ติดแบล็คลิส ต้องการกู้เงินได้จริงปรึกษาฟรี 24 ชม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ อ สตึก จ บุรีรัมย์ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะ ไถถอนโฉนด บ้านของดิฉัน เพราะเป็นบ้านที่ดิฉันรักมาก ดิฉันอายุ 29 ปี มีอาชีบเสิมสวย มีรายได้เดือนละ 16,000 หัดค่าใช้จ่าย เเล้วเหลือ6,500 ตอเดือน ให้พ่อ 2,000 ให้ลูกไปเรียน วันละ40 ให้ยาย 1000 ดิฉันกับพ่อกูได้ 1,200,000 พนักงาน พ่อของดิฉัน ติดแบกลิด ดินฉันมีความจำเป็น ที่จะขอกู้ เพือนรักษาบ้านแม่ของดิฉันเอาไว้ ตอนนั้นแม่ของ ดิฉันปวยนัก ดิฉันก็เลยเอาที่ของดิฉัน ไปจำนองเอา แต่ดิฉันสูดอกไม่ไว้ ดิก็เลยอยากไถถอน เพือเอามาเขากับธนาคารพนักงาน บอกดิฉันว่า พ่อของดิฉันติดแบล็คลิสให้พ่อของดิฉัน ไปปิดบัญชีกอน แล้วค่อยมา ทำเรืองใหม แฟนของดิฉันมีอาชีบขับรถดำ มีรายได้ เดือนละ 15,000 แต่แฟนของดิฉัน เขาให้แม่ ของเข้ากับจ่ายงวดรถ ดิฉันจึงขอกาษ กับนายทุนทุกๆ ท่าน เพือให้ดิฉัน ได้รักษาบ้าน ของแม่ดิฉัน เอาไว้ถึงแมแม่ ของดิฉัน ทานจะไมีอยู่แล้วก็ตาม มีเพียง บ้านที่ทานรักมาก เอาไว้ให้ดิฉัน จึงอยากรักษาเอาไว้ให้ลูกๆ ของดิฉัน ดิฉันจึงขอความเมตาจากนายทุนทุกๆ ท่านด้วย ถาดิฉันดำเนิน การกูได้แล้ว ดิฉันจะคืนทัง ดอก และต้น ให้ทาน ร้อยละ 3% ใหท่าน ดิฉันจึงขอความเมตาาจาก ท่านให้พิจารณา อนุมัติาร กู้ยืมด้วยค่ะ ข อขอบประคุณอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 18, 2019 01:05 108 views ,

sep-7544 พูดว่า:

สวัสดีคะ หนูเป็นนักศึกษา อยู่จ.กรุงเทพมหานคร หนูมีความจำเป็นต้องใช้เงินกู้ก้อนนี้มากๆ เพราะหนูจะเอาไปจ่ายค่าเทอม ตอนนี้ระบบทางมหาวิทบาลัยเปลี่ยนใหม่ จากเปิดเดือนสิงหาคมเลื่อมาเปิดมิถุนายน ทำให้หนูหาเงินมาจ่ายไม่ทัน และค่าเทอมก็ต้องจ่่ยภายในเดือน 11มิถุนายน หนูขอผ่อนจ่ายดอกเบี้ยเดือนละ2-3 เพราะทางบ้านหนูไม่ค่อยมีสตางค์ แต่พอถูๆ ไถๆ ได้ เหลืออีก แค่ปีเดียวเป็นปีแรกที่หนูไม่ได้ทำงาน เพราะไม่มีเวลาเลย ในช่วงเวลา 2 อาทิตย์กว่าๆ หนูไม่สามารถหาเงินหมื่นได้ เพราะสอบก็ปลายเดือนนี้ แล้วเปิดเทอมช่วงมิถุนายน ประมาณกลางๆ เดือน หนูไม่ได้กู้กยศ. เพื่อนบอกยากมากที่จะผ่าน หนูเลยไม่ได้สมัครไป ที่หนูจะบอกู้คือ10000 บาท ค่าเทอมหนูก็7500เข้าไปแล้ว บวกค่าใช้จ่ายอื่นๆ ก็เกือบหมื่น เรียนปี4ไหนจะเจอค่าชุดสูทสัมมนา ไหนจะออกไปฝึกงานอีก หนูขอนายทุนใจดีไม่โหด หนูส่งหนี้ตามกำหนดแน่นอน อยากให้นายทุนลดต้นลดดอกด้วยนะคะ หนูเป็นนักศึกษาหารายได้ระหว่างเรียนก็ทุลักทุเลแล้ว ไม่เดือดร้อนจริงๆ หนูก็ไม่อยากหาภาระให้ตัวเองคะ แต่ก็ยังดีที่หนูสอบม.รัฐบาลได้ค่าเทอมจะถูกหน่อย เพราะถ้าหนูเรียนม.เอกชนหนู และแม่คงไม่มีสตางค์ส่งให้ตัวเองเรียนได้จนถึงทุกวันนี้ ขอให้ลองพิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณคะ