เงินเดือนก็15000ไม่รวมโอที ประสงค์ขอกู้เงินในระบบอนุมัติด่วน ไม่หลอกลวง ชื้อรถ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ สนมจสุรินทร์ผมมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อจะนำไปชื้อรถเกี่ยวครับ ปัจจุบรรทำงานอยู่ก ท มมา14ปีอายุ37ปีทำงานบริษัทเงินเดือนก็15000ไม่รวมโอทีครับ ส่วนภาระหนี้สินไม่มีภาระอื่นๆ มีค่าบ้านนำ้ไฟอยู่กันสี่คนช่วยกันออกครับ ที่จะขอกู้เงินนายทุนคือสี่แสนห้าด่วนจะไปชื้อรถเกี่ยวข้าวที่จะเกี่ยวเร็วๆ นี้ครับ ถ้านายทุนปล่อยให้ผมกู้จะขอผ่อนสักสามเดือนครับ ผมนายทุนให้กู้ก็กล้าเอา และส่งตามสัญญาสำหลับคนต้องการเงินที่จะกู้มาพอมีรายได้ที่จะส่งคืนกู้มาถ้าไม่มีรายได้ผมไม่ขอกู้ครับ คือรถเกี่ยวรายได้หนึ่งปีจะเกี่ยวได้ประมาณ750-850ไร่ครับ เกี่ยวไร่ละ750คูณด้วย750ไร่ หรือคูณด้วย850ไร่พอได้เงินคืนนายทุนพร้อมต้น และดอกเบี้ยตอนนี้ต้องการเงินด่วนจะชื้อรถเกี่ยวครับ ผมต้องการนายทุนปล่อยกู้จริงๆ ครับ ไม่ใช่หน้าม้ามาหลอกกันเล่นๆ นายทุนปล่อยจริงๆ ผมก็กล้าเอากล้าส่งทำตามสัญญาขอดอกร้อยละ2-3แบบเบาๆ ทำตามสััญญาครับ นายทุนปล่อยกู้จริงผมขอจะกู้ด่วนเก็บเกี่ยวเสร็จครบสัญญาก็จะเอามาส่งให้กับนายทุนให้ครบทุกๆ บาท ๆ สตางค์ขอขอบคุณนายทุนที่ใจดีล่วงหน้าด้วยครับ ถ้าปล่อยกู้ให้ผมจริง ถ้าไม่เป็นหน้าม้ามาลงเน็ต

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 18, 2019 00:45 90 views ,

sep-7871 พูดว่า:

ทำงานเป็นช่างยนตร์รายได้ต่อเดือน 18000 บาท แฟนก็เป็นเสมียนรายได้18000 บาท มีหนังสือรับรองเงินเดือนครับ เพราะที่นี่เขาจ่ายเงินสดทุกสิ้นเดือนไม่ได้เข้าธนาคารให้ตอนนี้ผมกับแฟนอยู่บุรีรัมย์บ้านแฟนครับ อยู่อำเภอประโคนชัยสาเหตุที่ต้องการใช้เงินคือแม่แฟนอยากได้รถยนตร์ แต่ที่บ้านยังไม่มีโฉนดกับ น.ส3 เรยเอาเข้าธนาคารไม่ได้ แต่ที่ตรงนี้เจริญมากบ้านอยู่ตรงถนนพอดีผู้ใหญ่บ้านกำลังจะทำโฉนดให้ แต่หน้านี้หน้าฝนแม่แฟนก็เรยอยากได้รถก่อนพอดีกับญาติแฟนจะขายรถให้ให้270000ผมก็ได้ไปคุยกับทางไฟแนนท์ศรีสวัสดิ์แล้วเขาก็บอกว่าได้ราคานี้จัดได้เต็มทำเรื่อง3วันได้เงินเรยผมเรยจะกู้เงิน เพื่อเอามาซื้อสดแล้วเขาจะโอนเป็นชื่อผมๆ ก็จะเอาไปเข้าไฟแนนท์ศรีสวัสดิ์แล้วก็เอาเงินไปคืนพร้อมดอกเบี้ยอีกอย่างผมไม่คิดจะโกงมีที่อยู่ติดต่อได้แล้วก็ญาติแฟนตัวเป็นๆ ซึ่งผมไม่ทำให้พวกแกเดือดร้อนแน่ๆ อีกอย่างท่านไม่ต้องกลัวสูญเงินฟรี เพราะผมมีรถที่จะซื้อมาเอามารับประกันว่าไม่หนี หรือจะไม่จ่ายแน่นอนต้องการ แค่อาทิตย์เดียว หรือ3-4วันได้เงินก็เอาไปคืนพร้อมดอกเรยครับ รบกวนเมตรตาผมหน่อยหาคัยก็บอกไม่มีดอกสัก100ล่ะ10ผมก็จ่ายกรุณาติดต่อกลับด้วยครับ