เป็นนักศึกษาปริญญาเอก เขตสวนหลวง กู้เงิน 50,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ เป็นนักศึกษาปริญญาเอก และครูสอนพิเศษประจำที่สถาบันติว ความเป็นอยู่คือพักอาศัยอยู่คอนโดที่พ่อซื้อค่ะ จึงไม่มีรายจ่ายค่าเช่า เช้าไปเรียน และไปสอนพิเศษในช่วงตอนเย็น ปกติมีรายรับประจำจากทุนการศึกษา จำนวน13,000 บาท /เดือน สอนพิเศษที่สถาบันติว และรับสอนเองตัวต่อตัวที่บ้านได้รายได้เฉลี่ย 7,000-14,000 บาท /เดือน ต้องการกู้เงินจำนวน 50,000 บาทไปใช้หนี้คุณพ่อ (คุณพ่อต้องการจะซื้อรถใหม่) เนื่องจากแอบเอาเงินที่คุณพ่อฝากไว้ไปปล่อยกู้ และเล่นแชร์ แต่กลับโดนโกงค่ะ ตอนนี้จึงต้องการใช้เงินด่วนค่ะ (ไม่อยากให้คุณพ่อรู้ ถ้าพ่อรู้หนูตายแน่ๆ คุณพ่อก็จะผิดหวังในตัวหนูมาก) หนูไม่เคยมีประวัติหนี้สิน ปัจจุบันรายจ่ายรับผิดชอบ แค่ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของตนเอง ค่ากิน ค่าของใช้ ค่าน้ำมันรถ ใช้ชีวิตประจำวันเพียงคนเดียวไม่มีแฟน ครอบครัวอยู่ที่จังหวัดสระบุรี จึงสามารถเก็บเงินจากรายรับได้ 8,000-12,000/เดือน จึงอยากจะขอกู้เงิน 50,000 บาท รับดอกเบี้ยได้ที่ร้อยละ 5 ค่ะ จะผ่อนคืนเดือนละ 10,000 บาท มีหลักฐานรายรับจากบัญชีเงินทุน และการโอนเงินเดือนจากสถาบันติวทุกเดือน ไม่โกง ไม่หนี แน่นอนค่ะ ขอกู้ เพราะต้องการใช้เงินด่วนจริงๆ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7526 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมืองจังหวัดอุบลราชธานีตอนนี้ทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดอุบลตอนนี้เดือดร้อนมากไม่มีหนทางที่จะไปหาเงินที่ไหนแล้วเข้าไปกู้ในเพจก็โดนหลอกโอนเงินไห้มันด้วยความโง่ และอยากได้เงินเขามาใช้หนี้โอนเงินปุปมันปิดเพจเลยติดต่อไม่ได้เลยตอนนี้ต้องการเงินประมาณ200000 บาท ค่ะ เพื่อไปปิดหนี้เงินกู้ต่างๆ หนี้บัตรเครดิตก็มีบัตรอิออน15000อิซี่บาย4000พรอมิส36000Amoney16500ได้มาตอนแรกมันก็ดีอยู่หรอกค่ะ แต่พอถึงสิ้นเดือนจะจ่ายเงินออกมาก็ไม่พอเงินเดือน8000ไม่เหลืออะไรไหนจะค่าใช้จ่ายในครอบครัวรับผิดชอบทุกอย่างเลี้ยงหลานอีก2คนปู่กับย่าก็ทำงานไม่ได้แก่แล้วเลี้ยง แต่ลูกให้เงินไม่พอใช้จนต้องยืมเงินดอกร้อยล่ะ10เขามาใช้20000รถก็เอาไปจำ30000ไหนจ่ะค่างวดรถค่าดอกเขาอีกยิ่งดิ้นเท่าไรก็ยิ่งรัดคอไปเรื่อยแฟนก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งเงินเดือนก็ประมาณ13000ก็ไม่พอใช้ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ อยากได้เงินมาปิดบัตร,ไถ่รถ และใช้หนี้ร้อยล่ะ10ไห้หมดถ้าใช้หมดก็คงไม่มีปัณหาอะไรก็คงเหลือ แต่งวดรถ เพราะทำงานสองคนรวมแล้วก็ตกเดือนล่ะประมาณ20000กว่าๆ อยู่ค่ะ หมดหนทางที่จะไปหาเงินแล้วค่ะ หวังว่าคงจะมีนายทุนใจดีให้กู้ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ2-3ต่อเดือนถ้าได้เงินส่วนนี้มาชีวิตคงจะดีขึ้นกว่านี้ค่ะ