เงินเดือนที่มีได้รับ 23000 หา กู้เงินไม่หลอกลวง ชำระหนี้บัตรเคริตและ หนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีทำงานรับราชการแห่งหนึ่ง มีความประสงค์ขอกู้เงินจากท่านนายทุน เพื่อใช้ในการลงทุน ค้าขาย เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับครอบรัว หรืออาจถือว่ารายได้หลักของผม และครอบครัว มาจากการค้าขายก็ว่าได้ ซึ่งปัจจุบันก็ทำอาหารขายให้กับพนักงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งอยู่แล้ว จึงอยากมทุนอีกก้อนหนึ่ง เพื่อเปิดร้านขายเนื้อย่าง และจิ้มจุ่ม อีกส่วนนำมาชำระหนี้บัตรเคริต บัตรกดเงินต่างๆ ทึพอกพูนทับถมมาเรื่อยๆ เนื่องจากต้นทุนในชีวิตของผมมันน้อยมา แต่เริ่มแรก จึงต้องกู้ยืมหนี้ยืมสินมาหมุนเวียนใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นสถาบันการเงินต่างๆ เช่น ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน บริษัท อิออนธนสินทรัพย์ ธนาคาร กรุงศรี อยุธยา รวมทั้งหนี้นอกระบบอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อมาจุนเจือครอบครัว ซึ่งมีบุตรสองคน และมีภาระต้องเลี้ยงหลานอีกสองคน เงินเดือนที่มีได้รับ 23000 กว่า บาท นั้น ก็มีเพียงตัวเลขเท่านั้น เหลือสุทธิจริงๆ เดือนละ แค่ 10% แค่นั้นเองครับ จึงขอความอนุเคราะห์ ความเมตตาจากท่านนายทุน ผู้มีใจเมตตา เอืัอเฟื้อ เผื่อแผ่ แก่ผู้ตกทุกข์ได้ยากอย่างผม และครอบครัว อนุมัติเงินกู้ยืมให้กระผม และครอบครัวด้วย จะได้พ้นทุกข์พ้นโศรกเสียที ขอขอบพระคุณท่านอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7554 พูดว่า:

อายุ28ปีทำงานอยู่กรุงเทพมหานค เนื่องจากอิฉันเลี้ยงลูกมาคนเดียว ตั้งเเต่คลอดถูกเเฟนทิ้งไปมีเมียใหม่อิฉันเลยเอาลูกไว้กับเเม่บ้านนอกเเล้วก็ลงมาทำงานยุกรุงเทพตลอดอยากกลับบ้านเเต่ล่ะครั้งยังไม่มีตังจะกลับเหมือนคนอื่นเขานั่งรถไปกลับก็พันกว่า บาท เสียดายเลยต้องส่งกลับบ้านดีกว่าอิฉันต้อวทนรับภาระคนเดียวมาตลอดจนลูกเรียนอยู่ป.4อิฉันมีความจำเป็นต้องการเงินมาใช้จ่ายในครอบครัวเป็นค่าเรียนของลูกอิฉันทำงานเงินเดือน9315จ่ายค่าห้องค่านํ้าค่าไฟค่ากินที่เหลือก็โอนให้ครอบครัวเป็นค่าใช้จ่ายบางเดือนเงินที่เหลือก็กินเเทบจะไม่ถึงสิ้นเดือนเดือนก็ต้องบากหน้าขอกู้เงินร้อยล่ะ20เขาอีกร้องขอความช่วยเหลือเขาเเทบนํ้าตากะเด็นอิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ5ต่อเดือนภายในเวลา2ปีอิฉันสัญญาว่าในเวลา2ปีจะจ่ายทั้งต้นทั้งดอกให้หมดค่ะ อิฉันต้องการได้เงินนี้ เพื่อไปใช้จ่ายกับครอบครัวเเละตอนนี้อิฉันก็มีหนี้ร้อยล่ะ20อีก20000 บาท ถ้าได้ตรงนี้อิฉันก็จะเอาตรงนี้ไปจ่ายส่วน1เก็บไว้เป็นค่าเทอมลูกอีกส่วน1ชีวิตอิฉันตอนนี้ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าลูกอีกแล้วอิฉันขอความเห็นใจจากผู้หญิงที่เป็นทั้งพ่อเเละเเม่คนนี้ด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ