ต้องการใช้เงินก้อนโอนเข้าบัญชี สัก 30000 บาท อยากกู้เงิน มาปิดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 33ปี อยู่อ ท่าม่วง จ กาญจนบุรี ฉันมีลูก 1คน อายุ 1ขวบ ทุกวันนี้ ต้องจ้างเลี้ยง เพราะ ฉันต้องทำงาน ทุกวันนี้ ฉันทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งได้ ค่าแรง วันละ 400 เดือนนึง ประมาน 9000 ฉันมีภาระ ค่าใข้จ่าย ค่าเช่าบ้าน นมลูก จิปาถะมากมาย ประมาน เดือน มกราคมฉันจะได้ เข้าทำงาน หน้าหีบโรงงานน้ำตาล ก้ จะพอที่จะมีเงินเก็บได้บ้าง แต่ ช่วง เดือนนี้ กับเดือนพฤศจิกายน ฉันลำบากมาก รายรับไม่พอกับค่าใช้จ่าย ฉันจึงต้องการ อยากกู้เงิน มาปิดหนี้ รายจ่ายต่างๆ อยากได้ ดอกเบี้ย สัก ร้อยละ 3% -5%ต่อเดือน ฉันต้องการใช้เงินก้อน สัก 30000 บาท เพื่อมาเป็นค่าใช้จ่าย ในระหว่าง 2 เดือนนี้ ที่กว่าจะถึงเดือน มกราคม เพราะฉันจะได้เข้าทำงาน ตอนเดือนมกราคมแล้วเงินงวดแรก จะออก วันที่ 16 มกราคม ซึ่งฉันจะมีใช้คืน นายทุนอย่างแน่นอน ฉันเดือดร้อนมาก ค่าเช่าบ้าน ค่างวดรถ ค่าเลี่ยงลูก ค่าน้ำค่าไฟ อีก หลากหลาย แร้วโรงงานที่ฉันทำ ตอนนี้ ประสบสภาวะ สินค้าชลอตัวลง เค้าก้ลดพนักงาน ลงบ้าง ฉันก้จะทำงาน ไม่เต็มที่ เพราะ โรงงาน ก้ปิดบ่อย โดยเฉพาะ แผนกฉัน ฉันก้ขอให้นายทุน ลอง อ่าน แล้วรับเรื่องของฉันไว้พิจารณา ฉัน จะส่งคืนทั้งต้นทั้งดอกเบี้ย ให้ครบตามจำนวนที่ตกลงกันไว้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 18, 2019 03:15 88 views ,

sep-7558 พูดว่า:

ทำงานเป็นลูกจ้างในสถานศึกษามีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน50,000ในการไถ่บ้านที่พี่ชายเอาไปจำนองไว้ ซึ่งเป็นบ้านที่แม่กับพ่อร่วมกันสร้าง ฉันสงสารแม่นอนร้องไห้ทุกคืน ตัวฉันเองก็พึ่งใช้เงินก้อนใหญ่ในการซื้อที่นาให้แม่ไปเมื่อปลายปี2559 จึงไม่สามารถกู้ยืมเงินที่ไหนได้อีก ต้องรอระยะเวลาอีก1ปี ดิฉันจึงมีความจำเป็นอยากกู้เงินจำนวนดังกล่าว สามารถใช้คืนได้รายเดือนในดอกเบี้ยร้อยละ3 บาท ซึ่งสารถผ่อนทั้งต้น และดอกได้ใน แต่ละเดือน เพื่อให้ตัดยอดไปเป็นรายเดือนใน1ปีดิฉันสามารถกู้สวัสดิการได้จะคืนก่อนกำหนด โดยคิดต้น และดอกเท่าเดิมค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นมากนะค่ะ ..ไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหน..ภาระทางบ้านค่อนข้างเยอะค่ะ ดูแลครอบครัวตัวเองลูกสองคนกำลังเรียน ดูแลครอบครัวสามีที่มีพ่อป่วยเป็นคนพิการ( ซึ่งสามีเป็นเสาหลักของบ้าน)ดูแลแม่ดิฉัน ซึ่งเจ็บออดๆ แอดๆ จะหวังพึ่งพี่น้องก็ไม่เคยสนใจ มี แต่สร้างความเดือดร้อนมาให้ผู้เป็นแม่ไม่สบายใจ ภาระเลนตกที่ฉัน เพราะเป็นคนดูแลแม่มาตั้งแต่พ่อเสียชีวิต เงินทองที่พ่อทิ้งไว้ให้ก่อนเสียชีวิตก็ค่อนข้างมาก สามารถเลี้ยงแม่ได้ไม่ขัดสน ถ้าพี่ชายกับน้องชายไม่มาขอยืมไป แล้วไม่ใช้คืน ทวงถามก็เฉยชา ลำพังตัวดิฉัน และสามีแทบจะไม่ได้ใช้ส่วนตัว เสื้อผ้าใหม่ๆ ไม่เคยซื้อใส่ เรื่องกิน เทียว ไม่ต้องพูดถึง เราอยู่แบบพอเพียง เลี้ยงปลา เลี้ยงไก่ ปลูกผัก ไว้กิน แต่ภาระหนักคือหนี้สินที่คนอื่นทำไว้ให้เราใช้ให้ ดิฉันไม่มีหนทาง ไม่มีที่พึ่งที่ไหน เราจะทำตามเงื่อนไขท่านทุกอย่างถ้าให้โอกาสดิฉัน.. ขอบคุณที่เมตตาคนบ้านนอกจนๆ แต่ต้องสู้ เพื่อแม่ จากคนอำนาจเจริญ