ต้องการกู้เงินจาก ธนาคาร หรือ เงินด่วนนอกระบบที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน 30000 บาท เพื่อไว้ใช้จ่ายในการดำเนินคดี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเดชอุดมจังหวัดอุบลราชธานี ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกท่านนะค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินในการดำเนินคดีของสามีที่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ดิฉันประกอบอาชีพรับราชการ เงินเดือน 23810 บาท สามีดิฉันเกิดอุบัตเหตุเสียชีวิตรถชนกันที่อุบล แต่คดีความยังไม่เสร็จสิ้น และมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินคดีบ้าง ดิฉันไม่มีเงินเพียงพอในตอนนี้ เพราะเงินเดือนต้องใช้จเลี้ยงลูกเล็กๆ อีก2คน และดิฉันเองก็ได้เลี้ยงหมูขุนเป็นอาชีพเสริม 20ตัว แต่หมูยังไม่ถึงเวลาขายเหลือเลาอีกประมาณ 1 เดือน ซึ่งถ้าขายก็น่าจะได้ประมาณ 6-7หมื่น บาท ดิฉันจึงมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน 30000 บาท เพื่อไว้ใช้จ่ายในการดำเนินคดี และใช้จ่ายในการเดินทาง ซึ่งดิฉันยินดีให้ดอกเบี้ยกับนายทุนในอัตราร้อยละ3ต่อเดือน โดยกำหนดระยะเวลา6เดือน แต่ถ้าดิฉันได้รับเงินจากการขายหมู หรือได้รับเงินจากสินไหมในการตายเสียชีวิตก็จะนำเงินมาใช้คืนทั้งต้น และดอก ดิฉันจึงอยากขอความกรุณานายทุนทุกท่านอนุมัติเงินกู้ให้กับดิฉัน เพื่อมาใช้ในการดูแลเลี้ยงดูลูกที่ยังเล็กๆ อยู่2คน เพื่อลูกจะไม่ได้ลำบาก เพราะลำพังดิฉันหาเงินเลี้ยงลูกคนเดียวก็หนักพอควร จึงอยากได้สินไหมมาไว้ดูแลลูกบ้าง เพื่ออนาคตของลูก ขอขอบคุณค่า

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7548 พูดว่า:

ต้องการนายทุนช่วยปิดหนี้นอกระบบให้น่ะค่ะ มีหนี้นอกระบบ1000000 บาท ตอนนี้มีอัตราดอกเบี้ยที่ต้องส่งเค้าร้อยละ10 และร้อยละยี่สิบซุ่งเปนจำนวนเยอะมากตอนนี้กำลังต้องการลดภาระตรงนี้ต้อวการหานายทุนทั่ลดอัตราดอกเบี้ยให้น้อยลง เพื่อที่จะได้มีชีวิตความเปนยุที่ดีขึ้นนำเงินส่วนที่จ่ายดอกเบี้ยไปลุงทุนหาเงิน เพื่อมาปิดเงินกู้ก้อนนี้น่ะค่ะ ขอนายทุนช่วยพิจารนาปล่อยเงินกู้แบบอัตราดอกเบี้ยที่น้อยกว่าร้อยละสิบกะร้อยละยี่สิบน่ะค่ะ ซึ้งตอนนี้ตัวผู้กู้สามารถจ่ายได้อัตราร้อยละห้าน่ะค่ะ ดัวนั้นจึงเข้ามาหานายทุน เพื่อช่วยเหลือในการเป็นหนี้ก้อนนี้ ซึ่งหนี้ก้อนนี้ตัวผู้กู้ได้ดำเนินการปะกาศขายบ้าน และที่ดิน เพื่อมาปิดหนี้ก้อนนี้ แต่ตัวผู้กู้กู้เงินในระบบตามธนาคารไม่ได้ เพราะติดเรื่องมีภาระหนี้เสียกับทางธนาคารทำให้กูเงินกับสถาบันการเงินไม่ได้จึงต้อวพึ่งเงินกู้นอกระบบมาใช้จ่ายในการดำเนินชีวิต และเอามาลงทุนทำธุรกิจทำให้ต้องจ่ายอัตราดอกเบี้ยจำนวนมาก และถ้าสามารถกู้เงินที่มีอัตราดอกเบี้ยถูกลงมาก็จะทำให้ชีวิตของผู้กู้ดีขึ้นมีสภาพคล่องตัวขึ้นในการหมุนเงิน และคุนภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วยนะคะ จึงขอความอนุเคราะนายทุนใจดีมาปิดหนี้ให้ผู้กู้ด้วยน่ะค่ะ จักเปนพระคุนยิ่งค่ะ