประจำความผิดไม่ได้อยู่คนติดตั้งหน้า แต่เป็นคนที่ทำชิ้นงานออกมาต่างหาก ต้องขอบคุณพวกผมด้วยซ้ำไม่งั้นบริษัทเจ้งไปนานแล้ว และเงินเดือนเดือนสุดท้ายเหมือนจะโดนเขาโกงด้วยครับ เพราะเงินโอทีออกไม่ตามที่คำนวนไว้ครับ ผมเลยขอลาออก และจะกลับมาเรียนให้จบ เพราะงานทำเหนื่อยมาก เจ้านายมี แต่เอางานมาให้เรื่อยๆ เดือนนึงได้หยุด แค่ 1 วัน แรกๆ ก็ไหวอยู่ครับ แต่ความเหนื่อยล้าสะสมเรื่อยๆ วันหยุดสำคัญๆ ก็ภาวนาให้ไม่มีงานเข้ามา หรือเร่งงานให้เสร็จ เพื่อที่จะหยุด แต่ไม่ค่อยจะทัน ทำงานไม่ค่อยคุ้มค่าแรงเท่าไหร่ครับ เลยลาออกกลับมาอยู่บ้านที่จ อุตรดิตถ์ แต่แม่ผมอยู่ที่ จ ชัยภูมิ ครับ ถามว่าทำไมไม่ไปอยู่กับแม่ เพราะผมได้ศึกษาการเพาะเห็ดมาครับ และสภาพอากาศที่ จ อุตรดิตถ์ก็เหมาะแก่การเพาะเห็ดครับ ตอนนี้ผมช่วยอาขายฝรั่งครับ รายได้ก็ไม่ค่อยมากเท่าไหร่ครับ ตอนนี้ผมต้องการทุน เพื่อที่จะทำโรงเห็ดต่อ ทุนที่ผมมีไม่พอครับ ต้องการทุนเพิ่มครับ การตลาดของที่ จ อุตรดิตถ์ ผมมีแล้วครับ ผมต้องการทุนทำโรงเพาะเห็ด และจ่ายค่าเทอม เพื่อจบการศึกษาระดับปริญญตรีครับ ผมต้องการเงินมาจ่ายค่าเทอม และลงทุนทำโรงเพาะเห็ด 60,000 บาท เนื่องจากต้องใช้อุปกรณ์หลายอย่างในการทำโรงเพาะเห็ด ซึ่งมีราคาพอสมควรผมสมารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ3ต่อเดือน ผ่อน3-4ปี ครับ อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อกานพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7515 พูดว่า:

พักอาศัยเขตดุสิต กรุงเทพมหานครผมมีความเดือดร้อนที่ต้องการกู้เงิน50000 บาท เพื่อไปปิดหนี้รายวัน และปิดไฟแนนซ์รถมอไซค์ ปัจจุบันผมขับวินมอไซค์รับจ้างสาธารณะ(หัวหน้าวิน)อยู่บริเวณเขตดุสิต และกู้หนี้นอกระบบรายวันมาทุกวันนี้ส่งรายวันอยู่วันละ460 บาท และส่งรถอีกเดือนละ2700 บาท รายวันพอส่งหมดก็ต้องเอาใหม่ เพราะไม่ได้เก็บเงินเลยพอหมดก็ตองเอาใหม่ เพื่อเอามาจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่ารถ ค่าน้ำ ค่าไฟมันก็จะวนไปแบบนี้ทุกเดือน และที่ผมกู้ธนาคารไม่ได้ เพราะผมออกรถให้น้องชาย และน้องชายส่งไปได้1ปีเขาก็ปล่อยยึด ผมจึงติดบูโรธนาคารจึงไม่ปล่อยเงินให้ และก็ที่ผมเป็นหนี้ก็ เพราะน้องชายอีกนั่นแหละ ยืมเงินที่ผมเตรียมไว้จ่ายค่าใช้จ่ายผมไป และก็เบี้ยวไม่เอาเงินมาคืนผมถึงต้องมีภาระส่งรายวันอยู่ทุกวันนี้ ผมจึงอยากให้นายทุนทานใดช่วยให้ชีวิตใหม่กับผมด้วย เพราะถ้าท่านปล่อยเงิน50000 บาท ให้ผมส่งรายเดือนเป็นเวลา2ปีเมื่อผมปลดหนี้ทั้งหมดแล้วก็จะเหลือ แต่ที่เป็นหนี้ท่าน ผมก็สามารถส่งรายเดือนให้ท่านได้ตั้งแต่2500-3000 บาท ต่อเดือนครับ ท่านนายทุนท่านใดช่วยกรุณาอนุเคราะห์ผมในครั้งนี้ด้วย เพราะทุกวันนี้ผมเหนื่อยมากจริงๆ ผมหารายได้วันละ650 บาท ส่งรายวัน460 บาท แล้วแทบจะไม่เหลือกินเลยครับ ผมอายุ41ปีแล้วไม่มีลูกก็อยากจะเก็บเงินไว้ใช้ในยามแก่เถ้าบ้าง ช่วยผมด้วยนะครับ