ประสงค์ขอกู้เงินสด ลงทุนในการประกอบธุรกิจส่วนตัว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ เมือง จ ระยอง ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้ยืมเงิน จากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะนำเงินไปลงทุนในการประกอบธุรกิจส่วนตัว เพื่อที่จะมีรายได้มาใช้จ่ายหนี้สินของครอบครัว และมีเงินมาใช้จ่ายในยามจำเป็นต่างๆ ดิฉันกำลังเริ่มทำธุรกิจ ซึ่งใช้ระยะเวลาในการศึกษามานาน และคิดว่าไม่มีความเสี่ยงมากนัก เพราะมีพี่ชายคอยให้คำปรึกษาในด้านการทำธุรกิจตลอด แต่ขาดเหลือเงินจำนวนอีก 20,000 บาท ในการลงทุน จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนขอกู้เงินจำนวนนี้ เพราะเพิ่งเรียนจบรอสอบเข้ารับราชการ แต่ระหว่างนี้มีงานรองรับที่พัทยา เงินเดือน15,000 ซึ่งจะเริ่มงานวันที่ 1 พ ย 2559 แต่จะส่งไปให้ที่บ้านเดือนละ5000 ที่เหลือก็มีค่าห้อง ค่าน้ำค่าไฟ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตัวดิฉันเองไม่เคยติดหนี้สิน ดิฉันต้องการเงินในการทำธุรกิจให้ทัน ก่อนสิ้นเดือนวันที่ 31ตุลาคม 2559 นี้ เพื่อจะเร่งทำธุรกิจให้เติบโต และสำเร็จ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3-5 %ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ากู้ผ่านเร็วดิฉันจะรีบทำธุกิจ และนำเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7539 พูดว่า:

ผมอยู่ จังหวัดบุรีรัมย์ อำเภอ เมือง นะครับ ตอนนี้ผมกำลังทำงาน เป็นพนักงานออกแบบร้าน ในจังหวัดบุรีรัมย์ คือทางบ้านผมมีปัญหาการเงินที่จะส่งผมเรียนต่อ เลยต้องให้ผมไปทำการกู้เงินจากธนาคาร เพื่อมาเป็นทุนการศึกษาของผม แต่ตอนนี้ทางบ้านขาดส่งกับธนาคารมาหลายงวดแล้วครับ ทางธนาคารจึงแจ้งมาที่บ้านให้ไปชำระเงิน ในส่วนที่ค้างชำระเป็นยอด 3 หมื่นกว่า บาท แล้วธนาคารจะไม่มีการส่งหมายศาลมาที่บ้าน แต่พอไปชำระแล้ว ไม่กี่วันก็มีหมายศาลมาที่บ้าน ทางธนาคารเลยแจ้งมาว่าถ้านำเงินมาชำระก่อนวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 นี้จะไม่ต้องขึ้นศาล ผมเลยต้องการที่จะกู้เงิน เพื่อช่วยที่บ้านผมเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท เพื่อที่จะนำไปชำระกับธาคารก่อนวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 นี้ ดอกเบี้ย ร้อยละ 2 – 5 ก็ได้ครับ ส่งเป็นรายเดือนได้ครับ เพราะผมทำงานส่งเอง ผมเป็นห่วงพ่อ เพราะผมกับพ่ออาศัยอยู่บ้านของญาติ กลัวเค้าจะไล่พ่อออกจากบ้าน ผมลองหาทุกทางที่จะหาเงินแล้ว ทางยอมเสี่ยงกับเงินกู้ที่ต้องโอนมัดจำก่อน สุดท้ายก็โดนโกง ไม่มีอะไรจะเสียแล้วครับ ตอนนี้ ลองทางไหนได้ก็ทำ เพราะผมเป็นห่วงพ่อจริงๆ ครับ อยากให้เรื่องนี้ผ่านไป ไม่อยากให้พ่อลำบากแล้วครับ ขอบุณทุกท่านที่รับฟังปัญหานะครับ ขอบคุณครับ