พิจารณาเงินกู้ 30นาที เงินด่วนทันใจได้ไหม วงเงิน 50,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนยโสธรค่ะ แต่ได้ติดตามสามีมาทำงานที่โคราชค่ะ สามีดิฉันเป็นช่างแอร์ค่ะ เป็นผุ้จัดการโครงการอยู่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่งในโคราชค่ะ เซอร์วิส ติดตั้ง ดูแล ซ่อมบำรุงทัังแอร์บ้าน โรงงาน สถานที่ต่างๆ ค่ะ อยู่มาวันนึงบริษัทก็เลิกจ้าง โดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า เลยตกงานปรกติดิฉันก็ช่วยสามีทำงานเล็กๆ น้อยๆ ที่พอทำได้ค่ะ พอตกงานรายได้ก็น้อยลง เพราะต้องวิ่งหางานล้างแอร์เล็กๆ น้อยๆ ทำพอกินพอใช้ไปวันวัน เนืีองจากว่าดิฉันก็อายุมาก(44) และแฟนดิฉันก็อายุ 38แล้วหางานยาก เพราะส่วนใหญ่ช่างเขาจะรับพวกเด็กที่จบใหม่ค่ะ ดิฉันก็เลยปรึกษากับสามีว่าจะหาบ้านเช่าสักหลังทำหน้าร้าน และก็ออกรับงานนอกตามสถานที่ต่างๆ ที่เคยทำมาก่อนค่ะ เพราะยังมีลูกค้าเก่าๆ ที่เขายังเรียกใช้อยู่ แต่มันติดปัญหาอยู่ที่ไม่มีเงินทุนนี่แหละค่ะ ที่สำคัญ เพราะถ้าเข้ารับงานตามโรงงานไม่ได้เป็นเงินสดค่ะ ต้องรอ30-60วัน แต่มันเป็นงานที่รับแล้วได้เงินเป็นก้อนดีค่ะ ดิฉันเลยปรึกษากับสามีว่าจะขอความกรุณารบกวนขอกู้เงินจากนายทุนสักก้อน ซึ่งไม่มากเท่าไหร่ เพื่อเอาไว้ใช้จ่ายเป็นทุนสำรองในการทำงานค่ะ ดิฉัน และสามียินดีจ่ายดอกเบี้ยตามที่ท่านนายทุนตัองการค่ะ ดิฉัน และสามีมัความสามรถที่จะจ่ายทั้งต้นทั้งดอกคืนนายทุนได้ในเวลาเร็วที่สุด เพื่อเป็นการรักษาเครดิตให้กับตัวดิฉัน และสามีได้ ดิฉันจึงอยากจะขอความกรุณาท่านนายทุนช่วยพิจารณาเงินกู้ให้กับดิฉัน และสามีด้วยค่ะ ดิฉันอยากจะขอกู้นายทุน50,000 บาท ค่ะ ไม่รู้ว่านายทุนจะพิจารณา หรือเปล่า สุดท้ายนี้ดิฉัน และสามีอยากจะขอความกรุณาจากนายทุนช่วยฟื้นชีวิตใหม่ใหักับดิฉัน และสามีดัวยค่ะ เคารพ และนับถือนายทุน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7573 พูดว่า:

ตอนนี้เข้ามาหางานทำที่ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีครับ ผมพึ่งจะเรียนจบ แต่ว่าเข้ามาหางานทำที่นี่ก็มีงบจากบ้านมา แค่เล็กน้อย ผมเป็นคนเหนือ ทางบ้านก็ฐานะไม่ได้ดี หาเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง บ้านผมมีสมาชิก 6 คน พ่อทำงานสร้างบ้าน ส่วนแม่ก็รับจ้างบ้าง ถ้ามีงาน ก็สงสารทางบ้านมากครับ เห็นพ่อแม่เหนื่อย ผมถึงไม่อยากจะรบกวนเท่าไหร่ อยากจะได้เงินมาทำทุนชีวิตสักจำนวนหนึ่ง เอาไว้เป็นค่าที่พัก ค่ากินอยู่ ระหว่างรองาน เงินที่มีอยู่ตอนนี้ก็ไม่พอถึงสิ้นเดือนแน่ๆ ไหนจะค่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟอีก อยากจะได้เงินสักก้อน แค่ 20,000 ก็คงพอแล้วครับ ตอนนี้ผมมาหางานที่มั่นคง ตั้งตัวให้ได้ก่อน แต่ก็อย่างว่า…ผมก็เด็กบ้านนอก ต้นทุนคนเราไม่เท่ากัน ส่วนเรื่องหนี้ ผมก็มี แค่กองทุนให้กู้ยืม เพื่อการศึกษา กู้ตอนเรียนอยู่ ตอนนี้ผมจบ ปวส. ผมอยากจะขอเงินกู้สัก 20,000 บาท ดอกไม่เกิน 5% ผ่อนจ่ายรายเดือน สำหรับคนที่พร้อมจะช่วยเหลือผม ผมสัญญาว่าผมจะซื่อสัตย์ ผมพร้อมจะยอมรับเงื่อนไข เพียง แค่ขอให้เข้าใจว่าตอนนี้ผมเข้ามาใช้ชีวิตในเมืองแล้ว ซื่งมันไม่ง่ายเลย แต่ผมก็พร้อม เพียง แค่ตอนนี้ ยังขาด”ต้นทุน” ผมขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือที่ทุกท่านหยิบยื่นให้ครับ ผมจะรักษาสัญญา ผมจะซื่อสัตย์ ตอนนี้ผมตกที่นั่งลำบากจริงๆ ขอบคุณครับ