ทำธุรกิจส่วนตัวกับครอบครัว อยากกู้เงินจากนายทุน 300000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย อายุ 28 ปีค่ะ ทำธุรกิจส่วนตัวกับครอบครัว ส่งของเช่นเส้นก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเครื่องทำต๋วยเตี๋ยวไส้กรอกต่างๆ ตอนนี้รับของมาขายได้วันละเก้าพันถึงหนึ่งหมื่น บาท เปอร์เซ็นจากการขายประมาณ20เปอร์เซ็น เฉลี่ยแล้ววันนึงประมาณพันกว่าถึงสองพัน บาท ต้องหักค่าน้ำมันอีก ช่วงนี้ค้าขายไม่ค่อยดีนัก ลำพังขาย แค่เส้น ลูกชิ้น ไม่ค่อยดีจะต้องลงทุนซื้อของอย่างอื่นนอกจากเส้นลูกชิ้นแล้ว ยังต้องซื้อผักซื้อเนื้อไปส่งให้ร้านค้าด้วย รายจ่ายเริ่มมากขึ้น ลูกๆ เริ่มเข้าโรงเรียน พ่อแม่เริ่มแก่เฒ่า อยากกู้เงินจากนายทุน 300000 บาท เพื่อนำเงินมาลงทุนซื้อของมาขายเองจะได้กำไรมากกว่านี้ ไม่ต้องรอเปอร์เซ็นจากการขายของ และจะนำเงินที่เหลือมาปิดหนี้สิน คือรถยนต์อาชีพค้าขายจำเป็นต้องใช้รถยนต์ค่ะ เพราะจะได้ขนของไปส่งไปขายได้ทีละมากๆ ค่ะ และเงินกู้บัตรกดเงินสดต่างๆ ที่เคยกู้มาซ่อมแซมบ้านให้พ่อแม่ เพราะพ่อแม่ก้อแก่มากแล้ว และยังมีภาระที่ต้องเลี้ยงดูลูกอีก2คน และยังมีเงินกู้นอกระบบอีกส่วนนึงกู้มานานแล้วส่งทั้งต้นทั้งดอกส่งมาหลายปีก็ยังไม่หมดสักที อยากปิดหนี้สินทั้งหมดแล้วมาผ่อนที่เดียวค่ะ จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนผู้ใจดี พิจารณาอนุมัติเงินกู้ยืมในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 18, 2019 01:55 85 views ,

sep-7549 พูดว่า:

อายุ 27 ปี ประกอบอาชีพค้าขาย อาศัยอยู่ในกทม.ย่านรามอินทรา ขายของอยู่ในเมืองทอง เมื่อก่อนก็ขายอยู่เตาปูน ขายดีมาก แต่มีคนอิจฉา ชีวิตพลิกผันแย่ลงทันที มี แต่คนแกล้ง เลยต้องหาที่ขายใหม่ ก้อสู้ และดิ้นรนมาตลอด จนตอนนี้มีหนี้นอกระบบ 50000 แล้วหนี้อย่างอื่นอีก ปัญหาเกิดจากการอยากเปิดสาขาเพิ่ม อยากมีรายได้มากขึ้น เพื่อที่จะดูแล พ่อแม่ และลูกได้ ปัจจุบันเลิกกับแฟนเลี้ยงลูกคนเดียว ทำงานหนัก และสู้มาตลอด รับผิดชอบทุกอย่างด้วยตัวเอง เหนื่อยมาก แต่ไม่เคยถอย เห็นหน้าลูกแล้วต้องสู้ อยากได้เงินมาปิดยอดเงินกู้ทุกอย่าง 100000 อยากมาผ่อนรายเดือนแทนที่จะส่งทุกวันแบบดิ้นไม่ได้ขนาดนี้ ตอนนี้ส่งรายวันวันละ1600 ดอกรายเดือนอีก2000 ความตั้งใจอยากจะให้พ่อแม่หยุดพักเราอยากรับผิดชอบทั้งหมดทุกคนในบ้าน จึงดิ้นรนหาช่องทางเพิ่ม แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ รู้สึกแย่ ลูกขอเงินซื้อขนมยังไม่มี ไม่เคยคิดว่าในชีวิตที่เราแบบไม่หยุด ขยัน ทำงานได้ทุกอย่างเหมือนผู้ชาย จะมาถึงจุดต่ำสุดขนาดนี้ได้ บางครั้งก็นอนร้องไห้กอดลูก ท้อมากค่ะ เหนื่อยมากค่ะ เรียนนายทุนทุกๆ ท่านที่เข้ามาอ่านได้โปรดพิจารณา ชีวิตของหนูด้วยนะค่ะ